Mua kim cương giá rẻ có nên không?

Thị trường mua bán kim cương tự nhiên hiện rất sôi động với nhiều chủng loại và giá bán khác nhau. Trong đó, kim cương giá rẻ đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Vậy có nên mua kim cuong gia re không? Cùng chuyên gia đá quý của Jemmia tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Có nên mua kim cương giá rẻ không?

Tâm lý chung của khách hàng là luôn mong muốn được sở hữu những sản phẩm tốt với giá rẻ. Với trang sức kim cương cao cấp bên cạnh giá rẻ người mua cần lưu ý các yếu tố sau.

Đặc điểm của kim cương có giá bán rẻ

Kim cương thiên nhiên giá rẻ có giá bán thấp hơn so với mặt bằng của thị trường. Đặc điểm chung của những viên đá này là trọng lượng nhỏ, lẫn nhiều tạp chất, độ tinh khiết thấp. Nếu quan sát kỹ sẽ thấy kim cương hơi mờ đục chứ không sáng bóng như dòng cao cấp. Cũng có thể là màu sắc kim cương không trong suốt, gồm nước từ K - Z tính theo thang bảng màu.

Ngoài ra, một dạng nữa là kim cương rời giá rẻ cũng được nhiều người quan tâm. Những viên kim cương này không có giấy kiểm định chất lượng đi kèm. Vì thế, rất khó đánh giá chính xác chất lượng của viên đá để giá định giá chúng. Tuy cùng chất lượng nhưng người tiêu dùng có thể mua với giá rẻ hơn rất nhiều so với kim cương đã kiểm định. 


Hình 1: Kim cương rời có giá khá rẻ

Chất lượng của kim cương giá rẻ

Hot xoan gia re cũng có nghĩa chất lượng của chúng sẽ thấp hơn mặt bằng chung. Tuy nhiên, do đã được chọn lọc kỹ để ứng dụng trong chế tác trang sức nên vẫn đảm về thẩm mỹ. So với kim cương có chất lượng tốt thì chúng không hoàn hảo bằng mà thôi. Với những khách hàng hạn chế kinh tế, không yêu cầu cao về chất lượng đá quý thì kim cương giá rẻ sẽ rất phù hợp.

Tuy nhiên, đi kèm giá rẻ là nguy cơ mua nhầm kim cương giả tại những cơ sở không uy tín. Do đó, mua kim cương rời chỉ phù hợp với những người có kinh nghiệm trong ngành hoàn kim. Với người mới chơi kim cương nên đến địa chỉ uy tín để mua kim cương đã qua kiểm định.


Hình 2: Giá rẻ đồng nghĩa với chất lượng kim cương không cao

Mua kim cương giá rẻ ở đâu?

Cho dù có giá rẻ thì kim cương vẫn được người tiêu dùng yêu thích hơn cả. Tuy nhiên, không phải tất cả các cửa hàng bán kim cương tự nhiên giá rẻ đều có chất lượng như nhau. Việc tìm được địa chỉ mua bán kim cương uy tín là vô cùng quan trọng.

Những lưu ý khi mua kim cương có giá rẻ

Giá của kim cương sẽ phụ thuộc vào nước màu của chúng, những viên sáng màu giá sẽ cao hơn. Do đó, khi mua kim cương rẻ cũng cần phải đảm bảo yếu tố về nguồn gốc. Cần xác nhận viên kim cương là thật để tránh mất một khoản tiền lớn cho hàng giả.

Trước khi mua kim cương giá rẻ cần tìm hiểu kỹ về uy tín của thương hiệu. Trong đó, thời gian kinh doanh là yếu tố quan trọng để xem xét đến niềm tin mà thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng. Một nền tảng lâu năm sẽ đảm bảo được chất lượng của kim cương được bán ra thị trường. Bên cạnh đó, chính sách hậu mãi và chất lượng dịch vụ cũng được thực hiện tốt hơn.


Hình 3: Nhẫn kim cương Moissanite giá rẻ

Địa chỉ mua kim cương giá rẻ

Khách hàng có nhu cầu mua kim cương giá rẻ HCM sẽ không thể bỏ qua Jemmia. Thương hiệu mua bán kim cương có thời gian hoạt động lâu năm trên thị trường đá quý. Đây là địa chỉ nổi tiếng chuyên cung cấp trang sức kim cương có giá rẻ nhưng chất lượng cao.

Bên cạnh kim cương thiên nhiên, đá Moissanite là dòng kim cương nhân tạo có giá tốt nhất hiện nay. Loại kim cương này có vẻ đẹp và các đặc điểm tương đương với kim cương khai thác. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng hạn chế về tài chính nhưng yêu thích trang sức kim cương.


Hình 4: Jemima thương hiệu kim cương tốt nhất hiện nay

Trên đây là chia sẻ về kim cương giá rẻ và địa chỉ cung cấp uy tín nhất tại TPHCM. Để tìm hiểu thêm về dòng trang sức kim cương có giá bán rẻ hãy truy cập website jemmia. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Jemmia sẽ tận tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: