Kim cương 9.9 ly có ý nghĩa gì?

Con số 9 luôn là con số đẹp trong phong thuỷ và mang rất nhiều ý nghĩa sâu sắc. Vì thế khi mua bất kỳ liên quan đến con số như biển sổ, sim...người ta đều lựa chọn nó. Đây chính là lý do mà kim cương tự nhiên 9.9 ly luôn đặc biệt được nhiều người yêu thích. Kim cương vốn dĩ đã mang nhiều ý nghĩa, kim cương 9 ly 9 chắc chắn còn mang nhiều ý nghĩa hơn. Cùng Jemmia khám phá thêm trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về hột xoàn 9.9 ly

Kim cương hay còn được gọi là hột xoàn là loại vật chất quý hiếm và giá trị nhất trên thế gian này. Bởi vẻ đẹp lung linh rực rỡ của mình mà nó đã hớp hồn biết bao nhiêu người. Người ta không dùng đơn vị gam, kilogam để mà dùng đơn vị carat để tính trọng lượng của kim cương.


Hình 1: Kim cương 9 ly 9 là gì?

Tại sao gọi là kim cương 9.9 ly

Bạn nghe nhiều về kim cương, biết đơn vị tính trọng lượng kim cương là carat. 1 carat kim cương đổi ra được 0.2 gam nhưng không biết ly là đơn vị gì đúng không. Chúng ta có thể quy đổi kim cương ra kích thước là milimet. Kim cương loại 9.9 ly chính là kim cương có kích thước 9.9 milimet đấy.

Con số 9.9 trong chế tác, cắt giũa kim cương rất được yêu thích. Bởi kim cương 9.9 milimet vừa có kích thước phù hợp để đính trên các loại trang sức. Vừa là con số đẹp trong phong thuỷ và có nhiều ý nghĩa trong văn hoá phương Đông lẫn phương Tây.

Ý nghĩa của kim cương loại 9.9 ly

Sự hình thành kim cương diễn ra trong một điều kiện vô cùng đặc biệt với mức nhiệt độ và áp suất cực lớn. Trải qua hành trình dài để được tạo nên và hấp thu tinh khí trời đất. Kim cương ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Khi được chế tác ra kim cương 9.9 ly nó càng trở nên ý nghĩa hơn.

Con số 9 tượng trưng cho sự nối tiếp và trường tồn không bao giờ dứt. Đeo kim cương giúp thu hút tài lộc và may mắn, tăng vận khí. Kim cương và con số 9 đều tượng trưng cho sự vĩnh cữu. Mang kim cương bên mình để được may mắn luôn tìm tới. Như vậy kim cương hột xoàn 9.9 ly có ý nghĩa mang lại sự may mắn không bao giờ dứt. Kim cương đem lại những điều gì tốt đẹp thì kim cương loại 9.9 ly sẽ giúp cho những điều tốt đẹp đó nối tiếp và tồn tại mãi mãi.


Hình 2: Kim cương 9 ly 9 tượng trưng cho sự trường tồn

Kim cương 9.9 ly giá bao nhiêu

Bạn muốn mua kim cương có ý nghĩa phong thuỷ, hột xoàn 9 ly 9 nhưng không biết mua ở đâu, giá cả thế nào. Để Jemmia giải đáp giúp bạn nhé.

Cập nhật giá kim cương kích thước 9.9 ly

Giá của kim cương tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố từ trọng lượng, kiểu dáng, giác cắt, màu sắc, độ sạch. Cùng một loại kim cương là 9.9 ly nhưng nhiều khi mức chênh lệch lại khá lớn. Mỗi cửa hàng sẽ đưa ra một mức giá khác nhau, bạn có thể tham khảo giá của Jemmia sau đây.

Kim cương tự nhiên 9 ly 9 dạng Oval, nước màu D và có độ sạch VVS1 mức giá tham khảo là 3,56 tỷ đồng.

Kim cương tự nhiên 9 ly 9 dạng Heart, nước màu D, độ sạch VVS1 mức giá tham khảo là 4,989 tỷ đồng.

Kim cương tự nhiên 9 ly 9 dạng Round, nước màu D, độ sạch VVS1 mức giá tham khảo 5.51 tỷ đồng.

Kim cương tự nhiên 9 ly 9 dạng Princess, nước màu D, độ sạch VVS1 mức giá tham khảo 7,9 tỷ đồng.

Kim cương tự nhiên 9 ly 9 dạng Asscher, nước màu D, độ sạch VVS1 mức giá tham khảo là 7,8 tỷ đồng.


Hình 3: Mua kim cương uy tín, đúng giá nhất tại Jemmia

Kim cương 9.9 ly mua ở đâu uy tín?

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về kim cương 9 ly 9. Kim cương nói chung có giá trị và giá thành cao ngất ngưỡng thì ai cũng biết. Chỉ những ai cực giàu có mới có thể sở hữu chúng mà thôi.

Một lựa chọn khác nếu bạn vẫn muốn mua kim cương 9 ly 9 đó là Moissanite. Loại kim cương có giá rẻ hơn hàng chục lần kim cương tự nhiên nhưng vẫn vô cùng đẹp và rực rỡ. Hiện Jemmia cung cấp cả hai loại kim cương này trên thị trường với mức giá cả tốt nhất.

Để được báo giá kim cương 9.9 ly chính xác và chọn được viên kim cương ưng ý. Mời quý khách đến hệ thống cửa hàng Jemmia trên toàn quốc để tham khảo.

0 comments: