Thông tin hột xoàn 8ly 1 giá bao nhiêu?

Có phải đang có ý định mua kim cương tự nhiên trên 8 ly? Bạn tò mò không biết hột xoàn 8 ly 1 giá bao nhiêu? Nên chọn mua hột xoàn ở địa chỉ nào uy tín đảm bảo không mua phải hàng nhái. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ dành riêng cho bạn. Chắc chắn sau khi đọc xong nó những câu hỏi mà bạn đang thắc mắc sẽ có câu trả lời thích đáng. Nào cùng dành ít phút để tìm hiểu nhé!


Hình 1: Hột xoàn 8ly 1 có giá bao nhiêu tiền?

Lý do hột xoàn 8ly 1 được chọn mua nhiều?

Trước khi bắt đầu tìm kiếm câu trả lời hột xoàn 8ly 1 giá bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của hột xoàn. Lý do hột xoàn (kim cương) 8ly1 được nhiều người chọn mua và bán, trở thành một hiện tượng như vậy.

Ý nghĩa của nó

Hột xoàn từ lâu đã được mệnh danh là nữ hoàng đá quý. Với vẻ đẹp kiêu sa, kiều diễm của mình, hột xoàn luôn khiến bao người phải ước ao có được. Không chỉ đại diện cho tình yêu vĩnh cửu và bất diệt, kim cương còn tượng trưng cho sự bền bỉ và lòng can trường. Do đó, kim được dùng làm nhẫn đính hôn, làm quà tặng cho những người có mối quan hệ cực kỳ thân thiết

Tính ứng dụng cao

Chính vì được ưa chuộng đến như vậy, mà có nhiều hột xoàn với nhiều kích thước khác nhau được chế tác. Nó tạo ra sự đa dạng và phục vụ đúng nhu cầu của từng đối tượng. Thế nhưng một trong những kích thước được giới thượng lưu chọn mua đó là hột xoàn 8ly 1. Lý do là vì, kích thước kim cương này khá phù hợp để sử dụng thiết kế các mẫu trang sức. Ngoài ra, mua kim cương 8ly 1 là sự đầu tư cực kỳ thông minh. Nếu bạn không muốn đeo nữa, bạn có thể bán đi mà không lo bị mất giá nhiều.


Hình 2: Hột xoàn 8ly 1 được đính kèm trên nhiều loại trang sức

Bật mí hột xoàn 8ly 1 giá bao nhiêu?

Hột xoàn là một món hàng cực kỳ đắt đó. Do đó, giá của hột xoàn cũng tăng lên theo cấp số nhân, khi kích thước và trọng lượng của viên đá càng lớn. Song song cùng trọng lượng và kích thước, để định giá hột xoàn 8ly 1 giá bao nhiêu, không thể không kể đến yếu tố độ tinh khiết và giác cắt. Cùng là kích thước 8ly 1, nhưng hột xoàn có nước D sẽ mức giá khác E và F. Cụ thể như sau:

Nếu bạn muốn sở hữu hột xoàn 8ly 1 như hầu bao chỉ ở mức 700 triệu trở xuống. Bạn có thể lựa chọn 8 ly 1, nước F và độ sạch VS2.

Những khách hàng tiền nặng túi hơn một xíu, muốn sở hữu viên hột xoàn 8ly 1 với mức giá 1 tỷ 3 trở lại. Bạn có thể tham khảo hột xoàn nước E, độ sạch VVS2.

Và hột xoàn 8ly 1 có mức giá cao nhất là viên có nước D và độ sạch IF. Nó có mức giá dao động tầm 1 tỷ 8 -2 tỷ.


Hình 3: Mức giá hột xoàn 8ly 1 cao hay thấp phụ thuộc rất nhiều yếu tố

Mua hột xoàn 8ly 1 ở đâu?

Tiếp sau câu hỏi hột xoàn 8ly 1 giá bao nhiêu? Chính là mua hột xoàn 8ly 1 ở đâu? Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến một bạn địa chỉ kinh doanh hột xoàn, trang sức vàng bạc, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đó chính là Jemmia.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, trang sức đá quý, Jemmia luôn ghi dấu trong lòng khách hàng bởi

Cung cấp các mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng, có một không hai.

Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ kiểm định rõ ràng của các cơ quan.

Giá cả cạnh tranh. Giá tiền luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm

Không gian mua sắm cực kỳ đẳng cấp và sang trọng

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn một cách tận tình và chu đáo.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm luôn được đánh giá cao.

Jemmia luôn đặt uy tín, trách nhiệm và chất lượng lên hàng đầu. Chính vì vậy giữa thị trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt này, Jemmia, không chỉ đứng vững mà còn đứng ở vị trí vô cùng cao trong lòng khách hàng.

Trên đây là những thông tin đã được chúng tôi dày công tổng hợp, nghiên cứu và chia sẻ đến các bạn. Hy vọng nó sẽ giúp bạn có thể trả lời được câu hỏi hột xoàn 8ly 1 giá bao nhiêu? Nên mua sản phẩm ở đâu cùng một số thông tin liên quan khác. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý tại thiên đường trang sức Jemmia. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé.

0 comments: