Địa điểm mua kim cương 13 ly uy tín

Kim cương tự nhiên 13 ly mang kiểu dáng rất đặc biệt nên khó khăn trong việc chế tác. Kích thước này ít được khách hàng ưa chuộng nên giá trị của kim cương cũng không cao. Cùng Jemmia tìm hiểu giá bán và địa chỉ mua sắm kim cương uy tín trong bài viết dưới đây nhé.

Điểm đặc biệt của kim cương 13 ly

Trên thị trường trang sức những viên kim cương có khối lượng 13 ly không phổ biến. Sự khác biệt về hình dáng khiến chúng trở nên đặc biệt hơn những kích thước kim cương khác.

Hình dáng của kim cương tự nhiên 13 ly

Để cắt gọt nên những viên kim cương có khối lượng 13 ly rất khó khăn. Trong thực tế, chỉ có kim cương Pear 13 ly là được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất. Hình dáng quả lê tựa như giọt nước, biểu tượng của nguồn sinh lực và sức sống mạnh mẽ.

Giác cắt hình quả lê nổi bật với một đầu mang hình tròn, một đầu có hình giọt nước. Sự kết hợp này, giúp kim cương có độ phản chiếu tối ưu, tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đây là chế tác kim cương đặc biệt nên được yêu thích nhất trong những kiểu dáng kim cương 13 ly.


Hình 1: Kim cương Pearl tự nhiên 13 ly 

Ý nghĩa của kim cương Pear 13 ly

Với hình dáng đặc biệt hột xoàn 13 ly hình quả lê tựa như giọt nước mang nguồn sống mãnh liệt. Những người mang trên mình trang sức này sẽ được tiếp thêm nguồn sức mạnh dồi dào. Mang lại sự tự tin và năng động để thành công hơn trong cuộc sống.

Những người đang muốn tìm kiếm nguồn năng lượng để khai phá bản thân thường chọn kích thước kim cương này. Giúp người sử dụng có được những quyết định sáng suốt và mang lại những điều may mắn. Nguồn năng lượng trong viên đá còn giúp chủ nhân không bị hụt sức để thành công trên mọi chặng đường.


Hình 2: Nhẫn kim cương tự nhiên 13 ly mang lại nguồn năng lượng tích cực

Kim cương 13 ly giá bao nhiêu?

Công thức chung trong xác định giá bán của kim cương là chất lượng và giác cắt của viên đá. Cùng kích thước 13 ly nhưng ở mỗi hình dáng kim cương sẽ có giá bán khác nhau.

Giá bán kim cương tự nhiên 13 ly

Giá kim cương 13 ly trên thị trường hiện nay có sự biến động khá rõ ràng. Cùng một kích thước nhưng giá bán có mức dao động từ 4,9 tỷ đến 14,96 tỷ đồng.

Kim cương khối lượng 13 ly giác cắt Emerald, có giá bán trên thị trường là 14,96 tỷ đồng.

Kim cương khối lượng 13 ly giác cắt Round, có giá bán trên thị trường là 13,9 tỷ đồng.

Kim cương khối lượng 13 ly giác cắt Heart, có giá bán trên thị trường là 12,98 tỷ đồng.

Kim cương khối lượng 13 ly giác cắt Oval, có giá bán trên thị trường là 9,9 tỷ đồng.

Kim cương khối lượng 13 ly giác cắt Pearl, có giá bán trên thị trường là 4,9 tỷ đồng.


Hình 3: Nhẫn kim cương có sự chênh lệch về giá bán

Kim cương 13 ly mua ở đâu uy tín?

Rất khó tìm kiếm dòng trang sức kim cương tự nhiên 13 ly trên thị trường hiện nay. Đặc điểm về kích thước khiến chúng rất khó chế tác, mặt khác khách hàng cũng ít chọn thiết kế này.

Do đó, khách hàng có nhu cầu sở hữu trang sức kim cương kích thước 13 ly sẽ phải đặt trước. Tuy nhiên, giá bán của chúng vẫn thuộc hàng cực phẩm nên không phải ai cũng mua được.

Hiểu được mong muốn của người dùng Jemmia mang đến đến thị trường dòng kim cương nhân tạo đẳng cấp. Đá Moissanite là tuyệt phẩm được ứng dụng phổ biến trong thiết kế trang sức hiện nay. Với dòng kim cương nhân tạo, khách hàng có thể chọn mọi kích thước mong muốn. Giá thành phù hợp cùng sách hậu mãi chu đáo giúp Jemmia trở thành thương hiệu trang sức đá quý được yêu thích nhất hiện nay.


Hình 4: Nhẫn kim cương đá Moissanite mang vẻ đẹp cuốn hút

Trang sức kim cương 13 ly nhân tạo là lựa chọn tốt nhất về giá cho mọi khách hàng. Ngoài ra, Jemmia còn mang đến cho thị trường rất nhiều dòng trang sức cao cấp khác. Khách hàng có thể tham khảo thêm tại website jemmia để lựa chọn trang sức phù hợp.

0 comments: