Ngắm nhìn viên kim cương đắt nhất thế giới

Bạn đã bao giờ có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt những viên kim cương tự nhiên đắt nhất thế giới chưa? Đây có lẽ là điều hơi khó thực hiện nếu bạn không phải là những người có điều kiện tài chính. Những viên kim cương có giá trị cao nhất thường được đem đến những buổi đấu giá và sau đó thường được các tỷ phú sở hữu. Bạn có thể ngắm nhìn những viên kim cương đắt nhất mà Jemmia chia sẻ trong bài viết sau đây.


Hình 1: Viên kim cương Koh-i noor đắt nhất thế giới

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp những viên kim cương đắt nhất hành tinh

Nghe nói đến kim cương hầu như ai cũng nghĩ ngay đến vẻ đẹp xa hoa, rực rỡ và lấp lánh. Chắc chắn trên thế giới cái gì đẹp nhất mà chúng ta có thể nhìn, cầm, nắm không thể thiếu kim cương. Bạn sẽ lóa mắt với những viên kim cương đắt nhất thế giới mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

Điểm danh các viên kim cương đắt nhất thế giới

Có rất nhiều viên kim cương đẹp nhất trên thế giới đã được khám phá và trở thành kiệt tác từ thiên nhiên. Mời các bạn ngắm nhìn một trong số đó sau đây.

Koh-i-noor: Được tìm thấy tại Ấn Độ vào năm 1306 có trọng lượng 105,6 carat. Nó chưa được định giá vì được xem là “vật vô giá” và được mệnh danh là viên kim cương đắt nhất mọi thời đại cho đến nay.

Cullinan: Viên kim cương này được tìm thấy ở Nam Phi vào năm 1905. Nay thuộc sở hữu của Hoàng Gia Anh, được định giá 2 tỷ USD.

Hope: Viên kim cương nặng 45.52 carat được vua Louis XIV mua lại vào năm 1668. Giá của nó vào khoảng từ 200 - 250 triệu USD.

The Centenary Diamond: Viên kim cương nặng 273,85 carat này được cắt từ viên kim cương thô có trọng lượng hơn 500 carat. Giá trị của nó là 100 triệu USD.

Pink Star: Trọng lượng 59,60 carat được tìm thấy tại Nam Phi. Khi đem bán đấu giá được mua với giá là 71,2 triệu USD năm 2017.

Đây là 5 trong 10 viên kim cương đắt nhất thế giới. Các viên kim cương còn lại là The Winston Blue , Wittelsbach, Perfect Pink, The Heart of Eternity, The Moussaieff Red Diamond.


Hình 2: Viên kim cương Hope màu xanh tuyệt đẹp

Điều gì làm nên giá trị của kim cương trên

Bạn có biết điều gì làm nên giá trị “đắt xắt ra miếng” của những viên kim cương đắt nhất thế giới trên không. Đó chính là các tiêu chí sau:

Trọng lượng khủng.

Giác cắt hoàn hảo.

Màu sắc đẹp, các viên kim cương màu vô cùng khan hiếm.

Độ tinh khiết tuyệt hảo, không chứa tạp chất.

Nhìn chung gia trị của chúng xoay quanh tiêu chuẩn 4C để định giá kim cương.

Cập nhật xu hướng trang sức kim cương 2021 ấn tượng

Chiêm ngưỡng kim cương đẹp nhất, đắt nhất thế giới xong rồi chắc ai cũng khao khát muốn sở hữu chúng. Tuy nhiên vì điều kiện có hạn các bạn có thể lựa chọn những mẫu kim cương nhỏ hơn, rẻ hơn vẫn đẹp tuyệt vời mà nhỉ.

Những mẫu trang sức thiết kế theo xu hướng hot nhất hiện nay

Không có điều kiện sở hữu những viên kim cương đắt nhất thế giới thì chúng ta sở hữu những mẫu trang sức kim cương sau đây tại Jemmia. Bạn vẫn đẹp, “chanh sả” và đẳng cấp chán nè.

Mẫu nhẫn kim cương cho nữ màu xanh mang vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế.


Hình 3: Nhẫn kim cương nữ Jemmia

Mẫu vòng đeo tay kim cương hình hoa rực rỡ.


Hình 4: Vòng tay kim cương cực kỳ quý phái

Mẫu nhẫn cho quý ông đính kim cương cực nam tính, quyền lực.


Hình 5: Nhẫn kim cương nam manly, quyền lực

Mua kim cương chất lượng ở đâu?

Bạn đã được ngắm nhìn các viên kim cương đắt nhất thế giới cũng như những mẫu trang sức đẹp mắt. Bạn có muốn sở hữu một trong số các mẫu thiết kế trên? Hãy tới ngay Jemmia để chiêm ngưỡng và mua sản phẩm phù hợp với mình.

Jemmia luôn cam kết về :Chất lượng, giá cả, thiết kế và dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Với mục tiêu vươn lên dẫn đầu thị trường kim cương dựa vào chất lượng và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm.

Đừng ngần ngại tới Jemmia để chiêm ngưỡng những viên kim cương đắt nhất thế giới phiên bản Jemmia nhé. Luôn hân hạnh đón chào và phục vụ quý khách!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: