Giá kim cương 6.8 ly

Kim cương tự nhiên được xem là vật phẩm quý hiếm, có giá trị cao nhất trong các loại đá quý hiện nay. Kim cương được đánh giá theo tiêu chuẩn 4C. Tùy vào tài chính của mình bạn có thể sở hữu một viên kim cương cho mình. Nếu bạn đang quan tâm đến kim cương 6.8 ly? Xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Kim cương là gì? Ý nghĩa của kim cương

Kim cương là một trong những loại khoáng sản được xem là có tính chất vật lý hoàn hảo. Là dạng hình thù được biết đến nhiều nhất của cacbon. Độ cứng của kim cương rất cao, khả năng quang học rất tốt. Kim cương được dùng nhiều trong các ngành công nghiệp hiện đại.

Kim cương là biểu tượng cho sự vĩnh hằng trong tình yêu. Sự sang trọng, quyền quý, cùng với đó là yếu tố may mắn trong phong thủy. Sở hữu một viên kim cương trong tay là bạn luôn mang theo những may mắn bên mình.

Hiện tại, có 2 loại kim cương: kim cương nhân tạo và kim cương tự nhiên. Kim cương tự nhiên có giá trị rất cao. Ngày nay, kim cương không chỉ là vật trang sức của giới nhà giàu. Bạn có thu nhập ổn định ở mức trung bình khá cũng có thể sở hữu một viên kim cương có riêng mình.

Tùy mức tài chính của mình bạn có thể chọn 1 chiếc nhẫn kim cương 3 ly, 5 ly hay 6.8 ly làm quà cho người thương của mình. Những mẫu nhẫn kim cương 6.8 ly cũng rất sang trọng và tinh tế.


Hình 1: Nhẫn kim cương 6.8 ly 

Tìm hiểu về kim cương 6.8 ly

Làm sao để có được viên kim cương 6.8 ly chất lượng?

6.8ly là trọng lượng của một viên kim cương được đánh giá cao về trọng lượng và giá trị. Chắc chắn bạn là một trong những vị khách có phong thái rất đẳng cấp mới có thể sở hữu nó trong tay. Hột xoàn 6.8 ly sẽ làm tôn thêm vẻ quý phái, sự cuốn hút của bạn.

Để sở hữu một viên kim cương 6.8 ly trong tay, trước khi quyết định bạn sẽ phải cân nhắc thật nhiều. Nếu chưa từng mua kim cương. Không có người quen làm trong lĩnh vực này. Bạn nên nhớ hãy tìm hiểu thật kỹ về tiêu chuẩn 4C của kim cương. Một viên kim cương tự nhiên đẹp phải có độ trong suốt cao, giác cắt góc cạnh, nước màu đạt tiêu chuẩn D trong bảng quy định nước màu của kim cương.

Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến bạn bè, người thân trước khi quyết định xuống tiền.

Kim cương 6.8 ly mua ở đâu uy tín?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cửa hàng tung ra những mẫu kim cương kém chất lượng. Nếu là người không am hiểu về vật phẩm này bạn sẽ rất dễ bị tiền mất tật mang. Bạn đang tò mò về giá kim cương 6.8 ly bao nhiêu? mua ở đâu thì an tâm? 


Hình 2: Kim cương 6.8 ly màu vàng

Hãy đến với Jemmia. Tại đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu kim cương chất lượng nhất, với đủ kích cỡ, màu sắc, giá bán khác nhau. Tùy vào nhu cầu và tài chính của mình mà bạn có thể lựa chọn.

Tiêu chuẩn đánh giá một viên kim cương chất lượng

Chất lượng của kim cương được đánh giá theo tiêu chuẩn 4C: Color, Cut, Clarity, Carat.

Color: là yếu tố phản ánh màu sắc của kim cương. Màu sắc của kim cương được phân thành 5 nhóm màu. Và màu sắc của nó được đánh giá theo thang màu từ D - Z. Một viên kim cương 6.8 ly có nước màu D là viên có giá trị cao nhất, nước màu Z là thấp nhất.

Cut: Các chuyên gia đánh giá đây là một trong những yếu tố rất quan trọng đánh giá được tính thẩm mỹ của kim cương. 


Hình 3: Kim cương giác cắt tròn

Carat: là đơn vị dùng để chỉ trọng lượng của kim cương. Carat và Cut là 2 yếu tố quan trọng nói lên giá trị của một viên kim cương.

Clarity: Nói lên độ tinh khiết của kim cương. Nó được chia thành 5 nhóm với 11 cấp độ khác nhau. Yếu tố này không ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp bên ngoài, nhưng nó lại là yếu tố đánh giá độ bền của một viên kim cương.Trên đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những thông tin về kim cương 6.8 ly và câu trả lời cho kim cương 6.8 ly giá bao nhiêu? Hy vọng sẽ giúp ích cho khách hàng.

0 comments: