Tìm hiểu hột xoàn 9.9 ly giá bao nhiêu?

Kim cương tự nhiên 9.9 ly là loại đá quý có giá trị đắt đỏ mà không phải ai cũng có thể có được. Bạn đang muốn tìm hiểu về chúng và muốn biết hột xoàn 9.9 ly giá bao nhiêu? Hãy theo dõi bài viết sau để có được những thông tin hữu ích về hột xoàn 9.9 ly nhé.

Tìm hiểu sơ lược về hột xoàn 9.9 ly

Trước khi tìm hiểu hột xoàn 9.9 ly giá bao nhiêu ở phần tiếp theo. Bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về hột xoàn 9.9 ly trước nhé.

Hột xoàn là loại đá quý có giá trị cao được biết đến rất nhiều trong ngành trang sức. Hột xoàn là tên gọi khác của kim cương nhưng đã qua quá trình mài giũa, gia công. Vì đã được chế tác nên hột xoàn thường mang vẻ đẹp hoàn hảo hơn những viên kim cương thô. Do vậy, giá trị của mỗi viên hột xoàn cũng đắt đỏ hơn kim cương rất nhiều.


Hột xoàn 9.9 ly sinh ra là để phục vụ cho giới thượng lưu, những người giàu có, uy quyền trong xã hội. Bởi vì 9.9 là sự lặp lại của hai số 9, mang ý nghĩa trường cửu phát. Hai con số này là biểu tượng cho sự quyền uy, sức mạnh và trường tồn mãi mãi. Vì thế, bất cứ ai cũng đều mong muốn có được vật quý hiếm này.

Bạn biết không, để biết được hột xoàn 9.9 ly giá bao nhiêu chúng ta phải biết được khối lượng của nó. Theo chuyên gia, hột xoàn 9.9 ly có trọng lượng khoảng 3.7 carat. Tuy nhiên, khối lượng này có thể thay đổi tùy vào giác cắt mỗi viên hột xoàn 9.9 ly. Với kích thước này chúng được xếp vào nhóm hột xoàn quý báu, khó tìm.

Ngoài yếu tố trọng lượng, giá hột xoàn 9.9 ly còn được xác định bởi màu sắc, độ tinh khiết và giác cắt theo quy định của GIA. Vậy, hột xoàn 9.9ly bao nhiêu tiền, cùng theo dõi phần sau nhé.

Tìm hiểu hột xoàn 9.9 ly giá bao nhiêu?

Giá hột xoàn 9,9 ly được xác định phần lớn dựa vào quy định theo tiêu chuẩn 4C. Dựa vào đó, chúng sẽ có những mức giá chênh lệch nhau mặc dù trong cùng một ly. Những viên hột xoàn 9.9 chất lượng sẽ có giá từ vài tỷ đồng.

Dưới đây là bảng giá trả lời cho câu hỏi: hột xoàn 9.9 ly giá bao nhiêu?

Hột xoàn 9.9 ly, giác cắt Oval, nước D, độ sạch VVS1 hiện đang có giá khoảng hơn 3 tỷ 580 triệu đồng.

Hột xoàn 9.9 ly, giác cắt Heart, nước D, độ sạch VVS1 hiện đang có giá khoảng hơn 5 tỷ đồng.

Hột xoàn 9.9 ly, giác cắt Round, nước D, độ sạch VVS1 hiện đang có giá khoảng hơn 5 tỷ 550 triệu đồng.

Hột xoàn 9.9 ly, giác cắt Princess, nước D, độ sạch VVS1 hiện đang có giá khoảng hơn 7 tỷ 950 triệu đồng.

Hột xoàn 9.9 ly, giác cắt Asscher, nước D, độ sạch VVS1 hiện đang có giá khoảng hơn 7 tỷ 820 triệu đồng.

Qua đó, ta thấy hột xoàn cùng kích thước 9.9 ly nhưng có giác cắt khác nhau thì giá chênh lệch rất cao. Cụ thể chúng có thể hơn kém nhau đến khoảng 3 tỷ đồng. Khi mua kim cương có kích thước lớn bạn nên tìm hiểu kỹ để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Những sản phẩm trang sức đắt giá từ hột xoàn 9.9 ly

Sau khi biết được hột xoàn 9.9 ly giá bao nhiêu, cùng chiêm ngưỡng một số sản phẩm trang sức. Để chọn được trang sức phù hợp với tài chính và mong muốn của mình bạn nhé.

Thực tế, khi mua trang sức hột xoàn 9.9 ly người ta thường ưu tiên chọn màu sắc nước D. Ngoài ra, còn có yêu cầu về về giác cắt tinh tế, cứng cáp và đọ thanh khiết cao. Cùng điểm qua những loại trang sức được ưa chuộng hiện nay từ hột xoàn 9.9 ly nào.

Dây chuyền hột xoàn 9.9 ly: Đây là món trang sức được các quý cô yêu thích và sử dụng rộng rãi. Dây chuyền sẽ là điểm nhấn cho các bộ cánh thanh lịch, sang trọng, quyến rũ. Sở hữu sợi dây chuyền hột xoàn 9.9 ly khiến nàng trở nên quý phái, quyền lực vô cùng.


Nhẫn hột xoàn 9.9 ly: Món trang sức được tất cả mọi người ưa chuộng chính là nhẫn hột xoàn. Chúng được xem như biểu tượng của tình yêu, sự vĩnh hằng trong hôn nhân,… Hay những người thành đạt cũng tin rằng hột xoàn mang lại nhiều may mắn trong làm ăn, kinh doanh.Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc hột xoàn 9.9 ly giá bao nhiêu. Jemmia cũng đã giới thiệu đến bạn những sản phẩm từ hột xoàn 9.9 ly tuyệt hảo nhất. Nếu đang tìm mua hột xoàn hay các sản phẩm từ nó hãy liên hệ Jemmia. Hoặc truy cập website jemmia để chúng mình hỗ trợ bạn tốt nhất nhé.

0 comments: