Giá kim cương 7.9 ly hiện nay bao nhiêu?

Sở hữu những đặc tính vô cùng đặc biệt đá giúp kim cương tự nhiên trở thành một trong những loại đá quý có giá trị cao nhất. Sức hút của kim cương biến nó trở thành niềm mong ước của biết bao người. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn những thông tin lý thú về kim cương 7.9 ly. Mời các bạn cùng theo dõi.

Quy trình chế tác kim cương 7.9 ly chi tiết

Để tạo ra một viên kim cương 7.9ly thành phẩm, phải trải qua rất nhiều công đoạn. Đầu tiên kim cương sẽ được khai thác ở các mỏ dưới dạng kim cương thô. Đây là những viên đá quý vẫn còn chưa được đánh bóng và cắt mài.


Hình 1 Mất rất nhiều công đoạn để chế tác nên một hột xoàn 7.9 ly

Sau đó người ta phải chia viên kim cương đã khai thác thành nhiều phần nhỏ để dễ gia công. Khi đã định hình được mặt cát, những người thợ sẽ sử dụng máy cắt laser để tạo nên những vết cắt có độ chính xác cao. Họ sẽ tiếp tục trực tiếp xử lý các mặt cắt để tạo nên viên kim cương có hình dạng như mong muốn. Để đạt được độ sáng bóng hoàn mỹ, kim cương sẽ được đánh bóng các mặt trước khi cho ra thành phẩm cuối cùng.

Hiện kim cương 7.9 ly giá bao nhiêu?

Là loại trang sức có giá trị lớn nên giá kim cương 7.9 ly nhận được nhiều sự quan tâm. Mức giá của một viên kim cương kích cỡ như vậy trên thị trường dao động từ 600 triệu đến 1,7 tỷ đồng. Số tiền chênh lệch này sẽ căn cứ trên những đặc tính cơ bản của kim cương gồm 4 yếu tố: màu sắc, độ tinh khiết, giác cắt và số carat. 


Hình 2 Giá trị của kim cương được định giá dựa trên tiêu chuẩn 4C

Trong đó, những viên kim cương tự nhiên nước F, độ tinh khiết ở hàng VVS2 có mức giá bán thấp nhất. Những viên kim cương cùng kích cỡ từ nước D trở lên có giá trị gấp từ 3 đến 4 lần. Tuy nhiên nếu điều kiện tài chính của bạn không cho phép bạn bỏ ra một số tiền lớn như vậy để mua kim cương. Bạn có thể lựa chọn mua kim cương nhân tạo để thay thế. Vẻ đẹp và các đặc tính của nó cũng gần giống với kim cương tự nhiên. Giá thành lại rẻ, chỉ vài chục triệu bạn đã có một sản phẩm như ý.

Gợi ý địa chỉ mua kim cương đáng tin cậy

Cách để nhận biết một cửa hàng kinh doanh kim cương uy tín

Sự thật là không phải ai cũng đủ khả năng để phân biệt kim cương thật và giả chỉ qua quan sát bằng mắt thường. Bởi kim cương nhân tạo ngày nay cũng được làm tinh xảo không khác gì kim cương tự nhiên. Chính vì vậy, điều quan trọng là bạn phải lựa chọn chính xác địa chỉ uy tín để mua trang sức.

Sau đây là cách giúp bạn nhận biết đâu là một cửa hàng kinh doanh uy tín.

- Có địa chỉ trụ sở kinh doanh được cập nhật chính xác, minh bạch.

- Đã có bề dày hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh trang sức đá quý.

- Có chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm cụ thể, rõ ràng.

- Các sản phẩm trang sức ở cửa hàng đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng.

Lựa chọn kim cương 7.9 ly mua ở đâu uy tín?

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên mua trang sức kim cương ở đâu thì hãy đến với Jemmia. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của kim cương. Tất cả sản phẩm đều có giấy kiểm định chất lượng từ các trung tâm giám định trong nước và quốc tế. Kim cương cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài có nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, Jemmia cũng luôn chú trọng việc cập nhật những xu hướng thiết kế trang sức thịnh hành đáp ứng nhu cầu thị hiếu khách hàng.


Hình 3 Những sản phẩm kim cương tại Jemmia đều có giấy chứng nhận kiểm định

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ về kim cương 7.9 ly trên đây sẽ phần nào hữu ích với các bạn. Chúc bạn một ngày mới vui vẻ ngập tràn năng lượng.

0 comments: