Kim cương 7.2 ly giá bao nhiêu tiền?

Nhẫn kim cương tự nhiên đang được xem là món quà vô giá trong ngày trọng đại của đôi bạn trẻ thời hiện đại. Tùy vào từng viên kim cương bạn chọn sẽ có những mức giá khác nhau. Kim cương 7.2 ly có giá cao không? Mua ở đâu uy tín? Cùng xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Có mấy loại kim cương?

Kim cương được xem là loại đá quý có tính chất vật lý hoàn hảo nhất. Độ cứng của kim cương được xếp vào top đầu trong bảng xếp hạng Mohs. Trị giá của kim cương được đánh giá là rất cao, chỉ dành cho những người có tiền. Có bao nhiêu loại kim cương? Chắc chắn là câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm.

Kim cương sẽ có 2 loại: Kim cương tự nhiên và kim cương nhân tạo.

Kim cương tự nhiên

Nó được hình thành cách đây khoảng 3 tỷ năm về trước với điều kiện nhiệt độ, áp suất rất lớn. Người ta thường tìm thấy kim cương từ những miệng núi lửa. Kim cương tự nhiên có độ trong suốt, lấp lánh rất cao, giá trị lớn nhất trong giới trang sức.

Tùy vào trọng lượng và nước màu của từng viên kim cương mà giá trị của chúng được đánh giá khác nhau. Ví dụ:

Kim cương 7.2 ly có nước F, độ sạch ở mức VS2 đang được bán ra với giá 401 triệu đồng.

Hay viên kim cương 7.2 ly màu nước D, độ sạch IF đang có giá 777 triệu đồng.

Kim cương nhân tạo

Loại này có giá trị thấp hơn rất nhiều so với kim cương tự nhiên. Nước màu và độ trong suốt của kim cương nhân tạo cũng mờ hơn nhiều so với kim cương tự nhiên. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm về kim cương. Bạn muốn sở hữu một viên kim cương tự nhiên? Hãy tìm hiểu thật kỹ thông qua người thân, bạn bè để xuống tiền cho hợp lý.


Hình 1: Viên kim cương 7.2 ly tự nhiên

Kim cương 7.2 ly giá bao nhiêu?

Để quyết định xuống tiền mua một viên kim cương từ 7 ly trở lên chắc chắn bạn sẽ phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Bởi số tiền bản bỏ ra cho viên kim cương này không hề nhỏ.

Bạn có thể tham khảo giá bán của kim cương 7 ly 2 tại cửa hàng của Jemmia.

Một viên kim cương 7.2 ly có nước E, độ sạch VVS2 đang được bán tại cửa hàng với giá 636 triệu đồng.


Hình 2: Bảng nước màu của kim cương

Cũng là viên kim cương 7.2 ly nhưng có nước F, độ sạch VS2 mức giá của nó thấp hơn khá nhiều. Chỉ đạt 401 triệu đồng.

Nên khi mua bạn hãy cân nhắc tài chính của mình để có một lựa chọn tốt nhất.

Giá trị của một viên kim cương được xét theo tiêu chuẩn 4C. Một viên kim cương hoàn hảo sẽ là viên kim cương có màu nước D, độ tinh khiết IF, và tùy vào carat của chúng để định giá.

Mua kim cương 7.2 ly ở đâu uy tín?

Ý nghĩa của kim cương

Kim cương được xem là vật tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, mãi mãi không bao giờ thay lòng. Nó được tượng trưng bởi độ cứng và độ trong suốt của kim cương, không có tác động nào có thể làm biến dạng.

Thêm vào đó, kim cương còn có ý nghĩa lớn trong việc tẩy sạch những vết uế, mang may mắn đến cho người sở hữu. 


Hình 3: Hột xoàn 7.2 ly

Ngoài ra, kim cương còn tôn lên vẻ sang trọng, sức hút cho chủ nhân của nó. Nó được ví như lá bùa hộ mệnh luôn mang niềm vui và may mắn cho con người.

Kim cương 7.2 ly mua ở đâu uy tín?

Bạn muốn sở hữu một viên kim cương trong tay? Bạn đang tò mò về giá kim cương 7.2 ly có mắc không? mua ở đâu thì uy tín? Hãy đến với Jemmia, chúng tôi luôn lấy chất lượng làm đầu. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Trên đây là những thông tin về kim cương 7.2 ly, cùng giá bán tương ứng với giá trị của nó. Chúng tôi hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho khách hàng rất nhiều trong việc lựa chọn một viên kim cương chất lượng, phù hợp với túi tiền. Mọi thắc mắc của khách hàng có liên quan đến kim cương 7.2 ly có thể xem ngay tại Jemmia

0 comments: