Kim cương 4 Carat mua ở đâu uy tín?

Kim cương tự nhiên 4 Carat mang giá trị rất cao, do đó cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua sản phẩm. Bên cạnh yếu tố giá cả và chất lượng thì địa chỉ mua kim cương cũng rất quan trọng. Cùng Jemmia điểm qua những địa chỉ mua bán kim cương uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Tìm hiểu về kim cương 4 Carat

Để mua được những viên kim cương chất lượng người dùng cần hiểu đặc tính và giá bán của chúng. Đây là yếu tố quan trọng giúp mọi người có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt.

Hột xoàn 4 Carat bằng bao nhiêu ly?

Carat và ly là những khái niệm đo lường quen thuộc được dùng trong ngành đá quý. Thực chất Carat được dùng để tính trọng lượng, ly dùng để biểu thị khối lượng của kim cương.

Hai đơn vị này có mối tương quan tỷ lệ thuận trong việc xác định giá trị của viên đá quý. Dựa vào công thức quy đổi trọng lượng và kích thước để biết kim cương 4 Carat bao nhiêu ly. Theo đó, hột xoàn 4 Carat tương ứng khoảng 1.0 ly, đây cũng là một con số khá ấn tượng. Tuy nhiên, kết quả quy đổi cũng có sự chênh lệch bởi hình dạng và kích thước của các viên kim cương không giống nhau.


Hình 1: Trọng lượng và khối lượng bộ của kim cương tỷ lệ thuận với nhau

Giá kim cương 4 Carat hiện nay

Trong thực tế, kim cương kích thước lớn rất hiếm vì thế giá bán của chúng khá cao. Điều này giải thích vì sao giá bán của hột xoàn 4 Carat cao hơn nhiều lần so với 3 Carat. Kim cương tự nhiên 4 Carat có giá lên đến hàng tỷ đồng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm.

Có thể thấy giá bán của kim cương không đồng nhất mà phụ thuộc vào giác cắt của chúng. Những viên kim cương mang trọng lượng 4 Carat, giác cắt Round có giá khoảng 47.000 USD. Mức độ dao động trong cùng hình dạng và giác cắt nằm ở mức 10.000 USD là điều bình thường. Tính theo tiền Việt thì giá hột xoàn 4 Carat tương đương 1 tỷ 100 triệu đến 2 tỷ chỉ 440 triệu đồng. Những viên kim cương mang màu sắc độc lạ, nước D sẽ có giá bán cao hơn.


Hình 2: Giá kim cương tự nhiên 4 Carat phụ thuộc vào chất lượng viên đá

Những lưu ý khi mua kim cương

Thị trường kim cương hiện nay rất sôi động, với mẫu mã và giá bán khá đa dạng. Để tìm mua được kim cương tự nhiên chuẩn, khách hàng cần bỏ túi những kiến thức cơ bản.

Kinh nghiệm chọn kim cương

Với dòng kim cương tự nhiên đạt chuẩn về chất lượng sẽ có giấy kiểm định đi kèm. Khi mua nên yêu cầu người bán cung cấp giấy chứng nhận nguồn gốc và chất lượng đá quý. Giấy kiểm định kim cương GIA hoặc IGI là những tiêu chuẩn cao nhất cho kim cương trên thế giới.

Kim cương càng lớn thì sẽ có giá trị và giá bán càng cao. Do đó, cần cân đối giữa khả năng tiền bạc và nhu cầu để chọn được trang sức phù hợp. Trong đó, cần hiểu rằng kim cương 4 Carat trắng giá sẽ thấp hơn so với kim cương màu.

Lưu ý cuối cùng là nên chọn các thương cung cấp kim cương có uy tín. Đây là yếu tố quan trọng giúp khách hàng sở hữu những viên kim cương chất lượng với giá phù hợp. 


Hình 3: Nên tìm hiểu kỹ các thông số của kim cương khi mua hàng

Kim cương 4 Carat mua ở đâu uy tín?

Với những tín đồ yêu trang sức đá quý chắc chắn sẽ biết đến cái tên Jemmia. Thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các loại trang sức kim cương tốt nhất hiện nay. Các dòng sản phẩm đính kim cương 4 Carat tại cửa hàng được đảm bảo về chất lượng. Có đầy đủ giấy chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế đi kèm mỗi viên đá quý.

Ngoài ra, kim cương tự nhiên mang thương hiệu Jemmia được chế tác tinh xảo theo công nghệ hiện đại. Đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng về dòng trang sức cao cấp. Chính sách hậu mãi bán hàng được đánh giá cao, mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng. Đây sẽ là địa chỉ mua sắm trang sức kim cương mà người tiêu dùng không nên bỏ qua.


Hình 4: Trang sức kim cương Jemmia là đỉnh cao của đẳng cấp kim cương 4 Carat chủ yếu được dùng trên dòng trang sức sang trọng và cao cấp. 

Với những sản phẩm có giá trị cao khách hàng nên tìm đến những địa chỉ uy tín. Trong đó, Jemmia là nơi mua sắm tin cậy là những người yêu trang sức kim cương không nên bỏ qua. Vui lòng truy cập website jemmia của chúng tôi để tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm khác.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: