3 mẫu nhẫn hột xoàn nữ thu hút, lôi cuốn

Nhẫn hột xoàn tự nhiên dành cho nữ giới được thiết kế với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau. Mỗi mẫu mang một vẻ đẹp riêng thể hiện được gu thẩm mỹ và vẻ đẹp của người dùng. Dưới đây là những mẫu nhẫn đính hột xoàn khiến ai chạm mắt cũng phải xiêu lòng.

Những mẫu nhẫn hột xoàn đẹp nhất

Thị trường trang sức rất đa dạng, nhẫn hột xoàn nữ được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi chế tác mang một vẻ đẹp riêng, giúp cho bạn gái có nhiều lựa chọn phụ kiện thời trang.

Nhẫn nữ đính hột xoàn hình trái tim

Trong các kiểu nhẫn hột xoàn đẹp không thể bỏ qua thiết mặt đá tạo hình trái tim. Đây là chế tác mà các cô gái dịu dàng, lãng mạng đặc biệt yêu thích.

Từ lâu, hình ảnh trái tim đã được xem là biểu tượng cho tình yêu thủy chung, son sắt. Mẫu nhẫn hột xoàn đẹp này thời gian qua được nhiều bạn gái quan tâm, đặc biệt là những bạn trẻ. Quà tặng là chiếc nhẫn trái tim sẽ là lựa chọn hoàn hảo, thể hiện trọn vẹn tình cảm của đối phương. Sự kết hợp độc đáo từ chất liệu kim loại với hột xoàn giúp chiếc nhẫn càng thêm giá trị


Hình 1: Nhẫn đính hột xoàn trái tim 

Nhẫn hột xoàn thiết kế đơn giản

Mẫu nhẫn hột xoàn nữ đẹp thường có thiết kế với dáng vẻ mềm mại, mảnh mai. Nhằm thể hiện trọn vẹn nét đẹp dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng và quý phái. Đồng thời tôn lên được giá trị viên kim cương và đẳng cấp của người sở hữu.

Khác với nhẫn hột xoàn nam PNJ, các mẫu nhẫn nữ có phần nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nó vẫn toát lên được quyền uy và sự giàu có của người sử dụng. Những mẫu nhẫn đính hột xoàn mặc dù đơn giản nhưng nó vẫn chiếm lĩnh vị trí cao nhất. 


Hình 2: Nhẫn nữ mảnh mai và sang trọng

Nhẫn Diamond chấu

Không hề thua kém nhẫn hột xoàn nữ PNJ, các mẫu nhẫn của Jemmia cũng không kém phần đặc sắc. Nhẫn đính đá thiết kế chấu nổi cổ điển luôn có sức quyến rũ mạnh mẽ với phái đẹp.

Chế tác nhẫn chấu nổi khá đặc sắc với nhiều nhiều hình dáng độc đáo khác nhau. Bên cạnh nhẫn 4 chấu phổ biến, nhẫn 6 chấu cũng được nhiều người yêu thích. Nhờ những chấu nổi này mà hột xoàn được cố định chắc chắn hơn, tạo vẻ đẹp hài hoà cho trang sức. Hiện nay, những mẫu nhẫn hột xoàn đẹp chấu nổi được tạo hình đa dạng hơn mang lại sự phong phú về chủng loại.


Hình 3: Nhẫn 6 chấu đính hột xoàn

Nhẫn hột xoàn nữ giá bao nhiêu?

Khi mang trên tay một chiếc nhẫn đính hột xoàn sẽ giúp chủ nhân thể hiện đẳng cấp của mình. Chính vì thế, giá của nhẫn cũng là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc thể hiện đẳng cấp.

Giá nhẫn hột xoàn nữ

Giá bán của nhẫn đính hột xoàn phụ thuộc vào các yếu tố cấu thành nên trang sức. Trong đó, chất lượng và giá trị của kim cương có vai trò quan trọng trong định giá sản phẩm. Tùy vào trọng lượng của viên đá mà nhẫn hột xoàn có giá bán khác nhau.

Nhẫn hột xoàn 0.5 carat có giá 40,000,000 đồng.

Nhẫn đính hột xoàn 1.0 carat có giá 130,000,000 đồng.

Nhẫn đính hột xoàn 2 carat có giá 584,000,000 đồng.

Nhẫn đính hột xoàn 3 carat có giá 1,682,400,000 đồng.

Đây là giá bán của những chiếc nhẫn hột xoàn PNJ cao cấp với mặt đá lớn. Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng trang sức hột xoàn với giá bán khác nhau. Tùy theo nhu cầu và khả năng kinh tế mà người tiêu dùng có thể chọn cho mình những chiếc nhẫn rẻ hơn.

Kinh nghiệm chọn nhẫn đính hột xoàn

Nhẫn hột xoàn giá bao nhiêu được xem là yếu tố quan trọng khi lựa chọn trang sức. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần chú ý đến nhiều tiêu chí khác khi mua nhẫn kim cương.

Đầu tiên cần phải kể đến yếu tố phong cách của người sử dụng trang sức. Nữ giới ở từng độ tuổi, tính cách sẽ phù hợp với một số mẫu nhẫn nhất định. Điều quan trọng nhất là hiểu được đặc điểm của nhẫn cưới hột xoàn PNJ để lựa chọn.

Bên cạnh đó, phải chú ý đến thương hiệu cung cấp trang sức hột xoàn. Không thể phủ nhận những thương hiệu lớn, lâu năm sẽ có uy tín cao hơn. Chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi đầy đủ mang lại sự yên tâm cho người mua hàng.


Hình 4: Chọn nhẫn phù hợp tính cách người dùng nhẫn hột xoàn luôn là ưu tiên hàng đầu khi mua sắm trang sức của những người giàu có. 

Tại cửa hàng của Jemmia luôn được cập nhật những thiết kế trang sức mới lạ nhất. Giúp khách hàng thỏa mãn đam mê sưu tập trang sức đá quý của mình.

0 comments: