Giá kim cương 6.3 ly

Kim cương tự nhiên, trang sức kim cương là những sản phẩm quý hiếm, cao cấp và đắt tiền. Muốn lựa chọn được một viên kim cương ưng ý, chất lượng không phải ai cũng biết cách. Bạn đang muốn biết kim cương 6.3 ly giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín? Để có thể đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Hãy để bài chia sẻ dưới đây hỗ trợ giúp bạn nhé.

Thế nào là kim cương 6.3 ly?

Kim cương là loại khoáng sản quý hiếm nổi tiếng trong ngành công nghiệp hoàng kim. Kim cương còn được mệnh danh là nữ hoàng của các loại trang sức, đá quý. Ngoài ra, người ta còn sử dụng kim cương trong những ngành công nghiệp chế tạo vật dụng cắt, linh kiện điện tử. Nhờ vào các đặc điểm nổi bật của kim cương như độ cứng, khúc xạ tốt, tạo ra sự lung linh lấp lánh….

Vì chúng khá đặc biệt nên người ta sử dụng những đơn vị tính riêng để đánh giá giá trị của kim cương. Theo quy định, đơn vị carat được sử dụng để tính trọng lượng của chúng. Một carat kim cương sẽ có khối lượng bằng 0.2 gram. Và dùng đơn vị ly để đo kích thước, theo đó 1 ly sẽ có kích thước bằng 1 milimet.

Như vậy kim cương 6.3 ly được tính có kích thước tương ứng là 6.3 milimet. Người ta sử dụng viên kim cương này chế tác thành những món trang sức thời thượng như nhẫn, mặt dây chuyền,…Bởi ở kích thước này chúng sở hữu vẻ đẹp vừa vẹn và có giá trị phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Kim cương 6.3 ly giá bao nhiêu?

Kim cương sẽ có giá trị khác nhau, được xác định dựa trên nhiều yếu tố. Trước khi đến với mức giá cụ thể của các viên kim cương hãy cùng tìm hiểu những tiêu chuẩn giúp xác định giá của kim cương nhé.
Những tiêu chuẩn định giá kim cương 6.3ly

Để định giá một viên kim cương cao hay thấp người ta dựa theo các yếu tố của tiêu chuẩn 4C. Cụ thể:

Trọng lượng (carat): Như đã trình bày ở trên, carat dùng để đo khối lượng của viên kim cương. Giá trị của chúng càng cao khi có khối lượng càng lớn và ngược lại. Tuy nhiên, đây không phải yếu tố chính quyết định giá kim cương, mà chúng còn phụ thuộc vào 3 yếu tố còn lại.

Độ tinh khiết (clarity): Độ tinh khiết phản ánh mức độ trầy xước, tỳ vết trên mỗi viên kim cương. Theo đó, kim cương trong suốt, sáng nhất sẽ có giá trị rất cao, và giá giảm dần tùy thuộc vào độ sáng của chúng.

Màu sắc: Kim cương cũng có nhiều màu sắc như: xanh dương, hồng, vàng,… tùy theo tinh thể cacbon tạo thành. Những viên kim cương có màu trong suốt thường có giá trị cao nhất.

Dạng cắt (cut): Là tiêu chuẩn đánh giá mức độ phức tạp hay đơn giản khi chế tác kim cương. Những viên kim cương có nét cắt tinh xảo, tốn kém thời gian, vật liệu nhiều thường rất đắt đỏ.

Giá kim cương 6.3 ly

Dựa theo những tiêu chí nêu trên người ta sẽ bán kim cương với những mức giá khác nhau. Trị thị trường giá thành loại đá quý này luôn biến động mỗi ngày. Cụ thể kim cương 6.3 ly có giá dao động từ 230 triệu đến 390 triệu đồng như sau:

Kim cương 6.3ly nước D, độ sạch IF sẽ được bán với giá khoảng trên 390 triệu đồng.

Kim cương 6ly3, nước E, độ sạch VVS1 có giá bán ở khoảng 300 triệu đồng.

Kim cương 6ly3, nước F, độ sạch VVS2 được bán với giá từ 230 triệu đồng.

Sự khác biệt mức giá của hột xoàn 6.3 ly chủ yếu là do các tiêu chuẩn 4C quy định. Theo đó, kim cương ở nước F, có độ sạch VVS2 sẽ có giá thấp hơn các loại còn lại. Ngoài ra, sự chênh lệch này cũng một phần phụ thuộc vào thương hiệu, đơn vị cung cấp,…

Kim cương 6.3 ly mua ở đâu uy tín chất lượng nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp kim cương, trang sức kim cương. Việc lựa chọn được một nơi uy tín để an tâm mua hàng cũng là vấn đề được hầu hết khách hàng quan tâm. Jemmia là một đơn vị cung cấp kim cương uy tín, chất lượng trên thị trường.

Hoạt động nhiều năm trong nghề, Jemmia luôn nhận được sự quan tâm, tin tưởng từ khách hàng. Đến với Jemmia bạn sẽ được lựa chọn những mẫu trang sức cao cấp, chất lượng nhất. Jemmia mang đến bạn những viên kim cương nhập khẩu chính ngạch, có giấy tờ chứng nhận bởi GIA. Vì vậy, khách hàng luôn an tâm khi đồng hành cùng Jemmia.


Đi cùng với chất lượng sản phẩm là vấn đề dịch vụ luôn được Jemmia đặt lên hàng đầu. Khách hàng chính là tài sản quý giá nhất của đơn vị, Jemmia luôn lắng nghe, kịp thời giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn tận tình nhất cho mọi người. Để mỗi sản phẩm bán ra không chỉ đẹp, tinh tế, chất lượng tốt mà còn là tình cảm, sự gắn bó, lời chúc may mắn hạnh phúc đến mọi khách hàng.Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm, giá trị của kim cương 6.3 ly. Jemmia tin chắc rằng bạn sẽ có những sự lựa chọn thích hợp nhất cho mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm kim cương, trang sức hãy liên hệ với Jemmia ngay nhé.

0 comments: