Chiêm ngưỡng kim cương 100 carat

Kim cương tự nhiên 100 carat khiến bao người phải trầm trồ khen ngợi, bởi vẻ đẹp lấp lánh và kiêu kỳ của nó. Người ta vẫn thường quen nhìn thấy, và nghe nhắc nhiều đến những viên kim cương 1 carat, 2 carat hay 10 carat, nhưng viên kim cương 100 carat quả thật có một không hai. Cùng tìm hiểu về quá trình tìm thấy cũng như chiêm ngưỡng viên đá với kích thước khổng lồ này trong bài viết dưới đây.


Hình 1: Viên kim cương 100 carat và vẻ đẹp có một không 2

Kim cương 100 carat được tìm thấy như thế nào?

Vào một ngày đẹp trời tháng 4, công ty đấu giá Sotheby công bố một tin tức khiến cả giới trang sức đá quý được một phen bất ngờ. Theo đó, công ty này đã tìm thấy được viên kim cương có khối lượng 100 carat, tương đương với 200 gram. Viên đá quý này được phát hiện cách đây khoảng 1 thập kỷ tại mỏ De Beers, Nam Phi. Người ta đặt tên nó là Type IIa.


Hình 2: Kim cương 100 carat có tên là Type IIa được tìm thấy tại mỏ De Beers.

Bảo bối Type IIa, khiến những người nhìn thấy nó phải lóa mắt bởi vẻ đẹp mà hiếm có viên kim cương thứ 2 nào, có thể sánh ngang tầm. Viên kim cương nổi bật khi sở hữu màu trắng suốt, được xem là đẹp nhất so với những viên kim cương đã tìm thấy trước đó. Với mặt cắt cổ điện, người chủ sở hữu, người chế tác kim cương phải mất một khoảng thời gian dài để có thể gia công. Biến nó từ dạng thô thành viên kim cương đẹp nhất và có giá trị nhất. Nhiều chuyên gia đã đưa ra nhận định, sẽ chẳng thể nào tìm thấy được viên kim cương 100 carat có vẻ đẹp xuất sắc và hoàn hảo như thế này trên thị trường.

Kim cương 100 carat có giá trị bao nhiêu?

Trước khi tham gia phiên đấu giá tại New York, viên kim cương 100 carat - Type IIa được triển lãm tại nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới. Có thể kể đến như Doha, Hồng Kông, Los Angeles, Dubai,London. Mức giá khởi điểm khoảng 25 triệu USD tương đương khoảng 531 tỷ VNĐ. Chính bởi sự hoàn hảo và vẻ đẹp không tì vết, mà viên kim cương này có mức giá cao ngất ngưỡng đến như vậy. Đây cũng là một điều quá dễ hiểu phải không nào?

Nếu bạn cũng là một tín đồ của kim cương, mê mẩn bởi vẻ đẹp hút hồn, đẳng cấp của nó, nhưng lại không thể nào có được viên kim cương 100 carat nói trên. Đừng quá buồn rầu, Jemmia sẽ lấp đầy nỗi buồn của bạn bằng vô số những mẫu trang sức đính kim cương khác, đẹp lay động lòng người.


Hình 3: Nhờ vẻ đẹp của mình mà kim cương 100 carat có giá trị vô cùng lớn

Tại sao nên mua kim cương tại Jemmia mà không phải địa chỉ khác?

Không quá khó để bạn có thể tìm kiếm lời giải đáp cho câu hỏi nên mua kim cương, trang sức đá quý ở đâu. Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, chỉ với một cú click chuột, mọi thông tin điều nằm trong tầm tay bạn. Tuy nhiên, là một người tiêu dùng thông minh, bạn cần hết sức lưu ý. Giữa thị trường có muôn vàng địa chỉ, hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng để trao trọn niềm tin. Và Jemmia tự tin là một trong những cái tên bạn không nên bỏ qua.

Jemmia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý. Các sản phẩm của Jemmia đảm bảo chất lượng và có đầy đủ giấy tờ, kiểm định, chứng nhận.

Hệ thống cửa hàng Jemmia rộng khắp cả nước từ TP Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng, Hà Nội. Điều này giúp khách hàng dễ dàng mua sản phẩm của Jemmia dù ở đâu.

Không chỉ đa dạng, phong phú về kiểu dáng để khách hàng có thể lựa chọn trang sức phù hợp với phong cách sở thích. Trang sức, đá quý của Jemmia còn có mức giá cạnh tranh. Chất lượng của sản phẩm luôn tương xứng với giá tiền mà khách hàng chi trả.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm được đánh giá cao.

Hy vọng với những gì chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên đây, sẽ giúp bạn có thêm thông tin về viên kim cương 100 carat. Đặc biệt, biết thêm một địa chỉ cung cấp trang sức đá quý chất lượng uy tín như Jemmia.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: