Khám phá chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới

Có rất nhiều mẫu trang sức kim cương tự nhiên được chế tác và thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ có giá trị gây choáng với nhiều người. Điều đó quả không ngoa với chiếc nhẫn được mệnh danh là “chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới” mà Jemmia giới thiệu sau đây. Đảm bảo nó sẽ làm khơi dậy niềm khát khao và phấn khích với những tín đồ kim cương. Bạn có muốn khám phá chiếc nhẫn thú vị đó không? Vậy thì hãy khám phá trong bài viết này nhé!

Khám phá bí ẩn về chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới

Trên hành tinh này những gì đẹp nhất, quý báu nhất thường được người ta ví với kim cương. Và trang sức kim cương chính là loại trang sức đẹp ai cũng khao khát sở hữu. Chiếc nhẫn kim cương của hãng trang sức trang sức Thụy Sĩ Shawish chính là một điển hình.

Hành trình của chiếc nhẫn mang tên Shawish

Chúng tôi tạm gọi chiếc nhẫn này là Shawish theo tên hãng trang sức chế tác. Vì các tài liệu mà chúng tôi tổng hợp và tham khảo không thấy ghi tên chiếc nhẫn. Hành trình từ lúc khai thác của nó cũng không quá nổi bật. Điều nổi bật chính là hành trình tạo ra nó tốn rất nhiều thời gian.

Cũng là viên kim cương được khai thác tại mỏ kim cương. Sau đó được đưa về để cắt, chế tác và thiết kế ra mẫu nhẫn giá trị. Nó được vị chủ tịch và là giám đốc điều hành hãng trang sức Shawish là Mohamed Shawesh trực tiếp chế tác nên. Chiếc nhẫn nãy lần đầu được trưng bày tại Hội chợ thường niên Baselworld. Là hội chợ lĩnh vực công nghiệp trang sức và đồng hồ lớn nhất thế giới.


Hình 1: Nhẫn kim cương của hãng trang sức Shawish đắt nhất thế giới hiện nay.

Đặc điểm của nhẫn kim cương

Shawish là chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới chắc chắn nó phải có những đặc điểm thú vị lắm. Điều này hoàn toàn đúng như bạn nghĩ đấy. Nó quả là có 1-0-2 luôn đấy. Đặc điểm nhẫn Shawish như sau:

Được làm hoàn toàn từ nguyên khối kim cương cắt ra. Đây là chiếc nhẫn kim cương ròng đầu tiên trên thế giới.

Trọng lượng lớn, lên tới 150 carat.

Mohamed Shawesh phải mất 1 năm ròng rã để hoàn thành chiếc nhẫn này.

Giá trị của nó lên tới 70 triệu USD. Là nhẫn kim cương nam đắt nhất thế giới cũng là nhẫn kim cương đắt nhất thế giới.

Nhẫn có nước màu D với màu trắng long lanh đẹp mắt và rực rỡ.

Những mẫu nhẫn đẹp nhất, cập nhật mới nhất 2021

Nếu không có cơ hội sở hữu chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới. Bạn có thể lựa chọn sở hữu nhẫn kim cương đắt nhất Việt Nam, đẹp nhất Việt Nam cũng là giải pháp tốt. Cùng khám phá những mẫu nhẫn với những thiết kế đẹp, hot nhất sau đây.

Tham khảo mẫu nhẫn nam nữ đẹp 2021

Nhẫn nữ hình hoa đính kim cương nhiều màu: Mẫu nhẫn này thích hợp với những bạn gái thuỷ chung, yêu màu tím. Hoặc những cô nàng yêu thích thiên nhiên và đầy mơ mộng.


Hình 2: Nhẫn nữ kiểu hoa kim cương màu

Nhẫn nam đính viên kim cương lớn quyền lực với thiết kế dạng tròn: Mẫu nhẫn này giúp tôn lên vẻ nam tính, sự đĩnh đạc và phong cách lịch lãm cho quý ông.


Hình 3: Nhẫn nam thiết kế quyền lực

Nhẫn kiểu Marquise rực rỡ tỏa sáng: Với 1 viên kim cương hình bầu dục ở giữa và 2 bên đính 2 viên kim cương Heart. Đây là mẫu nhẫn đem lại vẻ đẹp rực rỡ và quyền quý cho các quý cô dự tiệc sang trọng.


Hình 4: Nhẫn Marquise quý phái

Mua nhẫn kim cương đẹp đừng bỏ qua Jemmia

Bạn có yêu thích những mẫu nhẫn trên không? Tới ngay hệ thống cửa hàng Jemmia để được ngắm nhìn và sở hữu. Còn rất rất nhiều các sản phẩm trang sức kim cương đẹp khác đón chờ bạn.

Trang sức kim cương Jemmia có thể không phải là đẹp nhất theo tiêu chuẩn cái đẹp của bạn. Cũng không phải là trang sức kim cương đắt nhất so với nhiều cửa hàng khác. Thế nhưng cam kết với bạn thiết kế nhẫn kim cương của Jemmia luôn độc đáo, chất lượng vượt trội.

Đặc biệt quý khách hàng khi mua kim cương tại cửa hàng Jemmia sẽ được áp dụng mức giá ưu đãi nhất. Còn chần chừ gì mà không rinh ngay một chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới phiên bản Jemmia của Việt Nam nhỉ!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: