Giá kim cương 2 carat

Những viên kim cương tự nhiên 2 carat sáng lấp lánh có làm bạn say đắm. Tin chắc rằng không chỉ mình bạn mà ai cũng muốn sở hữu chúng. Vậy bạn đã biết gì về kim cương loại 2 carat chưa? Để Jemmia bật mí một vài điều thú vị về chúng nhé!

Kim cương ẩn chứa sức mạnh và những điều thú vị

Kim cương được ví là “nữ hoàng sắc đẹp” của các loại đá quý. Điều đó quả không sai vì bạn thấy đấy, nó quá rực rỡ và tráng lệ. Trên hết nó trải qua một điều kiện khắc nghiệt để tạo thành. Tạo nên đặc điểm và ý nghĩa mà không loại đá quý nào có thể so sánh được. Trước khi tìm hiểu về đặc điểm kim cương 2 carat hãy xem những thông tin thú vị về kim cương.


Hình 1: Kim cương là biểu tượng của sắc đẹp quý phái

Những sự thật thú vị ít người biết về kim cương

Bạn biết kim cương rất có giá trị nhưng còn nhiều điều thú vị về nó có lẽ bạn vẫn chưa biết. Những sự thật đó là gì?

Kim cương là vật chất cứng nhất trên hành tinh này, đạt 10 điểm Mohs đấy.

Chúng ta có thể tạo ra kim cương nhân tạo nhưng nó còn đắt tiền hơn kim cương tự nhiên.

Bạn nghe nói kim cương màu trắng (nước màu D) là quý nhất. Nhưng thực tế kim cương đỏ tinh khiết mới là “chúa tể” của các loại kim cương.

Viên kim cương thô lớn nhất thế giới là Cullinan có trọng lượng 3.106,75 cara.

Còn nhiều loại đá quý có giá đắt hơn kim cương. Tiêu biểu nhất là Ngọc lục bảo Alexandrite và đá Painite (trên 1 tỷ 1 carat).


Hình 2: Kim cương chưa phải là đá quý đắt nhất

Đặc điểm của kim cương loại 2 carat

Kim cương 2 cara, kim cương 2 carat có nghĩa là kim cương có trọng lượng 2 carat. 1 carat tương ứng với 0.2gram, 2 carat kim cương tương ứng với 0.4gram. Viên kim cương nặng 2 carat có thể được ứng dụng nhiều trong làm trang sức như: Nhẫn, bông tai, dây chuyền…

Nhìn chung kim cương nặng 2 carat khá lớn và nổi bật. Nó cũng mang đặc điểm và tính chất của kim cương nói chung là: Độ cứng cao nhất, độ tán sắc ánh sáng cao, có nhiều màu sắc đa dạng, có thể cắt thành nhiều kiểu khác nhau...

Bảng giá kim cương loại 2 carat cập nhật 2022

Bạn đang có nhu cầu mua kim cương hay trang sức kim cương. Giá cả kim cương 2 carat giá bao nhiêu có phải là điều bạn quan tâm? Chúng tôi sẽ cập nhật giúp bạn nắm rõ hơn dưới đây.

Giá kim cương loại 2 carat tại Jemmia

Đối với giá kim cương chúng tôi không nêu rõ cụ thể vì mỗi cửa hàng sẽ có sự chênh lệch về mức giá. Chúng tôi xin cập nhật bảng giá chung tại Jemmia cho quý khách tham khảo sau.

Giá kim cương tự nhiên nước màu D, độ sạch VVS1, kiểu Excellent mức giá là 1.817.461.800 đồng.

Giá kim cương tự nhiên nước màu D, độ sạch VVS2, kiểu Excellent mức giá là 1.500.595.500 đồng.

Giá Moissanite trắng xanh, kiểu Round mức giá là 9.600.000 đồng, màu vàng giá 12.000.000 đồng.

Giá Moissanite trắng xanh, kiểu Emerald/Radiant/Pear/Asscher mức giá là 12.000.000 đồng, màu vàng giá 14.400.000 đồng.

Nếu bạn muốn biết mức giá cụ thể và chi tiết nhất hãy đến trực tiếp các cửa hàng kim cương nhé.


Hình 3: Tham khảo bảng giá Moissanite của Jemmia

Kim cương 2 carat mua ở đâu uy tín?

Hiện trên toàn quốc có rất nhiều cửa hàng bán kim cương và trang sức làm từ kim cương. Đây là điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận được nơi mua kim cương nhanh chóng. Tuy nhiên khách hàng cần tìm được địa chỉ tin cậy và có độ uy tín cao. Các cửa hàng trang sức kim cương lớn sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Jemmia chính là địa chỉ bạn nên lựa chọn. Chúng tôi có hệ thống cửa hàng rộng khắp 3 thành phố lớn nhất cả nước. Chuyên cung cấp kim cương chất lượng với mức giá cả cực kỳ hợp lý. CHúng tôi sẵn sàng cung cấp các giấy chứng nhận chất lượng kim cương cho khách hàng.

Bạn có nhu cầu mua kim cương 2 carat chất lượng và giá cả tốt nhất vui lòng đến hệ thống Jemmia để được báo giá rõ hơn.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: