Hột xoàn 5ly4 giá bao nhiêu?

Mỗi viên kim cương tự nhiên sở hữu một vẻ đẹp riêng. Vì vậy giá trị của chúng không giống nhau. Người ta sẽ phải dựa trên nhiều yếu tố để có thể định giá chính xác giá bán của hột xoàn. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng về hột xoàn 5ly4 giá bao nhiêu nhé. Mời các bạn cùng theo dõi.

Những món trang sức được chế tác từ hột xoàn 5 ly 4

Ngày nay, kim cương được ứng dụng rất nhiều trong việc chế tác các món đồ trang sức xa xỉ. Một số món phụ kiện như: nhẫn hột xoàn 5 ly 4, hoa tay, lắc tay,.. nhận được sự yêu thích của phái đẹp lẫn đấng mày râu. Người ta thường kết hợp kim cương cùng vàng trắng, vàng 18k,… để tôn lên vẻ đẹp cao quý và đẳng cấp của người chủ nhân khi đeo.


Hình 1 Nhẫn hột xoàn 5 ly 4 giá bao nhiêu

Khi mua những món đồ có giá trị cao như kim cương, bạn nên tìm đến những thương hiệu uy tín, lâu năm. Họ sẽ nhanh chóng nắm bắt được những nhu cầu của bạn. Từ đó, đưa ra những gợi ý thích hợp.

Tham khảo hột xoàn 5ly4 giá bao nhiêu?

Mỗi khi đi tới cửa hàng trang sức, sẽ có vô số câu hỏi bủa vây trong đầu bạn như: hột xoàn 5.4 ly giá bao nhiêu? Hột xoàn 5ly4 nước f giá bao nhiêu? Đơn giản là vì bạn sẽ để ý tới hột xoàn 5ly4 giá bao nhiêu đầu tiên. Nó là chi phí chủ yếu cấu thành nên giá của món trang sức. Ngoài ra, bạn sẽ vẫn phải trả thêm chi phí cho việc gia công và tiền của ổ trang sức. 


  Hình 2 Hột xoàn 5 ly 4 giá bao nhiêu

Giá hột xoàn 5ly4 sẽ có sự khác biệt phụ thuộc vào cấp độ màu, sự tinh khiết và dạng cắt của kim cương. Nếu muốn mua một hột xoàn 5 ly 4 giá thấp nhất bạn phải trả tầm 72 triệu đồng. Mức giá có thể còn cao hơn nữa đối với các viên kim cương thuộc hàng cao cấp, quý hiếm. Do đó, trong trường hợp bạn cảm thấy mức giá này là quá cao, có thể lựa chọn mua những món trang sức làm từ moissanite.


Hình 3 Gia hot xoan 5 ly 4 chịu tác động bởi nhiều yếu tố

Giá thành của loại kim cương này thấp hơn nhiều so với kim cương tự nhiên. Song, vẻ đẹp và những đặc tính vật lý của nó cũng gần giống như hột xoàn thật.

Một số kinh nghiệm khi mua kim cương bạn cần phải biết

Không phải ai cũng là chuyên gia về kim cương. Vì thế, bạn dễ mắc sai lầm khi đi mua các món trang sức đắt tiền này. Dưới đây là một số lưu ý:

- Bên cạnh việc tìm hiểu hột xoàn 5ly4 giá bao nhiêu, bạn cần xác định được nhu cầu mua kim cương của mình. Bạn muốn mua kim cương viên hay trang sức kim cương? Bạn mua nó để làm gì? Đi dự tiệc hay đeo hàng ngày?

- Phân tích khả năng tài chính của bản thân: Số tiền tối đa bạn có thể chi trả là bao nhiêu? Từ đó, cân nhắc và tham khảo những sản phẩm nằm trong khoảng giá phù hợp.


Hình 4 Bạn nên cân nhắc về nhu cầu và khả năng tài chính trước khi mua kim cương

- Ưu tiên chọn lựa những viên kim cương đã có đầy đủ giấy tờ kiểm định.

- Đối với những viên kim cương có kích thước nhỏ, bạn khó phát hiện được sự khác biệt về màu sắc. Một viên kim cương nước D trông sẽ gần giống như kim cương nước H trong điều kiện bình thường. Do vậy, bạn có thể sử dụng mẹo nhỏ này để tiết kiệm tiền mua sắm. Đó là thay vì chọn những viên kim cương có nước D bạn nên chọn những viên có kỹ thuật cắt tốt.

- Không nên mua hột xoàn có vết cắt quá nông hoặc quá sâu. Nó sẽ ảnh hưởng lớn tới giá trị và vẻ đẹp của kim cương.Những thông tin chia sẻ xoay quanh trên đây về hột xoàn 5ly4 giá bao nhiêu sẽ hữu ích với các bạn. Nếu muốn có thêm nhiều kiến thức và nắm được tình hình giá hột xoàn 5 ly 4 xin vui lòng truy cập website: jemmia. Chúc các bạn ngày mới an lành.

0 comments: