Giá hột xoàn 5 ly

Hột xoàn 5 ly là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây? Điều đó khiến bạn cảm thấy vô cùng thắc mắc. Loại kim cương tự nhiên này có gì đặc biệt và mức giá bao nhiêu tiền mà lại có sức hút đến vậy? Nếu như muốn mua nó thì mua ở đâu để đảm bảo? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên.

Hột xoàn 5 ly là hột xoàn gì?

Đầu tiên, chúng tôi xin được giải thích về khái niệm hột xoàn để quý đọc giả có thể hiểu rõ hơn. Hột xoàn chính là những viên kim cương thô ban đầu. Sau khi khai thác, chúng sẽ được đem đi gia công, cắt gọt. Những giác cắt thường được dùng để trở thành những viên hột xoàn đẹp nhất như Princess, Oval, Round, Radiant, Heart, Cushion… Những viên kim cương đó được gọi là hột xoàn.

Một số người nghĩ rằng hot xoan 5 ly giống với hột xoàn 5 carat. Thế nhưng, trên thực tế 2 khái niệm này hoàn toàn khác nhau. Nếu như carat là đơn vị dùng để đo trọng lượng của hột xoàn. Thì ly dùng để đo kích thước của nó. Một viên hột xoàn 5 ly sẽ có kích thước khoảng 0.5 carat.


Hình 1: Hột xoàn 5 ly khác gì với hột xoàn 5 carat

Giải mã lý do hột xoàn 5 ly được ưa chuộng?

Hột xoàn 5 ly là một trong những kích thước được nhiều người lựa chọn. Lý do là vì khả năng phản quang tinh sáng và tách thành dải quang phổ cực kỳ đẹp. Có nghĩa diện tích bề mặt và độ sáng của hột xoàn kích thước này đẹp hơn hẳn các kích thước khác.

Nếu như kích thước của những viên hột xoàn từ 4 ly trở xuống không chú trọng các giác cắt thì với 5 ly lại là một câu chuyện khác. Hột xoàn 5 ly được đầu tư rất kỹ về giác cắt. 5 ly sẽ có diện tích bề mặt to hơn, chính vì vậy, nó đòi hỏi người thợ phải thật tỉ mỉ. Chỉ cần một sai sót nhỏ sẽ để lộ những khuyết điểm của viên kim cương.

Ngoài ra 5 ly là kích thước vừa phải để đính kèm lên các loại trang sức. Chỉ cần 1 viên kim cương 5 ly làm trung tâm, dù là nhẫn, hoa tai, hay mặt dây chuyền đều toát lên vẻ đẹp thanh cao và sang trọng. Nó sẽ khiến cho những người đối diện không thể nào rời mắt khỏi bạn.


Hình 2: Đây là một trong những kích thước cực kỳ được ưa chuộng

Hé lộ hột xoàn 5 ly giá bao nhiêu tiền?

Giá hột xoàn 5 ly bao nhiêu tiền là vấn đề tiếp theo mà mọi người quan tâm đến. Một số khách hàng thắc mắc với cùng một kích thước như vậy thì nhẫn hột xoàn 5 ly giá bao nhiêu? Nó có chênh lệch nhiều so với bông tai hột xoàn 5 ly hay không? Trên thực tế, cũng giống như những hột xoàn kích thước khác, giá của nó cao hay thấp dù trong cùng 1 ly sẽ được quyết định bởi 4 yếu tố. 4 yếu tố đó chính là màu sắc, giát cắt, độ sáng và carat.

Giá tiền của hột xoàn 5 ly có mức dao động từ 50-60 triệu đồng. Tùy thuộc thuộc vào nước và carat. Cụ thể như sau:

Để sở hữu hột xoàn 5 ly, nặng 0.48 carat, có nước D cùng độ sạch VVS1. Bạn cần phải bỏ ra số tiền khoảng 55 triệu 500 nghìn đồng. Vậy hột xoàn 5 ly nước f giá bao nhiêu tiền? Hột xoàn nước F được xếp vào nhóm hột xoàn có màu sắc chất lượng cao. Chính vì vậy, giá tiền của nó có thể cao hơn so với nước D một chút.


Hình 3: Giá tiền hột xoàn 5 ly phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Mua hột xoàn 5 ly ở đâu?

Để tìm mua được hột xoàn 5 ly trên thị trường không hề khó, nhưng hột xoàn 5 ly chất lượng thì lại không hề dễ. Để đảm bảo mua được kim cương chất lượng giữa thị trường nhộn nhịp thật giả lẫn lộn như hiện nay, chúng tôi khuyên bạn hãy tìm đến Jemmia.vn. Đến Jemmia bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về giá cả cũng như kiểu dáng của các mẫu thiết kế. Các câu hỏi của khách hàng thắc mắc trước giờ chưa biết bày tỏ cùng ai cũng sẽ được giải đáp nhanh chóng và gọn gàng.

Jemmia không chỉ bán sản phẩm, mà chúng tôi còn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Jemmia hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian mua sắm thỏa mái. Cung cấp dịch vụ chăm sóc bảo hành sau mua chu đáo hết mực. Hiện Jemmia có hệ thống trên toàn quốc, khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ gần mình nhất.


Hình 4: Lựa chọn mua hàng ở Jemmia là bạn đã đặt niềm tin đúng chỗ

Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi giá hột xoàn 5 ly bao nhiêu tiền, cũng như các thắc mắc ở đầu bài. Chúc bạn tìm được viên hột xoàn có kích thước như ý cùng giá tiền phù hợp với mình, tại Jemmia.

0 comments: