Bảng giá kim cương 8.6 ly

Kim cương tự nhiên 8.6 ly đang là những mẫu viên kim cương nổi bật và được yêu thích hiện nay. Bạn có xao xuyến và rung động trước vẻ đẹp đầy mê hoặc của chúng? Chắc chắn câu trả lời của đa số mọi người là có rồi nhỉ. Cùng khám phá thêm những điều thú vị của kim cương dưới đây nhé.


Hình 1: Kim cương mang vẻ đẹp đầy mê hoặc

Tìm hiểu về kim cương 8.6 ly và đặc điểm

Gọi là kim cương hay hột xoàn 8.6 ly bởi chúng có điểm đặc thù là 8.6 ly. Nhưng cụ thể kim cương loại 8.6 ly là gì cũng chưa nhiều người biết.

Kim cương loại 8.6 ly là gì?

Thực ra cũng có thể coi đây là một cách phân loại kim cương. 8.6ly tức là cách viết tắt của 8.6 milimet, một đơn vị tính kim cương. Nhưng đơn vị kim cương hay đá quý chính xác nhất là carat. Carat là đơn vị tính trọng lượng, 1 carat có thể quy đổi ra thành 0.2 gram.

Dựa vào trọng lượng viên kim cương và kiểu cắt viên kim cương mà người ta có thể quy đổi ra kích thước tương ứng. Cụ thể 1 viên kim cương nặng 1 carat dạng Round thì kích thước tương đương là 6.5 ly. Với viên kim cương 8.6 ly dạng tròn có thể đổi lại hơn 1.32 carat.


Hình 2: Có thể quy đổi trọng lượng kim cương thành kích thước tương ứng

Có những loại kim cương nào 8.6 ly?

Nói như cách trên thì kích thước viên kim cương cũng là một kiểu để phân loại kim cương. Tuy nhiên trên thực tế thì đây không phải là cách tiêu chuẩn. Người ta phân loại kim cương dựa vào trọng lượng, kiểu cắt, màu sắc, độ tinh khiết của kim cương.

Kim cương dài 8.6 ly có thể đa dạng loại tính theo màu sắc như: Kim cương đỏ, kim cương hồng, kim cương xanh, kim cương trắng...Tính theo kích thước thì tuỳ vào cách cắt kim cương để quy đổi ra loại tròn, loại oval...là bao nhiêu carat. Mỗi viên kim cương dài 8.6 ly cũng có độ tinh khiết khác nhau và độ tinh khiết này cũng rất đa dạng.

Kim cương 8.6 ly giá bao nhiêu

Bạn đang có nhu cầu mua kim cương để thiết kế các bộ trang sức xinh đẹp. Vì thế bạn rất quan tâm về giá cả kim cương cũng như địa chỉ bán kim cương uy tín. Chúng tôi sẽ cập nhật giúp bạn biết rõ ngay sau đây.

Cập nhật giá kim cương tại Jemmia

Mỗi một cửa hàng bán kim cương sẽ áp dụng một mức giá khác nhau. Tuy vậy mức giá này cũng không phải là chênh lệch quá lớn so với giá trị viên kim cương. Vì thế bạn có thể tham khảo mức giá tại Jemmia nhé.

Nhìn chung kim cương có giá biến động lớn tuỳ thuộc vào nước màu và độ sạch kim cương là chủ yếu. Mức giá có thể từ trên 840 triệu cho đến 2,46 tỷ đồng.

Cụ thể kim cương 8.6 ly, nước màu F, độ sạch VS2 có giá tham khảo là 840 triệu đồng.

Kim cương cùng kích thước 8.6 ly, nước màu E, độ sạch VVS2 có giá tham khảo là 1,3 tỷ đồng.

Kim cương kích thước 8.6 ly, nước màu D, độ sạch IF có giá tham khảo là 2,46 tỷ đồng.

Giá kim cương tự nhiên GIA Round kích thước 6.87-6.92×4.38 (1.3 carat). Nước màu D, độ sạch VVS1, giác cắt Excellent có mức giá tham khảo là 523,462,500 đồng.

Giá kim cương tự nhiên GIA Round kích thước 6.87-6.91×4.16 (1.2 carat). Nước màu D, độ sạch VVS1, giác cắt Excellent có mức giá tham khảo là 475,875,000 đồng.

Hình 3: Kim cương Jemmia cam kết sát giá nhất thị trường

Kim cương 8.6 ly mua ở đâu uy tín?

Mức giá chi tiết chúng tôi đã cập nhật ở trên giúp khách hàng chuẩn bị mua kim cương có thể xác định và chuẩn bị tài chính. Nếu bạn muốn mua kim cương đẹp và giá rẻ hơn có thể tham khảo qua các mẫu Moissanite. Mức giá của kim cương này sẽ có giá thấp hơn vài chục lần.

Tại Jemmia chúng tôi có bán cả kim cương tự nhiên và Moissanite này. Cam kết giá cả hợp lý, không có giá cao hơn ở cửa hàng khác. Kim cương có giấy chứng nhận và kiểm định chất lượng đảm bảo.

Mời quý khách đến Jemmia để tham khảo mẫu kim cương đẹp và giá kim cương 8.6 ly tốt nhất.

0 comments: