Những kiểu nhẫn kim cương nữ nên có trong bộ sưu tập trang sức

Có thể nói rằng những món phụ kiện trang sức là cách hiệu quả nhất để bạn thể hiện được cá tính lẫn gu thời trang của mình. Thông qua trang sức bạn đeo trên người, họ sẽ có thể đánh giá về tính cách và đẳng cấp của nữ chủ nhân. Hãy cùng tham khảo những thiết kế nhẫn kim cương tự nhiên nữ mà bất cứ bạn gái nào cũng nên có ngay sau đây nhé.

Xu hướng chọn nhẫn kim cương nữ thịnh hành

Nhẫn hột xoàn nữ là món phụ kiện bất ly thân của các quý cô xinh đẹp. Nó giúp tôn lên vẻ đẹp thanh mảnh của đôi bàn tay đầu trang nhã. Xu hướng thiết kế nhẫn kim cương năm nay tập trung hướng đến sự đơn giản, tinh tế. Những chi tiết rườm rà, cầu kỳ sẽ được bỏ bớt đi.


  Hình 1 

Thiết kế nhẫn nữ kim cương hướng đến sự tinh tế, thanh lịch

Thay vào đó, mẫu sản phẩm chỉ tập trung tới việc làm nổi bật những đường cắt sắc nét của viên kim cương chủ cỡ lớn. Nhiều thương hiệu chế tác trang sức nổi tiếng đang tập trung hơn trong việc đa dạng hóa các sản phẩm với các hoạt tiết thiên nhiên tinh xảo. Hứa hẹn xu hướng thiết kế trang sức năm nay sẽ chiếm trọn tình yêu của vô số người phụ nữ yêu cái đẹp
Tham khảo mẫu nhẫn kim cương nữ đẹp năm 2021

Nằm trong top những mẫu nhẫn kim cương bán chạy nhất năm 2021, mẫu nhẫn này lấy phong cách Classic làm chủ đạo. Thiết kế này có phần vỏ nhẫn khá thanh mảnh. Nổi bật là viên kim cương cỡ lớn ở trung tâm. Xung quanh là những kim cương cỡ nhỏ đính ở xung quanh. Kiểu dáng này khá quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi thời. Nó phù hợp với những cô nàng bánh bèo với tính cách ngây thơ, trong sáng.


Hình 2 

Thiết kế nhẫn kim cương nữ đơn giản

Với mẫu nhẫn này, các nhà thiết kế trang sức chiều lòng phái đẹp qua từng đường cắt kim cương tinh xảo. Nó đại diện cho sự yêu kiều duyên dáng nhưng vẫn quyến rũ đến chết người của phái đẹp. Viên kim cương chính giữa như nữ hoàng của buổi tiệc cùng vẻ đẹp ma mị, lôi cuốn.


Hình 3 

Thiết nhẫn nữ kim cương tự nhiên quyến rũ ngọt ngào

Để tạo nên nét mềm mại cho thiết kế, phần vỏ nhẫn đã được tạo hình cách điệu một cách khéo léo. Sự hài hòa về màu sắc, bố cục tạo nên chiếc nhẫn kim cương có vẻ đẹp đạt đến một sự hoàn mỹ đáng ngưỡng mộ. 


Hình 4 

Nhẫn kim cương đẹp cho nữ với từng chi tiết hết sức tinh xảo

Nhẫn kim cương nữ giá bao nhiêu?

Bên cạnh các yếu tố như kiểu dáng, chất lượng thì giá nhẫn kim cương nữ cũng nhận được sự quan tâm của các cô nàng phong cách. Trên thực tế, giá nhẫn dao động trong khoảng từ vài triệu cho tới vài chục triệu mỗi chiếc. Đối với những mẫu nhẫn được chế tác từ các viên kim cương cỡ lớn, màu sắc quý hiếm, giá thành sẽ cao hơn nhiều. Số tiền bạn phải bỏ ra có khi lên đến hàng trăm triệu thậm chí cả tỷ đồng cũng có.

Giá nhẫn hột xoàn nữ là vấn đề được nhiều bạn nữ quan tâm

Để mua nhẫn hột xoàn nữ đẹp, tốt nhất bạn nên lựa chọn những sản phẩm đã có giấy chứng nhận kiểm định. Đây là căn cứ giúp người mua dễ dàng biết được các đặc tính và giá trị thực của món trang sức. Thông thường, giá nhẫn kim cương sẽ thay đổi phụ thuộc vào các yếu tố: Nguyên liệu dùng để chế tác đắt hay rẻ? Chi phí gia công như thế nào? Thương hiệu trang sức có nổi tiếng hay không?

Bên cạnh đó, trước khi đi mua trang sức, bạn cùng cần cân nhắc trước về khả năng tài chính của bản thân. Từ đó, xác định được số tiền dự định mình sẽ chi tiêu để mua sắm và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.Với những mẫu thiết kế nhẫn kim cương nữ ấn tượng trên đây, hy vọng rằng các bạn nữ chúng mình sẽ có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn thú vị. Để tham khảo thêm nhiều mẫu trang sức kim cương mới nhất, xin vui lòng truy cập website:jemmia.

0 comments: