Giá kim cương 5 Carat

Những viên kim cương tự nhiên 5 Carat chinh phục nhìn bởi vẻ đẹp rực rỡ rất khó cưỡng. Với trọng lượng lên đến 5 Carat những viên đá quý này cực hiếm và có giá khá đắt đỏ. Cùng Jemmia điểm qua giá bán của kim cương trên thị trường hiện nay nhé.

Yếu tố tác động đến giá trị của kim cương 5 Carat

Giá trị của kim cương tự nhiên được quy định bởi kích thước và chất lượng mà chúng có được. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của kim cương trên thị trường.

Hột xoàn 5 Carat bằng bao nhiêu ly?

Để hiểu về giá bán của viên kim cương trước tiên cần nắm được những yếu tố định giá. Vấn đề người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất là các thông số có trong giấy chứng nhận kim cương. Cụ thể là trọng lượng carat, kích thước, màu sắc, giác cắt, độ tinh khiết. Đây là các yếu tố phản ánh rõ nét nhất cho chất lượng của mỗi viên đá quý.

Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý để tránh nhầm lẫn giữa giá của hột xoàn 5 Carat và hột hoàn 5 ly. Đây là hai đơn vị tính hoàn toàn khác nhau, Carat chỉ trọng lượng còn ly chỉ kích thước. Thông thường, kim cương 5 Carat sẽ có kích thước từ 10 ly trở lên. Tuy nhiên, con số quy đổi này không hoàn toàn giống nhau cho tất cả các viên đá. Nó còn phụ thuộc vào giác cắt, độ dày, hình dạng của viên kim cương sau khi được chế tác.


Hình 1: Hình ảnh kim cương tự nhiên 5 Carat

Yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng của kim cương


Mỗi viên kim cương sẽ có những thông số riêng về chất lượng và ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán. Màu sắc và độ tinh khiết của kim cương được quy định trong quá trình hình thành. Tạo nên sự phân cấp về giá trị của đá quý, trong bảng xếp hạng thì kim cương nước D, độ trong FL có giá cao nhất.

Bên cạnh đó, kỹ thuật cắt mài cũng tác động rất lớn đến tính thẩm mỹ của kim cương. Nếu cắt tốt sẽ nâng cao giá trị của chúng, kim cương đạt cấp độ Excellent là hoàn hảo nhất.


Hình 2: Giá bán của kim cương phụ thuộc vào chất lượng của chúng

Kim cương 5 Carat giá bao nhiêu?

Kim cương 5 Carat được định giá dựa trên các thông số riêng của nó. Mỗi dòng kim cương sẽ được quy đổi giá trị cụ thể tương ứng với chất lượng của viên đá.

Giá bán của hột xoàn 5 Carat hiện nay

Giá bán của hột xoàn 5 Carat khá cao, với con số từ 10 tỷ đồng trở lên. Tùy theo chất lượng của viên đá để định giá cụ thể cho mỗi chế tác. Những viên kim cương có màu sắc lạ và độ trong cao có thể lên đến 15 tỷ đồng hoặc hơn nữa. Khi bỏ ra số tiền lớn để mua hột xoàn 5 Carat nên chọn sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Giúp thể hiện hết vẻ đẹp hoàn mỹ của dòng trang sức siêu cấp dành riêng cho các đại gia.

Giá của kim cương tự nhiên rất cao, rất ít người có thể sở hữu chúng. Do đó, trang sức kim cương nhân tạo đang là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Giá bán của chúng rẻ hơn rất nhiều so với kim cương khai thác mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp của thiết kế. Trong đó, đá Moissanite là gợi ý hoàn hảo cho những người yêu vẻ đẹp của trang sức kim cương.


Hình 3: Kim cương tự nhiên 5 Carat có giá bán rất cao

Kim cương 5 Carat mua ở đâu uy tín?

Hiện nay, các cửa hàng kim hoàn lớn đều cung cấp kim cương nhân tạo 5 Carat. Hình dáng của trang sức kim cương khá đa dạng với nhiều mức giá bán khác nhau. Tuy nhiên, nên tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp để mua được những viên kim cương tốt. Jemmia sẽ là gợi ý hoàn hảo cho khách hàng mong muốn sở hữu trang sức kim cương.

Trong thời gian qua, Jemmia là thương hiệu trang sức cao cấp được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh những sản phẩm có chất lượng tốt, giá bán của kim cương cũng khá phù hợp. Cùng nhiều chính sách ưu đãi có lợi cho người tiêu dùng, tạo nên uy tín thương hiệu.


Hình 4: Trang sức kim cương Jemmia là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng

Giá bán của kim cương 5 carat đã được giải đáp trong những chia sẻ trên. Qua đó, sẽ giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn trang sức phù hợp với nhu cầu. Để tìm hiểu thêm về trang sức kim cương, hãy ghé thăm website jemmia. Địa chỉ cung cấp các loại trang sức đá được đánh giá uy tín nhất hiện nay.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: