Các mẫu nhẫn kim cương vàng tinh tế và sang trọng

Đa số các mẫu nhẫn kim cương tự nhiên vàng trước đây đều khá cầu kỳ. Song cho đến nay, xu hướng thiết kế trang sức đã dần có sự thay đổi. Những chiếc nhẫn ngày càng được thiết kế đơn giản và tinh tế hơn. Mỗi đường nét, chi tiết gia công cũng được chăm chút tỉ mỉ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu nhẫn vàng kim cương. Mời các bạn chú ý theo dõi nhé.

Những mẫu nhẫn kim cương vàng chiếm trọn tình yêu của phái đẹp

Mẫu nhẫn kim cương vàng 18k sang chảnh

Thiết kế mang đậm dấu ấn của văn hóa phương Đông, tôn lên thần thái quý phái, sang trọng của người đeo. Kỹ thuật chế tác đá quý điệu nghệ làm cho món trang sức càng trở lên lấp lánh và thu hút hơn. Hai màu sắc vàng và trắng kết hợp hài hòa tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cao.


Hình 1 Mẫu nhẫn kim cương màu vàng đầy thu hút

Mẫu nhẫn kim cương vàng trắng đơn giản tinh tế

Đây là mẫu thiết kế nhẫn vàng trắng kim cương theo hướng cổ điển. Kiểu dáng nhẫn khá đơn giản. Nhờ vậy, nó dễ dàng tôn lên được vẻ đẹp bí ẩn của viên kim cương nằm ở trung tâm. Chiếc nhẫn tượng trưng cho sự chung thủy và tình yêu vĩnh cửu giữa hai người yêu nhau.


Hình 2 Nhẫn kim cương vàng trắng 14k vạn người mê

Mẫu nhẫn kim cương vàng hồng quyến rũ, ngọt ngào

Ngoài những mẫu nhẫn vàng trắng đính kim cương kể trên thì nhẫn kim cương làm từ chất liệu vàng hồng cũng rất được ưa chuộng. Thiết kế nhẫn làm nổi bật thêm vẻ mảnh mai yêu kiểu của đôi bàn tay. Ở phía hai bên của viên kim cương chính giữa là những viên kim cương nhỏ được đính cầu kỳ. Ổ nhẫn có dáng xoắn uốn lượn mềm mài càng làm tô thêm nét đằm thắm, yêu kiều.


Hình 3 Mẫu nhẫn kim cương vàng hồng quyến rũ

Những bí quyết khi đi mua nhẫn kim cương bạn nên biết

Nếu là người thiếu kinh nghiệm, bạn sẽ gặp một số khó khăn khi đi mua nhẫn kim cương. Sau đây là một số bí quyết dành cho bạn.

Ưu tiên những thiết kế nhẫn đơn giản

Ngày nay, số lượng các thiết kế nhẫn kim cương ngày càng phong phú và đa dạng hơn. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn đó là nên chọn những mẫu nhẫn đơn giản, tinh tế. Nó sẽ phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Đặc biệt bạn cũng không cần lo sợ bị lỗi mốt. Trong khi đó, những mẫu nhẫn cầu kỳ thường gây bất tiện khi sinh hoạt hàng ngày chỉ thích hợp khi đi dự tiệc.


Hình 4 Những thiết kế nhẫn kim cương đơn giản vẫn là ưu tiên lựa chọn số một

Chọn thiết kế nhẫn hợp với dáng tay và màu da

Ít người khi đi mua nhẫn kim cương để ý đến điều này. Đối với những người có đôi bàn tay mảnh mai nên chọn những chiếc nhẫn có hình khối nhỏ, kim cương cắt theo hình tròn. Thiết kế như vậy sẽ tạo cảm giác đôi tay của bạn trông mềm mại và thu hút hơn. 


Hình 5 Bạn nên ưu tiên chọn những chiếc nhẫn kim cương hợp với màu da và dáng tay 

Đối với những người có đôi tay mũm mĩm một chút nên ưu tiên chọn những viên kim cương hình thoi hoặc oval. Nhờ vậy sẽ khiến đôi tay của chúng ta trông thanh thoát hơn.
Liên hệ những cơ sở kinh doanh trang sức uy tín để mua hàng

Vì là món trang sức có giá trị lớn nên kim cương rất dễ bị làm giả nhằm mục đích trục lợi. Để tránh việc phải bận tâm lo lắng thì bạn nên tới các cửa hàng kinh doanh trang sức uy tín để mua hàng. Bên cạnh đó, cũng cần tìm hiểu về các giấy tờ kiểm định trang sức có liên quan khi mua hàng.

Những thiết kế mẫu nhẫn kim cương vàng trên đây hiện đang rất thịnh hành và dành được nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Nếu muốn yêu cầu đặt chế tác các sản phẩm trang sức kim cương theo thiết kế riêng, xin vui lòng liên hệ trước với bộ phận tư vấn của Jemmia. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm nhẫn vàng đính kim cương khác trên website của chúng tôi:

0 comments: