Có nên mua nhẫn kim cương giá rẻ

Có nên mua nhẫn nam kim cương giá rẻ không? Những mẫu nhẫn kim cương nào rẻ, bán ở đâu? Chúng là những câu hỏi được nhiều người yêu thích trang sức kim cương đặt ra. Bởi chúng là loại đá quý hiếm và có giá trị rất cao, nếu bán giá rẻ thì có đảm bảo thiết kế đẹp, chất lượng cao? Hãy cùng giải đáp những thắc mắc trên qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Nên hay không nên mua nhẫn kim cương giá rẻ?

Nhẫn kim cương được bán giá rẻ ở đây không phải là rẻ hơn so với các loại nhẫn khác. Mà là giá trị nhẫn kim cương đó rẻ hơn những chiếc nhẫn kim cương khác. Chúng được định giá dựa trên các yếu tố khác nhau theo chuẩn 4C được quốc tế quy ước.

Theo đó, viên kim cương đính trong nhẫn có trọng lượng càng nhỏ thì giá trị càng thấp. Kim cương có kích thước càng bé thì giá bán của chúng cùng càng thấp. Có nghĩa nhẫn kim cương giá rẻ là kim cương tự nhiên nhưng có kích thước nhỏ và nét cắt không quá tinh xảo.

Hoặc là nhẫn kim cương nhân tạo giá rẻ, được các nhà chế tác tạo ra trong phòng thí nghiệm. Chúng có tính chất, dáng cắt và độ trong tương tự hoặc hơn kim cương tự nhiên. Tuy nhiên, không phải lúc nào kim cương nhân tạo cũng có giá thấp hơn kim cương tự nhiên. Do việc hình thành, chế tạo kim cương nhân tạo rất tốn kém nên giá thành của chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Nếu không đủ kinh tế để sở hữu những chiếc nhẫn kim cương 7 ly, 8 ly, 9 ly…đắt đỏ. Thì lựa chọn một chiếc nhẫn kim cương có giá trị thấp hơn cũng phù hợp và thỏa lòng đam mê kim cương trong bạn. Những chiếc nhẫn kim cương này luôn thích hợp với mọi đối tượng yêu thích trang sức kim cương.

Không chỉ rẻ, những chiếc nhẫn này vẫn giữ nguyên chất lượng, giá trị của kim cương. Chỉ khác biệt ở chỗ kích thước nhỏ hơn so với những chiếc nhẫn khác cùng loại.

Những mẫu nhẫn kim cương giá rẻ trên thị trường hiện nay

Cùng điểm danh những mẫu nhẫn kim cương giá cả phải chăm dành cho nam và nữ hiện nay. Để lựa chọn và biến mong muốn sở hữu trang sức nhẫn kim cương của bạn thành hiện thực nhé.

Nhẫn kim cương nam giá rẻ lịch lãm, sang trọng

Nhiều người sẽ không thể rời mắt khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp lịch lãm, lạ mắt của mẫu nhẫn này. Điểm gây ấn tượng cho món trang sức chính là viên kim cương lấp lánh đính giữa cùng hàng chục viên đá nhỏ khác dính xung quanh. Tạo nên vẻ đẹp tỏa sáng, sang trọng, càng đẹp hơn khi có ánh sáng chiếu vào.

Sắc vàng phần thân nhẫn càng tôn lên vẻ đẹp huyền ảo, bóng sáng của viên kim cương. Các viên đá được sắp xếp khéo léo đầy ấn tượng thu hút mọi người nhìn. Chắc hẳn đây chính là mẫu nhẫn kim cương giá rẻ được các quý ông ưa thích. Diện chúng cùng bộ vest lịch lãm sẽ toát lên vẻ đẹp thanh lịch, thời trang và đẳng cấp của bạn.

Nhẫn kim cương tinh tế, kiêu sa giá rẻ cho phái nữ

Tạo hình chiếc nhẫn tinh tế, độc đáo với viên kim cương lấp lánh đính giữa. Kết hợp những viên đá quý nhỏ đính xung quanh tạo thành một đóa hoa nở rộ mang nét đẹp đầy kiêu hãnh. Phần thân nhẫn với thiết kế mảnh, tinh xảo càng làm tôn lên vẻ đẹp đôi tay của người sở hữu. Hơn nữa, khung nhẫn được làm từ chất liệu vàng trắng đơn giản, hiện đại nhưng thời thượng. Đây chính là mẫu nhẫn kim cương giá rẻ cho những quý cô đam mê đá quý.

Mua nhẫn kim cương giá rẻ chất lượng ở đâu?

Dù trang sức bạn mua giá cao hay thấp thì chất lượng vẫn phải đặt lên hàng đầu. Hiện nay, nhẫn kim cương giá tốt được rất nhiều cơ sở kinh doanh trang sức cung cấp. Tuy nhiên, không phải nơi đâu cũng bán nhẫn có chất lượng cao, đúng kích thước, hình dáng tương ứng. Tại Jemmia từng món trang sức bán ra đều đảm bảo chất lượng, giá thành phù hợp cho khách hàng.

Ngoài nhẫn kim cương, Jemmia còn có mặt dây chuyền, dây chuyền, bông tai, lắc tay,… Với các mẫu thiết kế đa dạng, hiện đại và thời trang phù hợp với mọi khách hàng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất. Quyền lợi khách hàng được nâng cao, hàng năm có những chương trình ưu đãi khuyến mãi lớn. Jemmia là nơi đáng tin cậy để bạn có thể chọn lựa món trang sức yêu thích.Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên mua nhẫn kim cương giá rẻ không. Cùng những chia sẻ về mẫu mã trang sức kim cương có thể giúp bạn đưa ra những lựa chọn hợp lý. Nếu đang muốn mua nhẫn kim cương hãy liên hệ Jemmia ngay nhé. Hoặc truy cập website jemmia để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

0 comments: