Những kiểu nhẫn hột xoàn nam lịch lãm, sang trọng

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp không còn gói gọn trong những thiết kế dành cho phái nữ. Ngay trong những chế tác trang sức kim cương tự nhiên cũng dành nhiều ưu ái hơn cho cánh mày râu so với trước. Tâm điểm là các thiết kế nhẫn hột xoàn nam đang trở thành xu hướng yêu thích hiện nay. Hãy cùng Jemmia chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn trong bộ sưu tập nhẫn nam hột xoàn 2021.

Mua nhẫn hột xoàn dành cho nam cần lưu ý gì?

Để lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn đẹp, hợp gu. Trước khi chọn một mẫu nhẫn hột xoàn bất kỳ, phái mạnh cần nắm rõ một vài lưu ý dưới đây:

Lựa chọn chất liệu yêu thích

Cũng giống như nhiều loại trang sức hột xoàn khác. Nhẫn nam hột xoàn cũng sẽ được chế tác trên nhiều chất liệu khác nhau. Hiện nay, những chất liệu chủ yếu dùng trong chế tác nhẫn hột xoàn nam thường là vàng trắng, bạch kim,…

So với vàng, bạc thì bạch kim là một kim loại có giá trị cao hơn nhiều. Ưu điểm của bạch kim là bền, không bị bay màu nên sẽ giữ được màu sắc như mới theo thời gian.


Hình 1: Nhẫn hột xoàn nam giúp khẳng định bản lĩnh phái mạnh

Tuy nhiên, bạch kim lại rất cứng. Những kiểu dáng uốn lượn hay họa tiết hoa văn nhỏ khi chế tác trên nền bạch kim cũng rất khó thực hiện. Vì thế, so với vàng tây và vàng trắng, một chiếc nhẫn bạch kim sẽ có giá thành cao hơn nhiều.

Bạn có thể dựa trên tình hình tài chính cũng như sở thích để chọn cho mình chất liệu phù hợp. Bởi mỗi chất liệu đều sẽ có những điểm nổi bật và vẻ đẹp riêng.

Lựa chọn nhẫn phù hợp với phong cách thời trang

Lựa chọn nhẫn hột xoàn nam cũng phải phù hợp với phong cách thời trang cá nhân. Bởi phong cách thời trang sẽ ảnh hưởng nhiều tới việc kết hợp phụ kiện trang sức.

Với những ai có thân hình mảnh khảnh thì nên chọn những thiết kế bản nhỏ, mỏng. Còn những ai có thân hình cao lớn thì vẫn nên lựa chọn những kiểu dáng tối giản, bản to.

Bạn cũng nên đặc biệt chú ý dựa trên định hướng phong cách thời trang hằng ngày. Chẳng hạn, nam giới có phong cách lịch lãm thì hợp với kiểu nhẫn đơn giản. Ngược lại, với những bạn trẻ có cá tính đặc biệt thì mẫu nhẫn phá cách mới thật sự tuyệt vời.

Những mẫu nhẫn hột xoàn nam sang trọng, lịch lãm

So với thiết kế nhẫn nữ thì nhẫn hột xoàn nam thường ít mẫu hơn. Ở mỗi kiểu dáng lại đem đến một vẻ đẹp riêng, hoàn hảo và sang trọng. Giá nhẫn hột xoàn nam cũng có nhiều mức khác nhau. Hãy cùng điểm lại những kiểu nhẫn nam hột xoàn nằm trong BST mới nhất 2021.

Nhẫn hột xoàn nam 18K

Chất liệu vàng 18K là một trong những chất liệu phổ biến hiện nay. Việc kết hợp vàng 18k với các viên đá quý đem đến những sự hoàn mỹ trong thiết kế. Đồng thời, làm tăng giá trị cho một món đồ trang sức.


Hình 2: Mẫu nhẫn hột xoàn vàng 18K dành cho nam

Việc pha trộn thêm hợp kim khiến vàng 18K cứng và dễ chạm trỗ. Mức giá cũng thấp hơn nhiều so với các chất liệu như bạch kim. Hơn thế, các đường nét chạm trổ được chế tác kỳ công, sắc nét. Vì thế, sở hữu một chiếc nhẫn hột xoàn nam 18K khiến phái mạnh tự tin, cá tính hơn.

Nhẫn hột xoàn bạch kim

Nhẫn hột xoàn nam kết hợp chất liệu bạch kim được chế tác tỉ mỉ, công phu. Bởi bạch kim được xem là chất liệu bền, chắc chắn. Vì thế rất khó để chế tác những kiểu dáng cầu kỳ.

Để tạo ra những sản phẩm tinh xảo phải nhờ tới bàn tay điêu luyện của người thợ kim hoàn giàu kinh nghiệm. Giá thành cho một chiếc nhẫn bạch kim khá cao. Vì thế, nhẫn bạch kim đính hột xoàn thường ít phổ biến hơn.

Nhẫn hột xoàn vàng trắng

Hột xoàn và vàng trắng đều là những khoáng vật quý. Sự kết hợp giữa hai chất liệu này luôn đem đến cho người sở hữu chúng một nguồn năng lượng tích cực. Không chỉ phái nữ mà cánh mày râu cũng rất thích thú khi đứng trước nhẫn nam hột xoàn vàng trắng.


Hình 3: Mẫu nhẫn hột xoàn vàng trắng dành cho nam

Vượt qua khuôn khổ của những giá trị về vật chất. Nhẫn hột xoàn vàng trắng mang đến giá trị tốt đẹp về tình yêu. Giúp hóa giải mọi mâu thuẫn trong đời sống.

Trên đây là những mẫu nhẫn hột xoàn nam nằm trong BST mới nhất 2021. Jemmia tin rằng với những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn tìm được một chiếc nhẫn ưng ý. Hãy liên hệ Jemmia qua hotline 0775 110 111 bất kỳ lúc nào bạn cần sự hỗ trợ.

0 comments: