Nên mua kim cương 12 ly ở đâu uy tín?

Những viên kim cương tự nhiên 12 ly được xem là cực phẩm trong ngành trang sức đá quý. Việc mua sắm kim cương cần tìm hiểu thật kỹ bởi chúng mang giá trị vật chất rất lớn. Trong bài viết dưới đây, Jemmia sẽ giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ mua bán kim cương uy tín.

Tìm hiểu về kim cương 12 ly

Từ lâu kim cương đã được xem là biểu tượng của sự giàu sang và quyền lực. Nổi bật vẻ bởi đẹp huyền bí khó cưỡng khiến bất kỳ ai chạm mắt cũng bị mê hoặc.

Mối tương quan về đơn vị tính của kim cương

Kim cương là đá quý có giá trị cao nhất trong các danh sách các loại khoáng sản trên thế giới. Chúng phải trải qua khoảng thời gian hàng triệu năm để hình thành trong điều kiện áp suất và nhiệt độ khắc nghiệt. Giúp kim cương có được độ cứng tuyệt đối, vẻ đẹp hoàn hảo cùng giá trị vô song. Cũng do quý hiếm nên kim cương có giá bán cực kỳ cao mà các loại đá quý khác không thể sánh được.

Trong đo lường khối lượng của kim cương, người ta dùng đơn vị tính là ly. Xét về mặt trọng lượng thì Carat được sử dụng để thể hiện cho mức độ nặng nhẹ của chúng. Theo bảng quy đổi thì hột xoàn 12 ly sẽ tương ứng với 7 Carat tính trên giác cắt tròn. Thông số này cho thấy viên kim cương có kích thước lớn do đó chúng mang giá trị cao. Chỉ những dòng trang sức cực kỳ đắt tiền mới được đính những viên kim cương khủng như thế.


Hình 1: Kim cương tự nhiên 12 ly rất hiếm

Yếu tố ảnh hưởng đến giá kim cương

Kim cương thô sau khi được chế tác sẽ mang rất nhiều hình dáng khác nhau. Đáp ứng cho mọi nhu cầu thiết kế trang sức cao cấp cũng như mong muốn của người dùng. Tuy cùng kích thước 12 ly nhưng kim cương có thể mang những giá trị trọng lượng khác nhau. Điều này phụ thuộc vào giác cắt của viên đá, tạo nên sự chênh về giá bán của kim cương.

Những viên kim cương nhỏ sẽ bị hạn chế về hình dáng, chủ yếu được gọt dũa thành hình tròn. Chính vì thế, chúng khá rẻ và không có sự chênh lệch nhiều về giá bán. Tuy nhiên, những viên kim cương lớn 12 ly dễ dàng được cắt gọt thành nhiều kiểu dáng độc đáo hơn. Đây chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán của chúng trên thị trường.


Hình 2: Nhẫn kim cương tự nhiên 12 ly 

Kim cương 12 ly giá bao nhiêu?

Khó có thể trả lời chính xác cho giá bán chung cho kim cương trên thị trường là bao nhiêu. Tuy nhiên, dựa các tiêu chí đánh giá chất lượng của mỗi dòng kim cương để định mức giá bán.

Giá bán kim cương tự nhiên 12 ly

Trong ngành đá quý, giá bán của kim cương được định mức thông qua giác cắt, độ trong, màu sắc của viên đá. Tùy thuộc vào chất lượng của mỗi viên kim cương để xác định giá trị thực của chúng. Trên thị trường nay, giá kim cương 12 ly đang áp dụng mức bán sau:

Kim cương tự nhiên 12 ly giác cắt Round có giá bán 11 tỷ 200 triệu đồng.

Kim cương tự nhiên 12 ly giác cắt Princess có giá bán 15 tỷ 600 triệu đồng.

Kim cương tự nhiên 12 ly giác cắt Heart có giá bán 9 tỷ 240 triệu đồng.

Kim cương tự nhiên 12 ly giác cắt Emerald có giá bán 8 tỷ 800 triệu đồng.

Kim cương tự nhiên 12 ly giác cắt Oval có giá bán 8 tỷ 320 triệu đồng.


Hình 3: Nhẫn gắn kim cương tự nhiên mang vẻ đẹp cuốn hút

Kim cương 12 ly mua ở đâu uy tín?

Kim cương tự nhiên 12 ly trên thị trường không có nhiều và cũng không dành cho mọi khách hàng. Sự phân cấp giá trị ở top đầu khiến thiết kế chỉ dành cho người thuộc tầng lớp thượng lưu. Vì thế, Moissanite ra đời giúp nhiều người có cơ hội sở hữu trang sức cao cấp.

Mang vẻ đẹp ở mức khá hoàn hảo, khiến trang sức Moissanite được nhiều người lựa chọn. Trong đó, Jemmia là thương hiệu uy tín nổi bật trong lĩnh vực cung cấp trang sức kim cương. Bên cạnh, sự đa dạng về mẫu mã, giá cả phù hợp, chất lượng của trang sức cũng được đảm bảo. Mang lại địa chỉ mua sắm trang sức kim cương cao cấp cho khách hàng yêu vẻ đẹp của đá quý. 


Hình 4: Nhẫn gắn Moissanite sang trọng

Kim cương 12 ly tự nhiên trên thị trường thiện rất hiếm mà không phải ai cũng được chiêm ngưỡng. Sự thay thế của Moissanite là lựa chọn phù hợp nhất cho mọi khách hàng. Đó cũng chính là lý do khiến trang sức kim cương nhân tạo ngày càng được ưa thích và trở nên phổ biến. Hãy truy cập ngay trang chủ jemmia của Jemmia để lựa chọn sản phẩm yêu thích nhé.

0 comments: