Kim cương 3 carat mua ở đâu uy tín?

Kim cương 3 carat được ứng dụng nhiều để làm các đồ trang sức đẹp, ấn tượng. Nếu bạn đang có ý định mua kim cương tự nhiên hoặc trang sức kim cương và quan tâm đến giá cả. Hãy cùng Jemmia tìm hiểu thêm nhé!

Đặc điểm của kim cương loại 3 carat

Kim cương loại 3 carat được ứng dụng rất nhiều trong ngành trang sức. Những viên kim cương nổi bật có làm bạn xao xuyến. Jemmia tin chắc rằng câu trả lời là có.


Hình 1: Kim cương được ứng dụng nhiều nhất trong lĩnh vực trang sức

Kim cương nặng 3 carat là gì?

Tại sao gọi là kim cương 3 carat bạn đã biết chưa? Đây chính là cách gọi những viên kim cương có trọng lượng là 3 carat. Tuy là đơn vị tính trọng lượng nhưng người ta không áp dụng gram hay kilogam theo cách phổ biến. Đơn vị tính đá quý, kim cương làm trang sức là carat.

Để dễ hình dung hơn chúng tôi sẽ giúp bạn quy đổi về gam. 1 carat kim cương bằng 0.2gam. Ngoài ra còn một cách quy đổi khác là đổi từ carat sang ly (milimet). Tuy nhiên với cách này phức tạp hơn vì chúng ta phải xác định được kiểu cắt kim cương là gì. Với kim cương Round thì đổi ra 1 carat bằng khoảng 6.5 ly. Nhưng bạn cũng lưu ý là cách đổi này không chính xác tuyệt đối đâu nhé.

Đặc điểm của kim cương 3 carat

Kim cương có cấu trúc hoá học chỉ gồm 1 nguyên tử cacbon nhưng dạng bát thể. Nhờ cấu tạo này mà kim cương có những đặc điểm nổi bật. Không giống như than chì, than đá chỉ có một màu đen xám.

Kim cương 3 carat rất được ưa chuộng trong lĩnh vực trang sức. Trọng lượng 3 carat có kích thước thích hợp để làm các loại trang sức khác nhau. Nhẫn, bông tai, mặt dây chuyền kim cương loại 3 carat thường tỏa ra vẻ đẹp rực rỡ.

Kim cương nặng 3 carat mang các đặc tính của kim cương thường thấy là độ cứng nổi bật tới 10 điểm Mohs. Khả năng phản quang và tán sắc ánh sáng rất tốt. Vì thế tuỳ màu sắc chiếu vào mà khi đeo các sản phẩm làm từ kim cương nó sẽ phản lại màu sắc cực kỳ đẹp mắt.


Hình 2: Kim cương dùng để tạo nên những loại trang sức rực rỡ

Cập nhật bảng giá kim cương 3 carat

Bạn đang thắc mắc về kim cương 3 carat giá bao nhiêu để xác định mức tài chính của mình. Chúng tôi xin cập nhật bảng báo giá kim cương nặng 3 carat tại Jemmia nhé. Bởi có rất nhiều cửa hàng bán kim cương và mỗi cửa hàng sẽ có mức giá khác nhau. Rất khó để liệt kê hết được.

Bảng giá kim cương loại 3 carat tại Jemmia

Sau đây là giá kim cương nặng 3 carat tại Jemmia:

Kim cương GIA 2.9 carat nước màu D, độ sạch VVS1, giác cắt Excellent có giá trên 3.5 tỷ đồng.

Moissanite 3 carat kiểu Round màu trắng xanh có giá 14.400.000 đồng, màu vàng có giá 18 triệu đồng.

Moissanite 3 carat kiểu Emerald/Radiant/Pear màu trắng xanh có giá 18 triệu đồng, màu vàng có giá 21,6 triệu đồng.

Còn rất nhiều loại Moissanite 3 carat giác cắt khác sẽ có mức giá khác nhau. Để biết rõ hơn quý khách nên đến trực tiếp cửa hàng để được báo giá.

Kim cương 3 carat mua ở đâu uy tín?

Bạn đang tìm địa chỉ để mua kim cương chất lượng. Tuy nhiên giữa rất nhiều cửa hàng bạn không biết chọn địa chỉ nào. Mách bạn địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn đó chính là Jemmia. Chúng tôi chuyên cung cấp kim cương, trang sức kim cương chất lượng. 


Hình 3: Nhẫn kim cương nổi bật tại Jemmia

Các sản phẩm kim cương và trang sức làm từ kim cương của cửa hàng Jemmia luôn đảm bảo yếu tố: Đẹp; đa dạng về trọng lượng, màu sắc, kiểu dáng. Cam kết sản phẩm kim cương được kiểm định và có giấy chứng nhận uy tín. Bên cạnh đó chúng tôi còn có những chương trình ưu đãi nôi tiếp cho khách hàng.Hãy đến với Jemmia để được báo giá kim cương 3 carat chi tiết và chọn mẫu trang sức kim cương ưng ý nhất nhé khách.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: