Bông tai hột xoàn nam cao cấp

Bông tai hột xoàn nam hay còn gọi là khuyên tai hột xoàn tự nhiên, khuyên tai kim cương cho nam. Các sản phẩm này ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu “làm đẹp” của phái mạnh. Không phải chỉ phụ nữ mới đẹp khi đeo khuyên tai đâu nhé. Các anh chàng đeo khuyên vẫn đẹp nhưng theo kiểu ngầu và cá tính, cực kỳ manly đấy. Cùng tìm hiểu những mẫu bông tai hột xoàn cho phái mạnh trong bài viết sau đây.

Bông tai hột xoàn là xu hướng hot thời gian gần đây

Không khó để bắt gặp các anh chàng đeo khuyên tai thời hiện đại. Phải chăng thời thế đã thay đổi, ranh giới giữa trang sức dành cho nam hay nữ ngày càng không giới hạn. Bông tai hột xoàn nam là mốt khá thịnh hành được nhiều chàng trai yêu thích. Tuy nhiên một thời gian gần đây mới phổ biến hơn.


Hình 1: Khuyên tai nam đang là xu hướng hot

Tại sao bông tai hột xoàn được cánh mày râu yêu thích

Bạn có biết tại sao khuyên tai kim cương cho nam ngày càng được yêu thích không. Lý do có lẽ là nó đẹp, và chị em nhìn thấy vẻ đẹp bông tai kim cương trước nên thử nghiệm trước nhỉ? Thật ra thì cũng có nhiều anh chàng từng đeo khuyên tai rồi nhưng thường là khuyên tai từ chất liệu khác.

Khi xu hướng này phát triển, bông tai cho nam bằng kim cương được nhiều người lựa chọn hơn. Vì nó mang lại sự sang trọng, lịch lãm và manly. Thay vì thấy nam đeo bông tai là trẻ trâu như trước đây. Giờ bông tai nam giúp các bạn thể hiện cá tính và đẳng cấp của mình. Bởi chẳng có trẻ trâu hay những cậu lông bông nào lại có đủ tài chính để sở hữu kim cương cả.

Đặc điểm bông tai hột xoàn nam

Bông tai kim cương nam mang các đặc điểm kim cương như độ cứng cao, vẻ đẹp rực rỡ. Về thiết kế bông tai kim cương nam vẫn có những nét đặc trưng riêng. Khi nhìn vào chúng người ta dễ dàng nhận biết là thiết kế cho nam. Đó là kiểu cách đơn giản, chắc chắn và không hoa hoè.

Bông tai cho nữ có thể đa dạng với kiểu hoa hoè, còn mẫu bông tai hột xoàn nam thường nhỏ gọn và đính sát tai. Thường 1 vỏ khuyên tai đính 1 viên kim cương duy nhất. Viên kim cương này cũng không to như kim cương bông tai nữ. Tuy nhiên nó vẫn toát lên được sự rực rỡ vốn có của kim cương và tạo ấn tượng nổi bật.

Mẫu khuyên tai kim cương nam nào bán chạy nhất 2022

Bạn đang muốn mua bông tai nam để thể hiện cá tinh của mình. Bạn đã cập nhật các xu hướng mới nhất chưa?

Cập nhật mẫu bông tai kim cương nam hot

Bông tai đính kim cương round đơn giản: Mẫu bông tai này đơn giản nhưng nhìn như có thể tự tỏa sáng. Chỉ đính 1 viên kim cương nhỏ thôi nhưng lại tạo nên cho bạn một thần thái hút hồn các cô gái.


Hình 2: Bông tai đính 1 viên kim cương round

Bông tai kim cương đen: Thiết kế không quá nổi bật nhưng sự nổi bật nằm ở viên kim cương đen huyền bí. Nếu bạn không thích kiểu rực rỡ phô trương, muốn vẻ đẹp trầm nhưng giá trị chính là mẫu bông tai này.


Hình 3: Bông tai kim cương đen

Bông tai kim cương vỏ vàng: Đây là mẫu bông tai hột xoàn nam cầu kỳ và tinh tế. Với một viên kim cương ở giữa nổi bật xung quanh viền đính thêm các viên kim cương tấm rực rỡ. 


Hình 4: Bông tai đính kim cương rực rỡ

Địa chỉ mua bông tai kim cương nam uy tín

Các mẫu bông tai nam cực kỳ thu hút và làm tăng vẻ lịch lãm cho các anh chàng. Các ca sĩ, diễn viên hay ngôi sao sân cỏ nổi tiếng đều đua nhau diện các mẫu bông tai này. Hãy đến ngay Jemmia để lựa chọn cho mình một đôi bông tai cá tính nhé.

Jemmia hiện là cửa hàng cung cấp trang sức kim cương nam cao cấp và đa dạng sản phẩm. Chúng tôi cam kết sản phẩm kim cương chất lượng với mức giá rất hợp lý. Bạn có thể cập nhật ngay các mẫu bông tai hột xoàn nam mới nhất, hot nhất tại cửa hàng chúng tôi. Và đừng quên truy cập vào jemmia để xem sản phẩm được chúng tôi update liên tục nhé.

0 comments: