Giá hột xoàn 8 ly

Hột xoàn đang được xem là món quà vô giá được nhiều giới đại gia lựa chọn cho người thân của mình. Những chiếc nhẫn kim cương tự nhiên đang là tâm điểm thu hút của nhiều khách hàng trong mùa cưới này. Giá hột xoàn 8 ly là bao nhiêu? Một chiếc nhẫn bạch kim đính kim cương 8 ly giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Hột xoàn là gì? Điều kiện hình thành của hột xoàn

Hột xoàn là tên gọi khác của kim cương. Tuy nhiên với cùng một kích thước cùng khối lượng nhưng giá hột xoàn mắc hơn kim cương. Hột xoàn là vật phẩm có tính chất vật lý hoàn hảo nhất trong các loại đá quý. Độ cứng của nó rất cao nên thường được dùng nhiều trong các ngành công nghiệp hiện đại. Để có được một hạt xoàn, đòi hỏi điều kiện về nhiệt độ, áp suất cực lớn. Đó là những nơi có áp suất khoảng 5 gigapascal và nhiệt độ khoảng 1200 độ C. Độ sâu đủ để hình thành lên hột xoàn khoảng từ 150km trong lòng đất.

Những viên có trọng lượng càng lớn, tạm thời được đánh giá càng cao. Ví như để đánh giá một hột xoàn 8 ly bạn cần căn cứ vào tiêu chuẩn 4C của nó. Giá hột xoàn 8 ly có đắt không? Là câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian này. 


Hình 1: Hột xoàn 8 ly

Mỗi hột xoàn đều không có mức giá nhất định. Nó thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng, độ tinh khiết và nước màu. Để có câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này. Cùng xem hết bài viết này của chúng tôi.

Ý nghĩa của hột xoàn có thể bạn chưa biết

Hột xoàn được xem là một trong hai loại đá quý có độ đắt đỏ, quý hiếm hàng đầu. Với độ cứng vô địch của mình, nó được minh chứng cho một tình yêu bất diệt. Minh chứng cho một tình yêu mãi mãi không gì có thể tác động được.

Trong lĩnh vực trang sức, hột xoàn 8 ly được xem như nữ hoàng của các loại đá quý. Bởi độ quý hiếm của mình nên câu hỏi giá hột xoàn 8 ly có mắc không? đang là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Những mẫu trang sức đính hột xoàn 8 ly đều có mức giá rất cao. Và nó được đánh giá chỉ dành cho giới đại gia quý tộc.


Hình 2: Dây chuyền hột xoàn 8 ly

Hiện nay, hột xoàn còn được dùng rất nhiều trong lĩnh vực đồng hồ. Sở hữu một chiếc đồng hồ đính hột xoàn trong tay, thể hiện được sự sang trọng, quyền quý. Hơn thế nữa, trong phong thủy, hột xoàn còn được dùng là vật tẩy rửa những vết uế bẩn. Mang đến cho gia chủ sự bình an, may mắn.

Giá hột xoàn 8 ly là bao nhiêu?

Hột xoàn có rất nhiều kích cỡ khác nhau để có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tùy vào mức tài chính có trong tay mà bạn có thể chọn những mẫu hột xoàn có kích cỡ, nước màu khác nhau.

Với câu hỏi giá hột xoàn 8 ly có cao không? Chúng tôi không thể trả lời chính xác cho bạn được. Bởi giá trị cụ thể của mỗi hột xoàn còn phụ thuộc vào nước màu và độ tinh khiết. Không cứ riêng trọng lượng mà có thể đánh giá được. Ví dụ:

Hột xoàn 8 ly, nước màu F, độ sạch VS2 đang có giá 700 triệu đồng

Cũng là hột xoàn 8 ly, nhưng nước màu D, độ sạch IF lại được bán ra với giá 1 tỷ 760 triệu đồng. 


Hình 3: Hột xoàn 8 ly nước màu D

Hiện nay trên thị trường có 2 loại hột xoàn: hột xoàn nhân tạo và hột xoàn tự nhiên. Hột xoàn nhân tạo có mức giá thấp hơn rất nhiều so với những sản phẩm tự nhiên. Xét về tính thẩm mỹ thì nó cũng không thua kém gì hột xoàn tự nhiên. Vậy nên trước khi mua bạn nên cân nhắc tài chính của mình để có một quyết định đúng đắn nhất.

Giá hột xoàn 8 ly ở đâu là tốt và chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua một hột xoàn 8 ly nhưng chưa có địa chỉ uy tín? Hãy đến với cửa hàng Jemmia. Chúng tôi cam kết về chất lượng và giá cả. Với độ ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc không làm bạn thất vọng.

Trên đây là những thông tin về hột xoàn 8 ly và câu hỏi giá hột xoàn 8 ly đã được làm rõ. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn mua được một hột xoàn ưng ý với mức giá tốt nhất.

0 comments: