Cập nhật giá kim cương 8 carat

Kim cương tự nhiên 8 carat là một trong những viên kim cương có giá trị trên thị trường hiện nay. Trong bài viết này, Jemmia sẽ cập nhật bảng giá chi tiết cũng như tính ứng dụng của loại kim cương này. Hãy theo dõi trước khi đưa ra quyết định có nên mua chúng hay không nhé!

Những vấn đề cần biết về kim cương 8 carat

Hột xoàn 8 carat là gì? Hột xoàn 8 carat có tính ứng dụng như thế nào trong cuộc sống? Tất cả sẽ được Jemmia chia sẻ trong phần này.

Hột xoàn 8 carat là gì?

Theo tiêu chuẩn đánh giá của GIA, các yếu tố tác động đến chất lượng của một viên kim cương gồm trọng lượng, màu sắc, độ tinh khiết và giác cắt. Trong đó, trọng lượng của một viên kim cương được tính bằng carat. Theo tỷ lệ quy đổi thì 1 carat sẽ bằng khoảng 0.2 gram.

Vậy hột xoàn 8 carat là gì? Hiểu một cách đơn giản thì kim cương 8 carat tức là những viên kim cương có khối lượng 8 carat. Tương đương với 1.6 grams. Chúng được dụng phổ biến trong ngành công nghiệp chế tác trang sức như nhẫn, dây chuyền, bông tai,…


Hình 1: Vẻ đẹp khó cưỡng của hột xoàn 8 carat 

Theo quan niệm phong thủy, những món trang sức đính hột xoàn 8 carat thường sẽ mang đến những điều may mắn, tốt lành. Văn hóa phương Đông cũng xem số 8 sẽ đại diện cho sự thành công trong cuộc sống.

Hột xoàn 8 carat được sử dụng cho những mục đích nào?

Ứng dụng thường thấy của kim cương 8 carat ở 2 khía cạnh. Thứ nhất là dùng làm trang sức để tô điểm cho bản thân. Thứ hai là dùng để đầu tư thu lợi nhuận.

Những viên kim cương lấp lánh với vô vàn các màu sắc khác nhau vẫn thường được dùng trong các chế tác trang sức như nhẫn, bông tai, dây chuyền,… Đó là nhờ vẻ đẹp “không góc chết” của nó. Ý nghĩa xoay quanh những viên kim cương cũng khiến nó dần trở thành lựa chọn siêu hấp dẫn trong mắt người khác.

Bên cạnh việc sử dụng trong ngành làm đẹp. Hột xoàn 8 carat còn được dùng để đầu tư thu lợi nhuận. Bởi kim cương hầu như không có sự trượt giá theo thời gian. Tỷ lệ lợi nhuận ổn định. Vì thế, nhiều người có tiền thường mua kim cương để đầu cơ, tích trữ.

Giá hột xoàn 8 carat hiện nay và địa chỉ mua hàng uy tín

Kim cương 8 carat là một trong số những loại đá quý đắt giá nhất. Đây là điều mà chắc hẳn bất kỳ ai cũng đều biết. Thế nhưng giá của chúng cụ thể là bao nhiêu? Địa chỉ mua sắm nào uy tín? Liệu bạn đã biết chưa.

Giá hột xoàn 8 carat hiện nay bao nhiêu?

Hột xoàn 8 carat có giá khá cao. Đồng thời, chúng cũng là loại đá quý hiếm trên thị trường trang sức. Điều này thể hiện ở số tiền mà bạn phải bỏ ra để sở hữu chúng. 


Hình 2: Nhẫn hột xoàn 8 carat phong cách lịch lãm dành cho nam

Vậy thực tế giá của chúng khoảng bao nhiêu? Bên cạnh những yếu tố theo tiêu chuẩn 4C của GIA. Đó là giác cắt (Cut), trọng lượng (Carat), độ tinh khiết (Clarity) và màu sắc (Color). Những khoảng giá này còn sẽ thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố khác như thương hiệu, loại kim cương,..

Cụ thể, carat càng lớn thì giá trị của kim cương sẽ càng cao nếu đặt trong trường hợp 3 yếu tố còn lại giống nhau. Còn nếu 2 viên kim cương có các yếu tố còn lại khác nhau thì chưa chắc viên có khối lượng carat lớn lại có giá cao hơn. 


Hình 3: Nhẫn hột xoàn 8 carat ai cũng muốn sở hữu

Thông thường, trên các sàn giao dịch sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Với kim cương 8 carat thì kim cương tự nhiên sẽ có mức giá cao nhất khoảng 1 tỷ đồng. Mức giá này giảm xuống khoảng 30 triệu đồng đối với kim cương tổng hợp.

Mua sắm hột xoàn 8 carat ở đâu uy tín?

Sở hữu một món trang sức được chế tác từ kim cương là khao khát của nhiều người. Bởi kim cương được xem là vua trong các loại đá quý. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết kim cương 8 carat mua ở đâu uy tín.

Jemmia là một thương hiệu trang sức đã hoạt động nhiều năm trên thị trường. Chúng tôi tin rằng Jemmia sẽ là địa chỉ trang sức uy tín, chất lượng rất đáng ở bạn lựa chọn. Hàng nghìn khách hàng đã đến và gắn bó với Jemmia. Còn bạn thì sao? Hãy đến Jemmia để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Hy vọng với những thông tin về giá kim cương 8 carat sẽ hữu ích với bạn. Nếu cần báo giá chi tiết, hãy liên hệ với Jemmia qua số hotline 0775 110 111.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: