Ý nghĩa của nhẫn kim cương hình trái tim

Trên thị trường hiện nay, nhẫn kim cương tự nhiên có khá nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, nhẫn kim cương hình trái tim là kiểu đốn tim phái nữ nhất. Cũng chính vì điều này mà chúng trở thành món quà mà cánh mày râu lựa chọn dành cho một nửa của mình trong dịp đặc biệt. Hãy cùng Jemmia tìm hiểu về ý nghĩa đằng sau kiểu nhẫn này nhé!

Nhẫn kim cương hình trái tim có giá bao nhiêu?

Để trả lời cho câu hỏi giá kim cương hình trái tim là bao nhiêu? Chúng ta cần phải hiểu rõ các tiêu chí để đánh giá chất lượng cũng như giá trị một viên kim cương. Thông thường, kim cương sẽ được đánh giá dựa trên tiêu chuẩn 4C do GIA công bố.

Theo đó, mức giá của kim cương hình trái tim sẽ chịu ảnh hưởng của các yếu tố gồm màu sắc, độ tinh khiết, giác cắt và trọng lượng carat. Điều này đồng nghĩa với giá của chiếc nhẫn kim cương hình trái tim cũng sẽ phụ thuộc vào giá của viên kim cương đó.


Hình 1: Nhẫn hột xoàn hình trái tim cho dịp đặc biệt

Ngoài ra, giá của chúng còn có sự chênh lệch giữa các thương hiệu trang sức khác nhau. Vì thế, để khẳng định giá của món đồ này chính xác bao nhiêu là điều không hề dễ dàng. Bởi có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của nó.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại nhẫn kim cương với hình dạng khác nhau. Tuy nhiên, được nhắc đến nhiều nhất vẫn là những viên kim cương trái tim của đại dương.

Ý nghĩa của nhẫn kim cương đính hình trái tim.

Cũng giống như những chiếc nhẫn kim cương baguette, hình vuông,… Nhẫn kim cương hình trái tim cũng mang trong mình nhiều hàm nghĩa riêng. Được kết hợp một cách hài hòa, trọn vẹn. Lấy điểm nhấn từ viên đá chủ lấp lánh, làm tăng giá trị của sản phẩm.

Nhẫn kim cương trái tim còn là biểu tượng của sự sáng tạo không ngừng. Các thiết kế luôn được đổi mới, phá cách theo nhiều phong cách khác nhau. Điều này giúp toát lên được vẻ đẹp sáng tạo, lãng mạn của nó.

Có khá nhiều lựa chọn về sản phẩm khi khách hàng mua nhẫn kim cương. Tuy nhiên, kim cương trái tim vẫn luôn là lựa chọn được phần đông khách hàng đánh giá cao.

Bởi đây là một kiểu nhẫn hết sức thú vị và đặc biệt thích hợp làm quà tặng. Bởi nhẫn kim cương hình trái tim chính là minh chứng cho tình yêu trường tồn vĩnh cửu. Đây cũng là món quà có ý nghĩa trong việc truyền tải và lan tỏa giá trị yêu thương.

Những mẫu nhẫn kim cương hình trái tim ấn tượng

Được chế tác dưới con mắt tinh tường của các nghệ nhân. Nhẫn đính kim cương hình trái tim là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng Jemmia tham khảo ngay những mẫu thiết kế ấn tượng này nhé!

Nhẫn kim cương vương miện họa tiết hình trái tim

Bạn đang tìm kiếm một chiếc nhẫn kim cương cho nàng trong dịp đặc biệt sắp tới. Đừng bỏ qua chiếc nhẫn kim cương vương miện hình trái tim. Đây là lựa chọn giúp bạn nắm giữ trái tim nàng.

Hình 2: Nhẫn hột xoàn vương miện hình trái tim đầy tinh tế

Với tâm điểm là chiếc vương miện được thiết kế theo kiểu tết kim cương thành hình trái tim xếp chồng lên nhau. Kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng lại mang đến một vẻ đẹp tinh tế.

Hãy gửi gắm những thông điệp yêu thương trong khoảnh khắc đầy xúc cảm này thông qua chiếc nhẫn kim cương hình trái tim ấn tượng. Để nàng mãi không quên về ngày đặc biệt này.

Nhẫn hột xoàn hình trái tim đặc trưng

Khi nhắc đến nhẫn hột xoàn hình trái tim. Hẳn là kiểu nhẫn Heart đặc trưng dưới đây là thiết kế mà bạn không nên bỏ qua. Đây là thiết kế chạy hàng nhất không chỉ riêng taij Jemmia mà ở hầu hết các trung tâm kim hoàn.


Hình 3: Nhẫn hột xoàn hình trái tim cho cô nàng cá tính

Mẫu nhẫn này là một món quà vừa có giá trị thẩm mỹ lại hợp gu của các cô gái. Nét độc đáo của chiếc nhẫn khiến nó trở nên nổi bật giữa muôn vàn kiểu nhẫn đó là những viên đá đính xung quanh. Giống như sự gắn kết chân thành mà hai bạn dành cho nhau vậy.

Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về ý nghĩa của những mẫu nhẫn đính kim cương hình trái tim. Sở hữu cho mình một chiếc nhẫn kim cương hình trái tim đẹp bằng cách đặt hàng tại website jemmia. Hoặc bạn cũng có thể gọi về hotline 0775 110 111 để được tư vấn trước khi mua.

0 comments: