Giá kim cương 11 ly

Kim cương tự nhiên 11 ly là loại kim cương khá phổ biến tại các cửa hàng hiện nay. Nó được ứng dụng để đính trên nhiều loại trang sức như nhẫn, dây chuyền, bông tai...Hoặc kết hợp thêm các loại đá quý hay kim cương tấm để cho ra những siêu phẩm trang sức bắt mắt. Bạn có yêu vẻ đẹp rực rỡ của các viên kim cương không? Cùng khám phá thêm một chút kiến thức về kim cương nhé!

Tổng quan về kim cương 11 ly

Bạn nghe nói nhiều về kim cương 1 carat, 2 carat, 3 carat... đúng không? Vậy bạn đã bao giờ nghe tới kim cương 4 ly,5 ly, 11 ly chưa? Nếu bạn rành về kim cương hoặc hay “lượn lờ” tại các cửa hàng bán kim cương chắc chắn đã quá quen thuộc với cách gọi này.


Hình 1: Tại sao gọi là kim cương hay hột xoàn 11 ly?

Kim cương loại 11ly là gì

Đơn vị tính các loại đá quý nói chung và kim cương nói riêng thường dùng là carat. Carat cũng là đơn vị tính trọng lượng tương tự như gram nhưng chỉ dùng trong ngành kim hoàn. Vậy tại sao lại gọi là kim cương, hột xoàn 11 ly mà không phải là 11 carat.

Nhiều người vẫn đang có sự nhầm lẫn tệ hại này đấy nhé. Kim cương 11 ly chính là cách nói tắt của kim cương 11 milimet, đơn vị đo kích thước của kim cương. Và dĩ nhiên giữa trọng lượng và kích thước (dài, rộng) kim cương sẽ không bao giờ có sự tương đồng đó.

Thực tế người ta vẫn có thể quy đổi từ carat sang ly và ngược lại. Nhưng cần nắm rõ kiểu cắt kim cương là gì mới quy đổi tương đương được. Vì kim cương kiểu Round quy đổi khác với kiểu oval, heart...

Đặc điểm của kim cương kích thước 11 ly

Kim cương 11 ly đều có những đặc điểm chung của kim cương. Điểm khác biệt duy nhất là chúng có kích thước 11 ly. Đặc điểm chính như sau:

Được hình thành bởi nguyên tố duy nhất là Cacbon.

Độ cứng cao nhất trên thang điểm Mohs.

Khả năng phản quang tán sắc ánh sáng cực tốt.

Có nhiều màu sắc, kiểu cắt khác nhau.

Được dùng chủ yếu trong lĩnh vực trang sức.

Tạo sự thu hút và ấn tượng cũng như thể hiện đẳng cấp của người đeo.


Hình 2: Kim cương mang những đặc thù riêng quý giá

Cập nhật giá kim cương hột xoàn 11 ly 2022

Bạn muốn tìm hiểu để mua kim cương tất nhiên sẽ tìm hiểu về loại kim cương muốn mua và giá cả đầu tiên. Vậy bạn đã cập nhật giá kim cương cho mình chưa. Nếu chưa hãy tham khảo bảng giá từ Jemmia nhé.

Bảng giá kim cương 11 ly tại Jemmia

Chúng tôi xin đưa ra giá một số viên kim cương kích thước 11 ly như sau:

Kim cương kích thước 11 ly, giác cắt kiểu Oval, nước màu D, độ sạch VVS1 mức giá tham khảo 6,35 tỷ đồng.

Kim cương kích thước 11 ly, giác cắt kiểu Heart, nước màu D, độ sạch VVS1 mức giá tham khảo 7,26 tỷ đồng.

Kim cương kích thước 11 ly, giác cắt kiểu Round, nước màu D, độ sạch VVS1 mức giá tham khảo 8,3 tỷ đồng.

Kim cương kích thước 11 ly, giác cắt kiểu Emerald, nước màu D, độ sạch VVS1 mức giá tham khảo 8,5 tỷ đồng.

Kim cương kích thước 11 ly, giác cắt kiểu Princess, nước màu D, độ sạch VVS1 mức giá tham khảo 12,6 tỷ đồng.

Nên mua kim cương ở cửa hàng nào?

Kim cương 11 ly mua ở đâu uy tín? Bạn đang tìm một địa chỉ mua kim cương chất lượng, uy tín với mức giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi tin rằng Jemmia sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho quý khách.

Jemmia có đầy đủ loại kim cương với nhiều thiết kế hoàn mỹ. Hơn nữa mọi sản phẩm kim cương đều có nguồn gốc và giấy kiểm định chất lượng. Giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi mua hàng.

Như bảng báo giá mà chúng tôi cung cấp trên sẽ có sự chênh lệch với giá thị trường ở thời điểm mà quý khách mua sản phẩm. Và mức giá này áp dụng với kim cương tự nhiên kiểm định GIA. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo thêm kim cương 11 ly giá bao nhiêu đối với kim cương Moissanite.

0 comments: