Kim cương hợp mệnh gì thì nên mua

Nhiều người có điều kiện thường chọn mua kim cương tự nhiên để thể hiện đẳng cấp của mình. Kim cương hợp mệnh gì được rất nhiều người quan tâm. Bởi người phương Đông vẫn có quan niệm nếu mua đúng loại hợp bản mệnh sẽ đem lại những tác dụng tốt về nhiều mặt. Bạn đang quan tâm về vấn đề này cùng Jemmia tìm hiểu xem sao nhé.

Đôi nét về kim cương

Kim cương cũng thuộc loại đá quý nhưng nó quý hiếm hơn các loại đá quý khác. Mang những đặc điểm quý giá như độ cứng nhất trong tự nhiên, màu sắc đẹp mắt, rực rỡ...Kim cương rất có giá trị cũng như ý nghĩa phong thuỷ và tinh thần. Vì thế khi mua kim cương thì vấn đề kim cương hợp mệnh gì rất được quan tâm.


Hình 1: Kim cương nào hợp mệnh rất được quan tâm

Ý nghĩa của việc đeo kim cương

Người phương Đông rất yêu thích và “tín” các vật phẩm phong thuỷ từ đá quý. Lý do là đá quý được hình thành trong thời gian dài hấp thu tinh khí trời đất. Kim cương cũng là đá quý nhưng nó được hình thành ở điều kiện khắc nghiệt hơn, lâu hơn. Nên lượng tinh khí tốt mà chúng hấp thụ được vô cùng mạnh mẽ.

Đeo kim cương có nhiều ý nghĩa trong phong thuỷ như:

Mang lại may mắn và thu hút tài lộc, kéo vận may đến cho chủ nhân.

Xua tan nguồn năng lượng xấu, đuổi tà ma.

Đem lại sự đào hoa, gắn kết và hạnh phúc cho tình yêu, hôn nhân.

Đem lại trí óc minh mẫn, thông tuệ và sự thoải mái tinh thần cho người đeo.

Bên cạnh đó kim cương còn giúp chúng ta nâng giá trị và đẳng cấp của mình. Đeo kim cương toả sáng và rực rỡ tạo được ấn tượng với những người xung quanh.


Hình 2: Kim cương mang lại nhiều ý nghĩa và tác dụng phong thuỷ

Tại sao nên chọn kim cương hợp tuổi, hợp mệnh?

Kim cương hợp mệnh gì rất được nhiều người quan tâm khi mua. Nhất là với những ai làm ăn, buôn bán, kinh doanh. Bởi như đã nói ở trên phương Đông rất coi trọng yếu tố phong thuỷ. Cần chọn kim cương hợp tuổi, hợp mệnh để phát huy tối đa tác dụng của kim cương.

Nếu chỉ đeo kim cương làm đồ vật trang sức thông thường thì chúng ta có thể mua bất kỳ loại nào, miễn chúng ta thích. Còn nếu mua có mục đích như muốn tăng tài vận trong công danh, tài lộc trong kinh doanh, gia tăng hạnh phúc...Mua kim cương nên để ý đến yếu tố ngũ hành tương sinh hay tương khắc.

Chọn kim cương theo tuổi và ngũ hành

Bạn đã biết chọn kim cương thế nào là hợp mệnh hay hợp tuổi chưa. Kim cương hợp mệnh gì thì nên mua? Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo phần này nhé.

Kim cương hợp với mệnh nào

Nhiều người có thắc mắc như mệnh Kim, mệnh thổ đeo kim cương được không...Tất nhiên mệnh nào cũng đều có thể dùng kim cương bởi bản chất nó được dùng để làm đồ trang sức là chủ yếu. Quan trọng bạn phải lựa chọn được màu sắc viên kim cương vì nó ảnh hưởng tới yếu tố ngũ hành nhiều nhất.

Cụ thể:

Người mệnh Kim nên đeo kim cương thuộc Thổ và Kim như màu vàng, màu trắng, màu nâu (vì Thổ sinh Kim)

Người mệnh Mộc nên đeo kim cương thuộc Thuỷ và Mộc như màu nâu, màu đen, màu xanh (vì Thuỷ sinh Mộc).

Người mệnh Thuỷ nên đeo kim cương thuộc Kim và Thuỷ như màu trắng, màu đen, màu xanh (vì Kim sinh Thuỷ).

Người mệnh Hoả nên đeo kim cương thuộc Mộc như màu nâu, màu xanh lá và màu tăng phong thuỷ của Hoả như màu hồng, màu đỏ,

Người mệnh Thổ nên đeo kim cương thuộc Hỏa, Thổ như màu vàng, màu nâu, màu cam, màu đỏ.

Bạn có thể chọn bất kỳ loại trang sức nào như bông tai, dây chuyền, nhẫn kim cương hợp mệnh gì phù hợp nhất để đeo.


Hình 3: Dựa vào ngũ hành tương sinh để chọn kim cương

Kim cương hợp với tuổi nào

Tính theo mệnh thì kim cương có đa dạng màu sắc nên hầu hết mệnh gì cũng hợp. Nhưng với tuổi thì sao?

Từ tuổi tương ứng (chủ yếu là hàng can như canh,tân, nhâm, quý, giáp…) chúng ta sẽ suy ra được bản mệnh của mình. Ví dụ sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân có mệnh Kiếm phong kim tức là mệnh Kim. Mà tương sinh ngũ hành thì Thổ sẽ sinh Kim. Vì vậy chọn kim cương có màu sắc của Thổ và Kim là màu vàng, màu trắng, màu nâu.

Kim cương hợp mệnh gì bạn có thể dựa vào tuổi để tìm ra mệnh tương ứng và áp dụng chọn màu sắc kim cương như trên rất dễ dàng. Đừng quên ghé Jemmia để mua được kim cương đẹp, hợp mệnh và giá cả hợp lý nhé!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: