Tìm hiểu tác dụng của kim cương trong phong thủy

Nhiều người yêu kim cương tự nhiên bởi vẻ đẹp lung linh và rực rỡ, nhất là phái đẹp. Nhưng với các thương gia, người làm ăn có tiền họ ưa chuộng kim cương bởi lý do khác nữa. Đó chính là tác dụng của kim cương trong phong thủy. Nếu bạn có ý định mua kim cương và lưu ý đến cả 2 vấn đề trên. Cùng Jemmia tìm hiểu ý nghĩa của kim cương trong bài viết sau đây.


Hình 1: Kim cương có tác dụng phong thuỷ gì

Tác dụng, ý nghĩa khi đeo kim cương theo phong thuỷ

Từ thời gian trước đây rất lâu rồi người ta đã dùng kim cương để làm vật phẩm phong thuỷ. Tuy nhiên vì kim cương quý và khan hiếm nên nó không được phổ biến như các vật phẩm phong thuỷ khác. Thay vào đó đa số kim cương phong thuỷ cũng chính là đồ trang sức kim cương. Tác dụng của kim cương trong phong thủy rất tốt nên ai cũng muốn sở hữu nó.

Mối liên hệ giữa kim cương và phong thủy

Trong tự nhiên và trên trái đất này, mọi vật đều có một mối liên kết nào đó với nhau. Những người sở hữu kim cương hẳn cũng có “nhân duyên” mới sở hữu được nó. Người phương Đông chúng ta rất trọng yếu tố phong thuỷ. Quan niệm cái gì hợp phong thuỷ mới tốt, mới đem lại may mắn, sức khỏe và ăn nên làm ra.

Kim cương và phong thuỷ cũng có mối “nhân duyên” đó. Vì kim cương là đá quý hấp thu tinh hoa trời đất trong quá trình hình thành. Vì thế nó mang lại một nguồn năng lượng đầy tích cực và mạnh mẽ. Bạn có thể để ý thấy các vật phẩm phong thuỷ hầu hết được làm từ đá quý vì lẽ đó.

Tác dụng, ý nghĩa phong thủy của kim cương

Ý nghĩa của kim cương chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều ở các bài viết trước đây. Nhưng với kim cương trong phong thủy chúng tôi chưa đề cập kỹ càng. Bây giờ hãy khám phá tác dụng của kim cương trong phong thủy ở phần này.

Kim cương, hột xoàn trong phong thủy có tác dụng tốt với tinh thần, trí óc. Như đã nói kim cương là đá quý mang nguồn năng lượng tích cực rất mạnh mẽ. Vì thế nó giúp người đeo cảm thấy thư giãn, thoải mái, trí óc luôn minh mẫn và thông tuệ.

Nguồn năng lượng từ kim cương còn có tác dụng đem lại may mắn trong làm ăn. Mọi việc kinh doanh, buôn bán sẽ vô cùng tốt đẹp, hút tài lộc. Ý nghĩa phong thuỷ trong tâm linh thì kim cương còn giúp xua đuổi tà khí. Người đeo sẽ không bị ma quỷ quấy rầy.

Trong tình yêu, hôn nhân kim cương phong thuỷ giúp gia tăng tình cảm đôi lứa, hôn nhân vợ chồng hạnh phúc.


Hình 2: Kim cương có nhiều tác dụng với người sở hữu

Lưu ý gì khi mua kim cương theo phong thủy

Như vậy có thể thấy kim cương có tác dụng rất tốt về mọi mặt. Bạn đã biết chọn kim cương theo phong thủy như thế nào chưa?

Đeo kim cương theo phong thủy cần chú ý những gì?

Để đeo kim cương, nhẫn kim cương phong thủy phù hợp cần chú ý nhiều yếu tố. Tác dụng của kim cương trong phong thủy chỉ phát huy tốt nhất khi người sở hữu chọn đúng kim cương phù hợp. Những điều này bạn phải xác định trước khi mua. Đó là:

Chú ý về mệnh, về tuổi để mua kim cương có màu sắc thích hợp. Ví dụ kim cương đen phong thủy mang sức mạnh của đất và nước phù hợp với người mệnh Thuỷ.

Chọn trang sức kim cương hài hoà với vị trí đeo, kích thước vừa vặn tạo sự thoải mái khi đeo.

Chọn kích thước kim cương thích hợp và có ý nghĩa như: 6 ly, 8 ly, 8 ly 6, 6ly8, 9 ly, 9 ly 9…

Nhìn chung kim cương luôn đem lại những điều tốt lành. Nếu bạn không quá quan trọng vấn đề phong thuỷ trên thì có thể sở hữu bất kỳ viên kim cương nào ưng ý.

Địa chỉ mua kim cương phong thuỷ tốt nhất

Hiện nay có nhiều địa chỉ mua kim cương trên thị trường để khách hàng lựa chọn. Nhưng nếu bạn muốn mua kim cương đeo mục đích tạo phong thuỷ Jemmia là lựa chọn tốt nhất cho bạn xem xét.


Hình 3: Jemmia cung cấp kim cương phong thuỷ đẹp

Chúng tôi đáp ứng tất cả các tiêu chí đa dạng của khách hàng khi mua kim cương phong thuỷ như: Màu sắc, kích thước kim cương, thiết kế độc đáo...Cung cấp đa dạng trang sức kim cương đẹp với mức giá cực kỳ cực kỳ ưu đãi nữa nhé.

Tác dụng của kim cương trong phong thủy chúng tôi đã chia sẻ rồi. Bây giờ bạn có thể áp dụng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp phong thuỷ. Để được tư vấn hoặc báo giá kim cương vui lòng đến trực tiếp cửa hàng hoặc tham khảo trên website jemmia.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: