Tìm hiểu hột xoàn 7 ly giá bao nhiêu?

Hột xoàn 7ly giá bao nhiêu là một trong nhiều câu hỏi mà khách hàng quan tâm khi mua kim cương tự  nhiên. Nếu bạn đang muốn mua hột để đeo, tặng có thể tham khảo các mẫu hột xoàn 7 ly đẹp. Hãy cùng Jemmia tìm hiểu thêm về hột xoàn 7 ly và các vấn đề liên quan trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về hột xoàn 7 ly

Hột xoàn 7 ly là cách gọi kim cương của người miền Nam. Cách gọi này có vẻ xa lạ với người miền Bắc, miền Trung. Nếu bạn muốn mua kim cương 7 ly điều quan trọng là tìm hiểu về hột xoàn 7 ly giá bao nhiêu. Ngoài ra cũng nên tìm hiểu những đặc điểm khác của kim cương.


Hình 1: Hột xoàn 7 ly chính là kim cương 7 ly

Sự hình thành kim cương 7 ly

Để nói về sự hình thành kim cương 7 ly thì nó cũng giống như sự hình thành kim cương nói chung. Đó chính là dưới áp suất cực cao và nhiệt độ lớn nguyên tố cacbon sẽ tạo thành kim cương. Tuy nhiên kim cương 7 ly không phải là mục đích cắt gọt từ những viên kim cương thô. Trừ khi nó có kích thước nhỏ.

Kim cương 7 ly đa số từ những viên kim cương to người ta cắt và chế tác ra. Bạn biết đấy viên kim cương càng lớn thì giá trị của nó càng cao gấp nhiều lần. Chả ai đi cắt khối kim cương thô thành kim cương nhỏ 7 ly cả. Vì tổng cộng nhiều viên kim cương 7 ly có khối lượng tương đương với 1 viên kim cương có cùng trọng lượng.

Chênh lệch giữa hột xoàn 7 ly giá bao nhiêu còn tùy thuộc nhiều yếu tố khác mà chúng tôi sẽ nêu chi tiết sau.

Đặc điểm của kim cương 7 ly

Kim cương 7 ly hay kích thước bao nhiêu đi nữa nó vẫn có đặc tính chung của kim cương đó là:

Độ cứng đứng đầu trong các loại vật chất tự nhiên.

Cấu tạo chỉ từ nguyên tố cacbon duy nhất ở dạng tinh thể.

Nhiều màu sắc kim cương như trắng, đỏ, hồng, xanh, vàng…

Độ khúc xạ ánh sáng và phản quang rất cao, tạo nên vẻ đẹp rực rỡ, tỏa sáng.

Để xác định giá trị kim cương 7 ly người ta dựa vào giác cắt, màu sắc và độ tinh khiết.

Hột xoàn 7 ly được ứng dụng nhiều để làm trang sức như nhẫn, mặt dây chuyền, bông tai...

Hột xoàn 7 ly giá bao nhiêu?

Hột xoàn 7 ly có giá cả khá hợp lý nên được nhiều người chọn mua. Nó có kích thước vừa phải nên đeo trang sức kim cương 7 ly sẽ khiến bạn thêm nổi bật. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về mức giá của hột xoàn 7 ly sau đây.

Bảng giá kim cương 7 ly tại Jemmia

Có rất nhiều cửa hàng kim cương trên khắp Việt Nam. Mỗi cửa hàng sẽ áp dụng một mức giá khác nhau hoặc các sản phẩm kim cương 7 ly khác nhau. Vì thế chúng tôi chỉ cung cấp giá tham khảo cho quý vị tại Jemmia.

Kim cương 7 ly, trọng lượng 1.36 carat, nước màu D, độ sạch VVS2. Mức giá tham khảo từ 670 triệu đồng.

Kim cương 7 ly, trọng lượng 1.36 carat, nước màu D, độ sạch VVS2. Mức giá tham khảo từ 676,65 triệu đồng.

Cùng một kích thước và độ sạch nhưng kim cương cũng sẽ có trọng lượng, độ tinh khiết, màu sắc khác nhau. Điều này làm nên sự chênh lệch giá cả rất lớn. Nếu không đủ tài chính bạn có thể chuyển qua mua Moissanite 7 ly sẽ có giá rẻ hơn. Để biết hột xoàn 7 ly giá bao nhiêu bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng nhé!

Jemmia cung cấp kim cương chất lượng giá tốt

Bạn đang cần mua kim cương, trang sức kim cương đẹp và chưa tìm ra địa chỉ đáng tin cây. Mách nhỏ bạn nghe nè đến ngay Jemmia đi nhé. Cửa hàng trang sức - kim cương chất lượng uy tín nhất Việt Nam. Có thể Jemmia không to ơi là to như PNJ, DOJI. Nhưng cam kết với bạn chất lượng Jemmia không hề kém cạnh.

Về giá cả thì sao nhỉ? Jemmia luôn đưa ra mức giá rất chi là ưu đãi luôn, không nơi đâu bán kim cương chất lượng rẻ hơn. Hơn nữa Jemmia còn có đa dạng sản phẩm kim cương, trang sức kim cương thiết kế độc đáo, ấn tượng. Bạn cần cung cấp thêm thông tin hột xoàn 7 ly giá bao nhiêu đừng ngần ngại liên hệ Jemmia nhé!

0 comments: