Hột xoàn 4 ly 6 có giá bao nhiêu ?

Hột xoàn 4 ly 6 giá bao nhiêu? Chính là thắc mắc của nhiều khách hàng, khi có ý định chọn mua kim cương tự nhiên cương kích thước này. Thế nhưng, họ lại không biết giá cả ra sao, để chuẩn bị kinh phí cho phù hợp? Trong bài viết hôm nay mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp. Đặc biệt hơn là giới thiệu một địa chỉ mua hột xoàn uy tín chất lượng. Cùng chúng tôi dành thời gian để theo dõi nhé.

Vì sao hột xoàn 4 ly 6 được giới mê trang sức ưa chuộng?

Trước khi tìm hiểu hột xoàn 4 ly 6 giá bao nhiêu? Chúng ta hãy tìm hiểu một vấn đề cũng quan trọng không kém. Tại sao hột xoàn 4 ly 6 lại được nhiều người chọn mua và bán đến như vậy?

Xét về kích thước, hột xoàn 4 ly 6 có kích thước trung bình. Tuy nó không quá lớn nhưng cũng không quá bé. Đây được xem là con số đẹp để các người chế tác nên trang sức dễ dàng đính nó lên nhiều loại trang sức khác nhau. Những mẫu nhẫn, mặt dây chuyền hay hoa tai được đính kèm hột xoàn 4 ly 6 trong sẽ thanh mảnh và khá nhẹ nhàng. Nó cực kỳ hợp với những mẫu trang sức dành cho phái nữ. 


Hình 1: Hột xoàn 4 ly 6 được khá nhiều người ưa chuộng

Ngoài ra, hột xoàn 4 ly 6 còn được chăm chút hơn về chất lượng của giác cắt, độ tinh khiết và màu sắc kim cương. Đặc biệt, kích thước này còn mang đến nhiều sự lựa chọn trong các giác cắt như Heart, Princess, Cushion, Asscher, Oval. Giúp xóa bỏ sự đơn điệu chỉ có một kiểu giác cắt tròn của những viên kim cương 1 ly, 2 ly.

Bật mí hột xoàn 4 ly 6 giá bao nhiêu tiền?

Cũng giống như kích thước của các hột xoàn khác, hột xoàn 4 ly 6 giá bao nhiêu tiền, còn phù thuộc vào nhiều yếu tố. Dù trong cùng một ly nhưng giá cao hay thấp, sẽ phụ thuộc vào màu nước, độ tinh khiết, giác cắt của nó. Nhìn chung mức giá dao động của hột xoàn 4 ly 6 rơi vào khoảng từ 20 - 30 triệu đồng.

Ngoài ra, có một cách dành cho những ai, muốn sở hữu kim cương kích thước này, như kinh tế của mình lại thiếu hụt một xíu như sau. Ví dụ, bạn muốn mua hột xoàn 4 ly 6, nhưng viên đẹp nhất có mức giá hơn 30 triệu đồng. Thì lúc này, bạn có thể lựa chọn giải pháp vẫn mua hột xoàn với kích thước trên, nhưng hạ tiêu chuẩn về nước, độ tinh khiết là được. Vừa có được viên kim cương như mong muốn, bài toán kinh tế lại được giải, quá tốt rồi đúng không?


Hình 2: Giá tiền của hột xoàn 4 ly 6 còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Hột xoàn 4 ly 6 bán ra có mất giá không?

Cũng giống như vàng bạc, bên cạnh câu hỏi hột xoàn 4 ly 6 giá bao nhiêu? Nhiều người tỏ ra hoang mang, không biết hột xoàn bán ra có mất giá hay không. Trên thực tế, bất kỳ món hàng được làm từ chất liệu nào, sau quá trình sử dụng điều có sự hao hụt. Thế nhưng, người ta sẽ dựa vào nhiều yếu tố để đánh giá sự hao hụt, và kết luận hột xoàn bán ra có mất giá nhiều hay ít.

Bạn cần lưu ý, trong quá trình sử dụng, cố gắng bảo quản hột xoàn thật tốt. Tránh tối đa tình trạng để hột xoàn va đập, trầy xước. Và một lưu ý đặc biệt quan trọng khác là việc lựa chọn địa chỉ mua hột xoàn. Khi kim cương có đầy đủ giấy tờ kiểm định, chứng nhận, những nơi này sẽ thu mua lại cho bạn khoảng 80-90% giá trị ban đầu sản phẩm. Tốt nhất hãy nhớ điều này “mua ở đâu, bán ở đó” để yên tâm các bạn nhé.


Hình 3: Lựa chọn nên mua đảm bảo để hột xoàn bán ra không bị mất giá nhiều

Nên chọn mua hột xoàn 4 ly 6 ở đâu?

Sau khi đã biết hột xoàn 4 ly 6 giá bao nhiêu, nhưng bạn lại không biết mua nó ở đâu? Đừng lo, như đã hứa chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ cực kỳ uy tín Jemmia.vn. Với nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực trang sức đá quý, Jemmia đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng khắp cả nước.

Bằng chứng là dù thị trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt, nhưng khách hàng của Jemmia luôn tin tưởng và ủng hộ. Họ không chỉ mua hàng lần đầu mà còn quay lại những lần sau. Đến với Jemmia khách hàng sẽ được giải đáp tất cả các thắc mắc một cách kỹ lưỡng. Từ hột xoàn 4 ly bao nhiêu tiền? Cho đến hột xoàn 4 ly 6 giá bao nhiêu… Đặt chân đến Jemmia là bạn đang đặt chân đến thiên đường của trang sức. Hãy đến và trải nghiệm nhé.

0 comments: