Hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu?

Hột xoàn 6 ly có giá trị cao nên trước khi mua nhiều người thường tìm hiểu kim cương tự nhiên 6ly giá bao nhiêu? Vì chúng thuộc phân khúc thị trường cao cấp nên cũng hiếm người có khả năng sở hữu. Bên cạnh đó, giá trị của hột xoàn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Hãy cùng tìm hiểu giá hột xoàn 6 ly qua bài chia sẻ sau nhé.

Hột xoàn là gì? Hột xoàn 6 ly là gì?

Trước khi đi giải quyết thắc mắc hột xoàn 6 ly giá bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu hột xoàn là gì nào.

Hột xoàn là kim cương tự nhiên đã qua quá trình mài giũa chế tác. Nhờ vào sự khéo léo của người thợ mà kim cương thô trở thành những viên hột xoàn lấp lánh. Chúng có giá trị rất cao và được mọi người xem như báu vật quý hiếm. Hột xoàn thường được dùng để đính trên những món trang sức sang trọng, quý giá.

Ngoài ra, hột xoàn còn là biểu tượng của sự uy quyền, thịnh vượng và sung túc. Khi sở hữu hột xoàn bạn sẽ gặp nhiều may mắn và có được sức khỏe tốt. Vì vậy, càng ngày nhu cầu mua hột xoàn của mọi người càng nhiều.

Để biết hột xoàn 6ly giá bao nhiêu, trước hết chúng ta phải biết hột xoàn 6 ly là gì? 6 ly chính là kích thước được tính bằng đơn vị ly của hột xoàn theo quy định quốc tế. Người ta quy định rằng 1 ly hột xoàn sẽ có kích thước tương ứng 1 milimet. Vậy 6 ly sẽ có kích thước tương ứng với 6 milimet. Đơn vị đo này được sử dụng đo đường kính của những viên hột xoàn cắt tròn.

Bên cạnh đó, trọng lượng cũng có mối liên quan mật thiết với kích thước hột xoàn. Trọng lượng của chúng được đo bằng đơn vị carat, theo quy định 1 carat = 1 miligam. Giữa trọng lượng và kích thước của hột xoàn có thể chuyển đổi qua lại lẫn nhau. Người ta quy định hột xoàn 6 ly sẽ có trọng lượng tương ứng với 0.8 carat.

Hột xoàn 6ly giá bao nhiêu?

Giá hột xoàn 6 ly được tính toán dựa theo quy tắc 4C được quốc tế quy định. Giá được quyết định bởi 4 yếu tố chính là trọng lượng, giác cắt, màu sắc và độ tinh khiết. Bên cạnh đó, còn phụ thuộc vào thương hiệu sản xuất và địa chỉ cung cấp…. Nào cùng tìm hiểu xem hột xoàn 6ly giá bao nhiêu nhé.

Giá bán của hột xoàn 6 ly có nhiều biến động trên thị trường. Cụ thể chúng chênh lệch như sau:

Hột xoàn kích thước 6ly, trọng lượng 0.79 carat, nước D, độ tinh khiết VVS2, có giá 209 triệu đồng.

Hột xoàn kích thước 6ly, trọng lượng 0.8carat, nước D, độ sạch VVS2, có giá 210 triệu 500 nghìn đồng.

Hột xoàn có kích thước 6ly, trọng lượng 0.85carat, nước D, độ tinh khiết VVS2, có giá 210 triệu đồng.

Như vậy, trong cùng một kích thước nhưng trọng lượng khác nhau thì giá bán hột xoàn cũng thay đổi. Giá trị của viên đá quý này càng cao khi kích thước, khối lượng của chúng càng lớn. Vì có kích thước trung bình nên hột xoàn 6ly có giá bán tương đối cao. Với mức giá này, viên hột xoàn lấp lánh, chất lượng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bạn có thể sử dụng hột xoàn làm mặt dây chuyền hay kết hợp khung nhẫn… Chúng sẽ trở thành món trang sức sang trọng, quý giá và mang tính thẩm mỹ cao. Nhất định ai cũng sẽ ấn tượng với bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Địa chỉ cung cấp hột xoàn 6 ly chất lượng cao

Từ những thông tin trên bạn cũng đã biết được hột xoàn 6ly giá bao nhiêu. Vì chúng có giá bán đắt đỏ nên bạn cần chú ý trong việc lựa chọn địa chỉ cung cấp. Để tránh gặp rủi ro khi mua hàng bạn nên chọn đơn vị bán uy tín, nổi tiếng.



Tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội hay Đà Nẵng Jemmia luôn là đơn vị cung cấp hột xoàn uy tín, chất lượng. Tất cả các sản phẩm của Jemmia bán ra đều được thẩm định nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Còn có giấy tờ bảo hộ của nhãn hàng mà Jemmia nhập khẩu trang sức, kim cương, hột xoàn.


Đến với Jemmia bạn luôn sở hữu được những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo, thời thượng. Ngoài ra, dịch vụ bán hàng, tư vấn của Jemmia cũng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất. Với giá bán công khai, cạnh tranh trên thị trường bạn sẽ mua được sản phẩm với giá tốt nhất.Trên đây là những thông tin liên quan đến hột xoàn 6ly giá bao nhiêu được chúng tôi cung cấp. Chắc chắc các thông tin này sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc chọn mua hột xoàn. Nếu có thắc mắc gì thêm hãy liên hệ ngay Jemmia hoặc truy cập website jemmia.vn để được tư vấn ngay bạn nhé.

0 comments: