Những mẫu nhẫn kim cương dưới 5 triệu

Bạn có muốn sở hữu những chiếc nhẫn kim cương tự nhiên dưới 5 triệu tinh tế cuốn hút không? Có phải bạn đang thắc mắc liệu thật sự có nhẫn kim cương giá rẻ đến vậy? Nếu vẫn còn nghi vấn thì hãy cùng tìm hiểu và rinh chúng về ngay qua bài chia sẻ sau nhé.

Có hay không nhẫn kim cương dưới 5 triệu trên thị trường?

Theo quan niệm của nhiều người, kim cương là loại đá quý đắt giá và hiếm có trên thế giới. Và những người thực sự có tiền mới có khả năng sở hữu chúng. Nên rất nhiều bạn luôn ao ước có được món trang sức kim cương quý hiếm. Tuy nhiên, nếu không đủ nguồn lực tài chính chi trả cho những món trang sức kim cương tự nhiên đắt giá từ vài chục đến hàng trăm triệu. Thì bạn đừng bỏ qua những mẫu kim cương chỉ tầm vài triệu sắp được giới thiệu dưới đây nhé.

Nhẫn kim cương dưới 5 triệu có thực sự tồn tại trên thị trường? Câu trả lời là có nhé, không chỉ rẻ mà chúng còn mang vẻ đẹp mê hồn, tinh tế chẳng kém cạnh những mẫu nhẫn đắt tiền. Mẫu nhẫn xinh đẹp, lấp lánh được chế tác từ kim cương nhân tạo, moissanite, đá cubic zirconia. Với thiết kế đa dạng, phong phú về mẫu mã, họa tiết tinh xảo.

Ngày nay, nhẫn kim cương nhân tạo được xem như một xu thế trang sức tất yếu. Được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và ưu ái chọn lựa. Vì không quá đắt đỏ nên chúng được sử dụng hàng ngày. Mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cho bàn tay người dùng.

Những mẫu nhẫn kim cương dưới 5 triệu bạn nên sở hữu

Nhẫn kim cương là món trang sức được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Không chỉ đơn giản để làm đẹp, chúng còn có thể đóng vai trò là món quà kỷ niệm, tín vật tình yêu lứa đôi. 5 triệu không phải là mức giá quá rẻ cũng không quá lớn, chúng vừa đủ, phù hợp cho một chiếc nhẫn tự tặng chính mình hay dành cho người thương. Cùng lựa chọn cho mình mẫu nhẫn kim cương dưới 5 triệu ngay nào.

Mẫu nhẫn kim cương cầu vồng đa sắc màu

Nhẫn nữ cầu vồng với những viên kim cương nhân tạo đủ sắc màu được gắn xung quanh viền nhẫn. Tạo điểm nổi bật giúp mọi cô gái trở nên năng động, trẻ trung và xinh đẹp hơn khi đeo. Sở hữu nét thiết kế độc đáo, chạm khắc tinh tế hiện đại nhưng cũng mang hơi hướng cổ điển mê hoặc. Chiếc nhẫn kim cương dưới 5 triệu này luôn thu hút mọi cô nàng với ánh nhìn đầu tiên. Sở hữu chiếc nhẫn này sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng, cuốn hút mọi lúc mọi nơi.

Nhẫn hoa hướng dương đính kim cương năng động sang trọng

Đặc điểm của hoa hướng dương là luôn vươn mình trong nắng, gió, bão giông. Là biểu tượng của sự trường thọ, yêu đời và luôn trung thành. Diện trên tay một chiếc nhẫn hoa hướng dương thật đẹp để truyền nguồn năng lượng tươi vui và may mắn cho bản thân nhé.

Chiếc nhẫn kim cương dưới 5 triệu tạo hình hoa hướng dương này vừa tinh tế lại sang trọng. Mặt nhẫn được đính tròn 3 ly kết hợp với khung nhẫn mảnh chất liệu vàng hồng 10k sang chảnh. Nàng sẽ không kiềm được lòng trước vẻ đẹp của em này đâu.

Nhẫn kim cương hình giọt nước đơn giản tinh tế

Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với viên kim cương hình giọt nước kết hợp khung nhẫn vàng trắng 10k sang trọng. Chiếc nhẫn mang đến nét đẹp thanh tao và cảm giác tươi mới cho người sở hữu. Bên cạnh đó, những viên đá nhỏ đính xung quanh cũng là nét độc đáo riêng hút hồn người nhìn. Đây như tác phẩm trang sức nhẫn kim cương hiện đại, dịu dàng cho chị em phái nữ.

Địa chỉ mua nhẫn kim cương dưới 5 triệu uy tín

Khi chọn mua một chiếc nhẫn kim cương địa chỉ cung cấp cũng là vấn đề đáng quan tâm. Jemmia là đơn vị chuyên cung cấp nhẫn kim cương, dây chuyền… cùng nhiều sản phẩm trang sức khác. Trang sức được thiết kế đa dạng trong kiểu dáng, tinh xảo trong chế tác, sang trọng trong từng đường nét… đảm bảo mang đến bạn sản phẩm chất lượng nhất.

Các sản phẩm trước khi trao đến khách hàng luôn được Jemmia chọn lọc kỹ lưỡng. Có giấy tờ xác nhận nguồn gốc rõ ràng, bảo hành đầy đủ. Nhằm mang đến quyền lợi tốt nhất cho khách hàng nhà Jemmia. Ngoài ra, nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc về nhẫn kim cương. Và có thêm nhiều sự lựa chọn về nhẫn kim cương dưới 5 triệu đẹp, chất lượng. Nếu muốn sở hữu ngay những sản phẩm này hãy liên hệ Jemmia hoặc truy cập website jemmia ngay nhé. Chúc bạn có thể chọn được những mẫu nhẫn kim cương khoảng 5 triệu phù hợp.

0 comments: