Hột xoàn 4 ly 5 có giá bao nhiêu?

Hột xoàn 4ly5 giá bao nhiêu khi bán ra thị trường? Kim cương tự nhiên 4ly5 có nhiều mức giá hay giá cố định? Đây là vấn đề khiến cho khách hàng không khỏi băn khoăn. Bởi mỗi thương hiệu sẽ có giá bán niêm yết khác nhau. Trong bài viết này, Jemmia sẽ giải đáp những thắc mắc xoay quanh giá hột xoàn 4ly5.

Hột xoàn 4ly5 là gì? Hột xoàn 4ly5 giá bao nhiêu?

Hột xoàn 4ly5 là gì? Chúng được ứng dụng như thế nào trong ngành chế tác trang sức? Hột xoàn 4 ly rưỡi giá bao nhiêu? Mức giá để sở hữu loại hột xoàn này có cao không? Có thể những thông tin mà Jemmia chia sẽ bên dưới sẽ cần thiết cho bạn.

Hột xoàn 4 ly 5 là gì?

Ly và carat là hai khái niệm thường được sử dụng trong mua bán kim cương. Nếu carat được biết đến là đơn vị đo lường trọng lượng. Thì số ly là đơn vị đo kích thước của viên kim cương.

Số ly và carat luôn có mối quan hệ tương quan với nhau. Bạn hoàn toàn có thể căn cứ vào tỷ lệ chuyển đổi giữa carat và ly để quy đổi. Để biết được hột xoàn 4ly5 giá bao nhiêu? Bạn cần nắm rõ tỷ lệ quy đổi này. Vì số ly là đơn vị chỉ thông dụng tại thị trường Việt Nam. Vậy hột xoàn 4 ly 5 bằng bao nhiêu carat?


Hình 1: Hột xoàn 4 ly 5 là gì?

Thông thường, viên kim cương có trọng lượng 1 carat thì kích thước của chúng sẽ khoảng từ 6.3 – 6.mm. Theo đó, một viên hột xoàn 4 ly rưỡi sẽ có trọng lượng rơi vào khoảng 0.3 carat. Tỷ lệ quy đổi này chỉ ở mức tương đối. Vì mỗi viên kim cương có hình dạng khác nhau sẽ có tỷ lệ quy đổi khác nhau.

Hột xoàn 4ly5 giá bao nhiêu?

Hột xoàn 4 ly 5 giá bao nhiêu trên thị trường? Hột xoàn 4.5 ly giá bao nhiêu? Việc chọn mua hột xoàn 4 ly 5 ở đâu đáng tin cậy? Dường như với những ai đang quan tâm đên hột xoàn 4 ly 5 đều sẽ thắc mắc vấn đề này.

Vậy hột xoàn 4ly5 giá bao nhiêu? Nhìn chung, giá hột xoàn 4.5 ly phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, về cơ bản giá trị của chúng được đánh giá dựa trên tiêu chuẩn 4C của GIA. Những yếu tố về độ tinh khiết, màu sắc, giác cắt và trọng lượng đều rất quan trọng khi thẩm định giá.

Ví dụ, giá hột xoàn 4 ly rưỡi, nước E, độ tinh khiết IF, giác cắt Excellent tại Jemmia sẽ có giá khoảng 20 triệu đồng. Vậy nếu hột xoàn 4ly5 nuoc F giá bao nhiêu khi có cùng độ tinh khiết và giác cắt. Tại Jemmia, chúng được bán với giá khoảng 18 triệu đồng

Bên cạnh đó, mỗi thương hiệu trang sức khác nhau sẽ có giá khác nhau. Chẳng hạn, giá hột xoàn 4.5 ly, nước F, độ tinh khiết VVS2, giác cắt Good có giá khoảng 21 triệu đồng. Mức giá này sẽ thấp hơn đôi chút khi bạn mua tại Jemmia.

Đi tìm đáp án cho câu hỏi hột xoàn 4ly5 giá bao nhiêu? Chúng tôi muốn chia sẻ rằng với hột xoàn có cùng kích thước 4ly5 sẽ không có mức giá cố định. Gia hot xoan 4ly5 cua cũng sẽ khác giá hột xoàn 4.5 ly tại Jemmia.

Những mẫu nhẫn hột xoàn 4ly5 mê hoặc lòng người

Hột xoàn 4ly5 có kích thước vừa vặn. Vì thế, chúng rất phù hợp để gắn trên các món trang sức như nhẫn. Dưới đây là top 2 mẫu nhẫn hột xoàn 4ly5 được yêu thích nhất hiện nay.

Nhẫn hột xoàn 4 ly 5 đơn giản, sang trọng

Thiết kế thường thấy của nhẫn hột xoàn 4ly5 thường là dạng vỏ trơn với 4 chấu cơ bản để gắn đá chủ 4ly5. Với đường nét đơn giản nhưng không mất đi sự tinh tế. Bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều sự kiện khác nhau đều rất phù hợp.


Hình 2: Mẫu nhẫn hột xoàn 4 ly 5 đơn giản

Nhẫn hột xoàn 4 ly 5 mang phong cách cổ điển

Thiết kế mang phong cách cổ điển của nhẫn hột xoàn 4ly5 lấy ý tưởng từ phong cách phương Tây. Sự phát cách được thể hiện dựa trên việc kết hợp kim cương tấm trên nền chất liệu vàng trắng.Tuy là lựa chọn cổ điển nhưng chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy nhàm chán. 


Hình 3: Mẫu nhẫn hột xoàn 4 ly 5 mang phong cách cổ điển

Trên đây là chia sẻ của Jemmia về hột xoàn 4ly5 giá bao nhiêu trên thị trường. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cũng cấp sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn hột xoàn.

0 comments: