Thông tin hột xoàn 4 ly 3 giá bao nhiêu?

Khi có nhu cầu mua hột xoàn 4 ly 3 thì xu hướng tham khảo hột xoàn 4 ly 3 giá bao nhiêu? Mua kim cương tự nhiên 4 ly 3 ở đâu uy tín chất lượng? Đây là những thắc mắc thường thấy nhiều nhất. Trong đó gía có lẽ là yếu tố mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Trong bài chia sẻ hôm nay, Jemmia sẽ đưa ra những thông tin về giá thành của hột xoàn 4 ly 3 mới nhất.

Hột xoàn 4 ly 3 là gì?

Hột xoàn là một tên gọi mà nhiều người Việt dùng để chỉ kim cương. Chúng được tạo thành từ những khoáng vật có chứa cacbon trong điều kiện nhiệt độ và áp suất cực kỳ lớn. Trải qua quá trình mài dũa, gia công để tạo nên những viên kiểu hột xoàn đẹp.

Để nắm rõ hơn về hột xoàn 4 ly 3 giá bao nhiêu? Đầu tiên chúng ta cần hiểu hột xoàn 4 ly 3 là gì? Hột xoàn 4 ly 3 bằng bao nhiêu carat? Cũng như những kiến thức xoay quanh loại hột xoàn này.

Đơn vị đo kích thước của hột xoàn được tính bằng ly. Trọng lượng của hột xoàn sẽ được tính bằng đơn vị carat. Mỗi viên kim cương có hình dáng khác nhau sẽ có tỷ lệ quy đổi khác nhau.


Hình 1: Hột xoàn 4 ly 3

Chẳng hạn, nếu một viên kim cương có kích thước 4 ly 3, hình dạng của viên kim cương là Round thì sẽ tương đương với 0.3 carat. Tuy nhiên, với hình dạng của viên kim cương là Heart có cùng kích thước thì chỉ còn khoảng 0.25 carat.

Màu sắc, độ thuần khiết hay giác cắt của hột xoàn 4 ly 3 cũng sẽ được phân theo các cấp độ khác nhau. Ứng dụng thường thấy nhất là dùng để chế tác trang sức như nhẫn, dây chuyền, bông tai,…Vì thế nhiều người vẫn thắc mắc hột xoàn 4 ly 3 giá bao nhiêu?

Hột xoàn 4 ly 3 giá bao nhiêu? Mua sắm hột xoàn 4 ly 3 chuẩn ở đâu?

Nhu cầu sử dụng hột xoàn để làm trang sức ngày càng cao. Vì thế, thị trường cũng có nhiều hơn những gợi ý dành cho khách hàng. Hột xoàn 4 ly 3 là một trong số đó. Bởi mức giá phù hợp với số đông người dùng. Các mẫu trang sức được chế tác từ hột xoàn 4 ly 3 lại đa dạng, phong phú.

Hột xoàn 4 ly 3 có giá bao nhiêu?

Những viên kim cương có kích thước 4 ly 3 không thuộc vào nhóm kim cương tấm. Tức là những viên kim cương nhỏ, được tạo ra trong quá trình gia công. Vì thế, chúng có giá thành không cao như chúng ta nghĩ.

Để biết hột xoàn 4 ly 3 giá bao nhiêu thì phải xem xét dựa trên nhiều yếu tố. Ngoài kích thước và trọng lượng để tính toán giá trị của hột xoàn 4 ly 3. Những yếu tố như hình dáng, giác cắt, màu sắc, độ thuần khiết đều ảnh hưởng đến việc định giá chúng.

Vì thế, hột xoàn có kích thước 4 ly 3 có nhiều mức giá khác nhau chứ không cố định ở một mức giá. Ví dụ, hột xoàn 4 ly 3, độ tinh khiết VS1, nước E, giác cắt excellent sẽ có giá khoảng 23 triệu đồng.


Hình 2: Nhẫn hột xoàn 4 ly 3 tại Jemmia

Ở một mức giá vừa phải, hột xoàn 4 ly ngày càng trở nên phổ biến và thu hút lượt tìm kiếm nhiều. Các cửa hàng kim hoàn cũng đưa ra nhiều kiểu dáng dành riêng cho hột xoàn 4 ly 3 để kích cầu.

Mua hột xoàn 4 ly 3 uy tín, chất lượng ở đâu tại TPHCM?

Bên cạnh giá của hột xoàn 4 ly 3 thì địa chỉ mua hàng uy tín cũng là câu hỏi mà khách hàng quan tâm. Thật ra, kim cương 4 ly 3 được bán ở nhiều địa chỉ khắp cả nước. Ở các thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM thì tất nhiên là không thiếu.


Hình 3: Nhẫn hột xoàn 4 ly 3 giá bao nhiêu tại Jemmia

Tuy nhiên, điều quan trọng là mua ở đâu mới thật sự uy tín, đúng hàng, đúng giá tiền bỏ ra. Vì hiện nay, những loại kim cương này được bán khá tràn lan. Hơn nữa việc cạnh tranh gay gắt về giá khiến chất lượng sản phẩm không như mong đợi.

Một gợi ý dành cho bạn là Jemmia. Đây là một trong những thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Jemmia luôn cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng và giá thành tốt nhất.

Trên đây là một vài mức giá tham khảo của hột xoàn 4 ly 3 trên thị trường kim cương hiện tại. Bạn có thể xem chi tiết hột xoàn 4 ly 3 giá bao nhiêu qua bảng giá của Jemmia tại đây jemmia . Bạn cần tư vấn về giá hoặc các kích thước hột xoàn khác. Hãy liên hệ qua hotline 0775 110 111 để được hỗ trợ nhé!

0 comments: