Giá kim cương 10 carat là bao nhiêu?

Viên kim cương tự nhiên 10 carat giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi có ý định chọn mua viên kim cương với kích thước vô cùng lớn như thế này. Bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin quan trọng. Từ đó, để bạn có thể tự tìm được câu trả lời cho những thắc mắc của mình. Hãy cùng dành thời gian để theo dõi nhé.


Hình 1: Tìm hiểu về giá tiền của kim cương 10 carat

Kim cương 10 carat bằng bao nhiêu ly?

Kim cương là một loại đá quý cực kỳ quý hiếm. Chính vì vậy, nó được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đá. Để tính được khối lượng của kim cương, người ta không dùng các đơn vị đo lường thông thường. Mà thay vào đó, sẽ dùng đơn vị ly hay carat.

Bảng quy đổi carat kim cương tương tương ứng với số ly

Kim cương có trọng lượng 1.00 carat tương ứng kích thước khoảng 6,5 ly.

Kim cương có trọng lượng 1.35 carat có kích thước khoảng 7 ly.

Kim cương có trọng lượng 1.50 carat có kích thước tương ứng khoảng 7,5 ly.

Kim cương có trọng lượng 2.00 carat có kích thước tương ứng là 8 ly.

Mỗi 1 carat có trọng lượng tầm 200 miligram. Đồng thời dựa vào bảng quy đổi kích thước ở trên ta có thể suy ra, viên kim cương 10 carat sẽ có trọng lượng 2 gram tương đương với kích thước khoảng 14 -16 ly. 


Hình 2: Kim cương 10 carat luôn vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp của mình 

Bật mí kim cương 10 carat giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Với mong muốn có thể mua được sản phẩm chất lượng có mức giá tương xứng với giá trị, nhiều khách hàng luôn đặt ra câu hỏi, kim cương 10 carat có giá bán bao nhiêu tiền? Đặc biệt, nên mua kim cương ở đâu để đảm bảo mua được hàng thật, giá trị thật. Đọc phần tiếp theo sau đây để trả lời nhé.

Viên kim cương 10 carat có giá bao nhiêu tiền?

Mỗi viên kim cương sẽ có giá tiền khác nhau, trong 1 một carat vẫn có sự chênh lệch và không hề có sự cố định. Tùy thuộc vào màu sắc, độ sáng và giác cắt, mà mỗi viên kim cương sẽ có mức giá cao hay thấp dù có kích thước và trọng lượng như nhau.

Theo thông tin mà chúng tôi tổng hợp, giá tiền của kim cương được tính như sau. Để sở hữu một viên kim cương có trọng lượng 1 carat, số tiền mà khách hàng bỏ ra khoảng 130.000.000VNĐ. Đối với viên kim cương có trọng lượng 5 Carat giá bán ra thị trường khoảng 3,232,500,000 VNĐ.

Như vậy viên kim cương 10 carat có mức giá dao động từ 20.000 USD - 300.000 USA tùy vào độ sáng, màu nước. Với mức giá này, quả thật không sai, khi người ta vẫn hay truyền tai nhau rằng kim cương “đắt xắt ra miếng”.


Hình 3: Kim cương vẫn luôn là nữ hoàng của của các loại đá khi giá trị cực kỳ đắt

Kim cương 10 carat mua ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn là “gà mờ”, chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đá quý. Việc lựa chọn địa chỉ nào để mua được kim cương chất lượng thực sự là một bài toán khó. Đối với sản phẩm có giá trị lớn như kim cương, bạn nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín. Kim cương bán ra phải có đầy đủ giấy tờ kiểm định, chứng nhận cần thiết của các đơn vị. Ngoài ra địa chỉ đó còn phải có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, được các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ đánh giá cao.

Jemmia là một trong những cái tên đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua kim cương và các loại trang sức. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Jemmia tự tin mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất.


Hình 4: Lựa chọn uy tin chọn mặt gửi vàng để mua được kim cương chất lượng

Hi vọng với những thông tin được chúng tôi chia sẻ trong bài sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi kim cương 10 carat giá bao nhiêu? Đồng thời, tìm kiếm được một địa chỉ mua bán kim cương uy tín hàng đầu Việt Nam.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: