Giá hột xoàn 6 ly 8 bao nhiêu?

Một trong những tiêu chí mà người ta thường quan tâm nhất chính là giá trị và ý nghĩa của kim cương tự nhiên khi mua. Nhất là những ai kinh doanh, buôn bán họ càng coi trọng ý nghĩa và tác dụng của nó. Hột xoàn 6ly8 giá bao nhiêu có phải là vấn đề bạn quan tâm. Vậy hãy tìm hiểu thêm dưới bài viết này cùng Jemmia nhé.


Hình 1: Kim cương có nhiều ý nghĩa

Tìm hiểu về hột xoàn 6 ly 8

Hột xoàn 6ly8 nhiều người không hiểu là gì. Thực tế người miền Nam thường gọi kim cương chính là hột xoàn. Vấn đề hột xoàn 6ly8 giá bao nhiêu chúng ta sẽ tìm hiểu sau. Phần này chúng tôi xin chia sẻ về kim cương 6 ly 8 và ý nghĩa của nó khi đeo.

Hột xoàn 6 ly 8 là gì

Như đã nói thì hột xoàn chính là kim cương, một trong những thứ được người đời xem là thứ có giá trị nhất. Vậy nhưng kim cương cũng có nhiều loại lắm nhé. Loại hột xoàn 6 ly 8 chỉ là một phần nhỏ trong số đó.Kim cương 6 ly 8 chính là viên kim cương có kích thước 6.8 milimet.

Người ta không phân loại kim cương theo kích thước mà theo tiêu chuẩn 4C là: Trọng lượng (carat), giác cắt (cut), độ tinh khiết (Clarity) và màu sắc (color). Từ carat người ta quy đổi ra ly để chúng ta dễ hình dung kích thước của nó (dựa trên kiểu cắt). 1 carat kim cương cắt theo kiểu Round có kích thước gần tương đương là 6.5 ly.

Ý nghĩa đeo hột xoàn 6 ly 8

Bản chất kim cương vốn dĩ đã mang rất nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên để phần ý nghĩa này tăng lên thì người ta chọn kích thước kim cương mang những con số tốt, “vượng”. Trong quan niệm phong thuỷ của người Việt Nam ta thì con số 6 và 8 tượng trưng cho Lộc và Phát. Vì thế mà ai cũng săn lùng mua và hột xoàn 6ly8 giá bao nhiêu rất được quan tâm.

Vì thế nếu là một người tín phong thuỷ, khi mua kim cương người ta thường chọn các con số như 6, 8, 5, 9. Không dừng lại ở đó, khi mua sim, mua xe hay bất kỳ sản phẩm nào liên quan đến con số. Người ta cũng chọn những con số đẹp trong phong thuỷ.


Hình 2: Ngoài màu sắc kim cương có kích thước khác nhau có ý nghĩa khác nhau

Bảng giá hột xoàn 6 ly 8 cập nhật 2021

Các bạn lưu ý là ở mỗi thời điểm mức giá kim cương sẽ khác nhau tuỳ vào tỷ giá thị trường. Một phần nữa tuỳ vào cửa hàng bán kim cương áp dụng các mức giá khác nhau. Vì thế chúng tôi chỉ đưa ra một mức giá để tham khảo tại cửa hàng Jemmia sau đây. Hột xoàn 6ly8 giá bao nhiêu cùng xem tiếp nhé.

Giá hột xoàn 6 ly 8 tham khảo tại Jemmia

Dưới đây là bảng giá tham khảo kim cương tự nhiên tại Jemmia cuối năm 2021. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá tham khảo, sự biến động của thị trường có thể chênh lệch đôi chút.

Giá hột xoàn 6 ly 8, nước màu F, độ sạch VS2 mức giá tham khảo 287 triệu đồng.

Giá hột xoàn 6 ly 8, nước màu E, độ sạch VVS2 mức giá tham khảo 450 triệu đồng.

Giá hột xoàn 6 ly 8, nước màu D, độ sạch IF mức giá tham khảo 589 triệu đồng.

Cùng một kích thước nhưng sở dĩ kim cương có sự chênh lệch nhiều như vậy là do tiêu chuẩn trong 4C khác nhau. Kim cương càng sáng màu, độ sạch càng cao thì giá trị càng lớn.

Jemmia địa chỉ mua hột xoàn chất lượng

Hột xoàn 6ly8 giá bao nhiêu chúng tôi đã đưa ra một số mức giá ở trên. Nước màu kim cương và độ sạch của nó có nhiều thang đánh giá nên chúng tôi không liệt kê hết được. Để được báo giá cụ thể sản phẩm kim cương muốn mua. Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp tại cửa hàng bán kim cương.

Jemmia là cửa hàng được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng và yêu mến. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm kim cương chất lượng, có giấy kiểm định đàng hoàng. Trên hết mức giá tại Jemmia vô cùng ưu đãi và phục vụ chuyên nghiệp. 


Hình 3: Jemmia cung cấp sản phẩm kim cương chất lượng và giá cả vượt trội

Hột xoàn 6ly8 giá bao nhiêu mời quý khách đến tham quan và ủng hộ mua kim cương Jemmia nhé!

0 comments: