Thông tin hột xoan 7ly2 gia bao nhiêu?

Hột xoan 7ly2 gia bao nhieu có lẽ là một trong nhiều vấn đề mà các khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Hột xoàn 7 ly 2 phù hợp để thiết kế nhiều mẫu mã trang sức đẹp, bắt mắt. Nếu bạn đang đọc bài viết này chắc chắn bạn đang quan tâm về kim cương tự nhiên 7 ly 2. Vậy thì cùng Jemmia tìm hiểu thêm trong bài viết này thôi.


Hình 1: Hột xoàn 7 ly 2 tạo nên nhiều mẫu trang sức nổi bật

Những thông tin cần biết về hột xoàn 7 ly 2

Hột xoan 7ly2 gia bao nhieu chúng ta sẽ lùi về tìm hiểu ở phần sau nhé bạn. Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu kỹ càng về hột xoàn mà bạn định mua đã. Thực tế thì hiện nay hột xoàn không phải quá xa lạ với nhiều người. Cứ đến các cửa hàng trang sức lớn bạn sẽ thỏa thích ngắm nhìn. Và nếu có điều kiện thì hãy mua chúng thôi.

Tại sao gọi là hột xoàn 7 ly 2

Để chúng tôi giải thích cho bạn tại sao gọi là hột xoàn 7 ly 2 trước nhé. Hột xoàn là cách mà người miền trong gọi kim cương. Hột xoàn hay kim cương 7 ly 2 chính là viên kim cương có kích thước 7,2 milimet. Thực tế đây không phải là đơn vị tính kim cương chuẩn mà chỉ là đơn vị quy đổi.

Người ta dùng carat làm đơn vị tính trọng lượng kim cương và đá quý. Nhưng giữa carat và milimet không có tỷ lệ thuận trong quy đổi. Bởi cách cắt kim cương khác nhau khiến trọng lượng và kích thước kim cương sẽ khác nhau. Nếu kim cương cùng có trọng lượng là 1 carat nhưng giác cắt khác nhau sẽ có kích thước khác nhau đấy nhé.

Hột xoàn 7 ly 2 đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân

Không xét về ý nghĩa thì đeo kim cương luôn là những người có tiền. Đeo kim cương như một sự chứng minh tài chính và thể hiện đẳng cấp. Vì thế khi thấy ai đeo kim cương 7 ly 2 hầu hết trong đầu mọi người sẽ có suy nghĩ hột xoan 7ly2 gia bao nhieu đúng không.

Thắc mắc này là do mức giá kim cương không cố định dù là cùng kích thước. Chúng ta sẽ bàn nó ở phần sau, giờ hãy xem ý nghĩa khi đeo kim cương đã. Đeo kim cương 7 ly 2 có nhiều ý nghĩa may mắn. Tuy con số 7 không phải là con số đẹp trong phong thuỷ.

Nhưng ngược lại con số 2 (Nhị) được xem là con số may mắn vì đem lại sự hài hoà, cân bằng, mãi mãi. Kim cương khi đeo luôn đem lại nhiều may mắn và nguồn năng lượng tích cực. Khi chọn kim cương 7 ly 2 sẽ làm gia tăng các ý nghĩa này.


Hình 2: Đeo kim cương 7 ly 2 nhiều may mắn

Báo giá hột xoàn 7 ly 2 hiện nay

Hột xoàn 7ly2 gia bao nhieu chúng tôi xin cung cấp thông tin ngay sau đây. Tuy nhiên mức giá này chỉ là mức giá tham khảo tại cửa hàng Jemmia chúng tôi. Mỗi một cửa hàng kim cương sẽ có bán các loại kim cương khác nhau và áp dụng giá khác nhau bạn nhé.

Cập nhật giá kim cương 7 ly 2 tại Jemmia

Chi tiết về bảng giá hột xoàn 7ly2 tại Jemmia cập nhật cuối năm 2021.

Hột xoàn 7 ly 2, nước màu F, độ sạch VS2 mức giá tham khảo 401 triệu đồng.

Hột xoàn 7 ly 2, nước màu E, độ sạch VS2 mức giá tham khảo 636 triệu đồng.

Hột xoàn 7 ly 2, nước màu D, độ sạch IF mức giá tham khảo 777 triệu đồng.

Bạn có thể thấy sự chênh lệch giá hột xoàn 7ly2 rất lớn giữa nước màu kim cương và độ sạch.

Mua kim cương 7 ly 2 đẹp nhất tại Jemmia

Hột xoan 7ly2 gia bao nhieu chúng tôi đã cung cấp chi tiết một số loại kim cương. Quý khách có thể xem xét, cân nhắc điều kiện tài chính để mua sản phẩm phù hợp nhé. Và quan trọng đừng quên ghé Jemmia để mua được kim cương tự nhiên chất lượng. Cam kết kim cương đã qua kiểm định và có giấy chứng nhận GIA.


Hình 3: Kim cương Jemmia đảm bảo chất lượng và vẻ đẹp hoàn hảo

Nếu bạn thấy thông tin về hột xoàn 7 ly 2 giá bao nhiêu trên quá cao. Có thể chuyển qua mua các sản phẩm Moissanite cũng đẹp, sang trọng không kém. Mức giá cả Moissanite cũng rẻ hơn nhiều.

Hiện Jemmia là cửa hàng trang sức - kim cương nhận được nhiều sự hài lòng và đánh giá tích cực từ khách hàng. Vơi tiêu chí cung cấp sản phẩm kim cương đa dạng - giá rẻ - chất lượng - thiết kế ấn tượng. Hy vọng quý khách hàng ủng hộ Jemmia ngày càng nhiều hơn. Hột xoàn 7ly2 gia bao nhieu vui lòng chọn sản phẩm chi tiết tại cửa hàng để được báo giá chính xác nhé.

0 comments: