Thông tin hột xoàn 7.9 ly giá bao nhiêu?

Có rất nhiều mẫu hột xoàn đa dạng với những mức giá khác nhau. Hột xoàn 7.9 ly đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng thuộc giới đại gia. Bạn muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm này? muốn biết kim cương tự nhiên 7.9 ly giá bao nhiêu? thì xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Thế nào là hột xoàn 7.9 ly. Ý nghĩa của hột xoàn là gì?

Hột xoàn là tên gọi khác của kim cương. Đây được xem là 2 loại đá quý có giá trị hàng đầu, thuộc top quý hiếm bậc nhất. Với cùng một kích thước và khối lượng những hột xoàn lại có giá cao hơn so với kim cương.

Hột xoàn được xem là biểu tượng của sự vĩnh hằng trong tình yêu. Là minh chứng cho một tình yêu mãi mãi không gì có thể thay đổi được.

Trong làm ăn, phong thủy, hột xoàn được xem như một vật tẩy hết những vết uế, mang lại may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều hãng đồng hồ cũng dùng hột xoàn và trong những thiết kế của mình. Làm tôn lên sự sang trọng, lịch lãm, vẻ đẹp quý phái, thu hút mọi ánh nhìn. 


Hình 1: Đồng hồ hột xoàn sang trọng 

Hột xoàn có nhiều kích cỡ với nhiều mẫu mã khác nhau. Trong đó, hột xoàn 7.9 ly đang được rất nhiều khách hàng tìm kiếm. Hột xoàn là vật phẩm có tính chất vật lý hoàn hảo bậc nhất. Nó được hình thành trong điều kiện nhiệt độ, áp suất cực lớn dưới độ sâu 150km trong lòng đất. Đây được xem là loại đá quý quý hiếm nhất. Hột xoàn 7.9 ly giá bao nhiêu? Chắc chắn là câu hỏi đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết này.

Hột xoàn 7.9 ly giá bao nhiêu?

Hột xoàn không có một chuẩn mực về giá cả. Một hột xoàn được xem là chất lượng khi nó đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn 4C dành cho kim cương. Ví dụ một hột xoàn 0.3 carat có nước màu D sẽ có giá cao hơn so với hột xoàn 0.3 carat mà có nước màu F. Hột xoàn 7.9 ly giá bao nhiêu? Khách hàng có thể tham khảo một số mẫu hột xoàn 7.9 ly như:

Hột xoàn 7ly9 nước màu F, độ sạch VS2 đang được bán với giá trên thị trường là 665 triệu đồng.

Trong đó, hột xoàn 7ly9 có nước màu D, độ sạch IF đang được bán trên thị trường với giá 1 tỷ 680 triệu.


Hình 2: Hột xoàn 7.9 ly tinh tế

Tùy vào mức tài chính có thể bỏ ra của mình khách hàng có thể chọn cho mình những mẫu hột xoàn khác nhau. Trên thị trường hiện tại đã có hột xoàn nhân tạo và hột xoàn tự nhiên. Hột xoàn nhân tạo có giá rẻ hơn rất nhiều trong khi đó mẫu mã, tính thẩm mỹ cũng không thua kém hột xoàn tự nhiên.

Với loại này thì hột xoàn 7.9 ly giá bao nhiêu? Với những viên có kích cỡ 7 ly, giá bán ra dao động từ 500 - 600 nghìn đồng. Vậy nên khi mua khách hàng hãy lưu ý để tránh mua phải hàng giả hàng nhái. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua hột xoàn, hãy tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân. Hoặc tìm những cửa hiệu uy tín, có thời gian hoạt động từ 2 năm trở lên.

Địa chỉ mua hột xoàn uy tín

Bạn đang muốn chọn một chiếc nhẫn hột xoàn làm quà cho vợ. Hay muốn có một chiếc nhẫn đính hôn bằng hột xoàn với kích cỡ tầm 7 ly. Bạn đang băn khoăn làm sao để chọn được một chiếc nhẫn hột xoàn chất lượng? Cùng với câu hỏi hột xoàn 7.9 ly bao nhiêu tiền?


Hình 3: Nhẫn hột xoàn 7 ly 9

Nếu bạn chưa có một địa chỉ uy tín? Hãy đến với Jemmia, tại đây chúng tôi sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn với những mẫu mã khác nhau. Đa dạng kích cỡ hột xoàn, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hoặc nếu bạn đang bận công việc, hoặc cách xa chúng tôi hãy truy cập vào jemmia để tham khảo.

Trên đây là những thông tin về hột xoàn cùng với câu trả lời cho câu hỏi hột xoàn 7.9 ly giá bao nhiêu? Hy vọng sẽ giúp khách hàng có cơ sở tốt nhất để chọn cho mình một hột xoàn chất lượng. Giúp bạn chọn được món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho những người thân yêu.

0 comments: