Giá kim cương 6 cara

Nhu cầu sử dụng trang sức hiện nay ngày càng lớn. Do đó việc tìm kiếm những thông tin về kim cương tự nhiên 6 cara có giá bao nhiêu cũng là một yếu tố quan trọng. Bởi loại kim cương này cũng được xem là đẹp và có giá trị. Trong bài viết này, hãy cùng Jemmia tìm hiểu những vấn đề xoay quanh loại kim cương này nhé.

Kim cương 6 cara là gì?

Hột xoàn 6 carat là gì? Hột xoàn 6 carat có giá ra sao? Đây là những thắc mắc thường gặp nhất khi tìm hiểu về hột xoàn 6 carat. Hãy cùng Jemmia làm rõ trước khi quyết định nên mua sản phẩm hay không nhé!


Hình 1: Kim cương 6 carat là gì?

Kim cương là một loại đá quý đắt giá nhất hiện nay. Chúng được xem là một trong hai dạng thù hình nổi trội của Cacbon. Trải qua hàng triệu năm, các nguyên tố cacbon được chuyển hóa dưới môi trường nhiệt độ và áp suất cao. Dẫn đến sự hình thành kim cương.

Bởi chúng quý hiếm và mang nhiều giá trị khác biệt. Nên sở hữu và định lượng kim cương cũng không giống như chuẩn thông thường. Đơn vị sử dụng để tính trọng lượng của một viên kim cương là carat. 1 carat sẽ tương đương với 0.2 grams. Tức là kim cương 6 cara sẽ tương đương với 1.2 grams.

Tại thị trường Việt Nam, đơn vị ly là cách đo lường thông dụng để xác định kích thước viên kim cương. Việc quy đổi này lại có sự khác biệt tùy vào hình dạng của viên kim cương. Ví dụ, một viên kim cương Princess có trọng lượng là 1 carat thì số ly tương ứng sẽ là 5.5 ly.

Kim cương 6 carat giá bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng

Giá hột xoàn 6 carat là bao nhiêu? Mua sắm hột xoàn 6 carat ở đâu uy tín? Đây là một yếu tố cũng thu hút sự quan tâm không kém. Bởi sở hữu một món đồ trang sức không đơn thuần là vì món đồ đó đẹp. Nó còn phải phụ thuộc vào việc có phù hợp với tài chính của cá nhân đó hay không.

Hột xoàn 6 carat giá bao nhiêu?

Kim cương 6 cara hiện nay có giá ra sao? Hiện nay, có rất nhiều loại kim cương khác nhau được bày bán trên thị trường. Mỗi loại kim cương lại có nhiều mức giá khác tùy thuộc vào những yếu tố như giác cắt, độ tinh khiết và nước kim cương.

Hột xoàn 6 carat sẽ có giá bao nhiêu nếu đó là kim cương tự nhiên. Trên thị trường hiện nay, giá kim cương có giá cực kỳ đắt đỏ. Bởi thế, không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để sở hữu chúng. Mà chỉ có số ít người trong tầng lớp thượng lưu mới có mua được. 


Hình 2: Thiết kế nhẫn đẹp từ hột xoàn 6 carat

Kim cương tự nhiên 6 carat tại thời điểm hiện tại có giá từ khoảng 300 triệu trở lên. Tùy thuộc vào nước màu, độ tinh khiết và giác cắt mà mức giá này sẽ có sự thay đổi. Ngoài ra, độ uy tín của thương hiệu cũng sẽ gây ra sự chênh lệch giá. Tuy nhiên, chênh lệch giá ở yếu tố này không đáng kể.

Vậy nếu đó là kim cương tổng hợp thì kim cương 6 cara sẽ có giá như thế nào? Tuy những loại kim cương được tạo ra từ phòng thí nghiệm. Nhưng nó lại mang những tính chất vật lý và vẻ đẹp hoàn hảo không thua kém gì một viên kim cương tự nhiên. Những viên kim cương tổng hợp 6 carat hiện nay rơi vào khoảng từ 40 triệu đồng trở lên.

Hột xoàn 6 carat mua ở đâu uy tín?

Kim cương 6 carat mua ở đâu uy tín? Với những sản phẩm có giá trị cao như kim cương thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín khá quan trọng. Bởi nó liên quan đến chất lượng cũng như tương xứng số tiền mà bạn bỏ ra. 


Hình 3: Mẫu nhẫn hột xoàn 6 cara tại Jemmia

Internet ngày càng phát triển, việc tìm kiếm một địa chỉ mua kim cương 6 cara uy tín cũng sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thể tìm hiểu thêm trên các trang mạng xã hội, review địa chỉ mua hàng uy tín của các group,… Bởi những thông tin trên đó sẽ minh bạch và rõ ràng. Chắc chắn sẽ giúp bạn tìm đến một địa chỉ tin cậy nhất.

Một gợi ý dành cho bạn đó là thương hiệu trang sức cao cấp Jemmia. Đây là địa chỉ cung cấp trang sức uy tín với nhiều thiết kế đa dạng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định về chất lượng tại GIA.

Hiện nay, chúng tôi có hệ thống cửa hàng tại 3 tỉnh thành là Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM. Với đầy đủ các máy móc thiết bị cùng đội ngũ chuyên gia sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

Trên đây là giá của kim cương 6 cara trên thị trường. Ngoài ra, Jemmia cũng đưa ra gợi ý về địa chỉ uy tín khi mua sắm kim cương. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn một sản phẩm chất lượng và đúng giá. Đội ngũ chuyên gia trang sức hàng đầu luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn qua hotline 0775 110 111.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: