Tìm hiểu hột xoàn 4 ly 2 giá bao nhiêu?

Hiện không có định mức chung về giá bán của trang sức kim cương tự nhiên. Do đó, hột xoàn 4 ly 2 giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào chất lượng của mỗi viên đá. Cùng Jemmia tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của hột xoàn hiện nay nhé.

Hột xoàn 4 ly 2 giá bao nhiêu?

Giá của hột xoàn bao nhiêu còn phụ thuộc vào đặc điểm riêng của mỗi viên đá. Yếu tố này liên quan đến hình dáng, màu sắc và độ trong của hột xoàn.

Đặc điểm của hột xoàn 4 ly 2

Hột xoàn 4 ly 2 tương ứng với kích thước 4,2mm và đạt trọng lượng 0,2 carat. Hột xoàn tự nhiên có độ cứng 10 trong thang điểm Mohs, sau khi mài dũa sẽ có độ lấp lánh cao. Những viên đá đạt mức tán sắc tốt sẽ tạo ra tính thẩm mỹ cao, khiến chúng càng thêm giá trị.

Mặt khác, những viên kim cương có màu sắc đặc biệt, quý hiếm cũng đắt đỏ hơn cả. Trong chế tác hột xoàn người ta dùng tiêu chuẩn 4C để đánh giá chất lượng cho viên đá. Đây cũng là yếu tố quan trọng để định giá chính xác giá trị của trang sức mà khách hàng cần nắm được.


Hình 1: Hột xoàn 4 ly 2 giác cắt Round

Hột xoàn 4 ly 2 giá bao nhiêu?

Thị trường trang sức đá quý có nhiều biến động về giá bán sản phẩm. Cùng một kích thước nhưng mỗi kiểu dáng sẽ có những giá trị khác nhau. Theo đó, giá của hột xoàn 4 ly 2 hiện nay như sau:

Hột xoàn 4 ly 2 có trọng lượng 0.25 carat, độ sạch VS2, nước D có giá khoảng 12.900.000 đồng.

Hột xoàn 4 ly 2 có trọng lượng 0.26 carat, độ sạch VVS2, nước D có giá khoảng 14.200.000 đồng.

Hột xoàn 4 ly 2 có trọng lượng 0.27 carat, độ sạch VVS2, nước D có giá khoảng 13.600.000 đồng.

Giá bán của hột xoàn 4 ly 2 được đánh giá là phù hợp với nhu cầu của người mua. Sự kết hợp với những khung kim loại khác nhau sẽ tạo ra những mẫu trang sức hoàn hảo.


Hình 2: Giá hột xoàn 4 ly 2 tỷ lệ thuận với giá trị của chúng

Những lưu ý trong sử dụng trang sức hột xoàn

Có thể thấy hột xoàn 4 ly 2 giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bên cạnh, giá cả người sử dụng cũng cần quan tâm đến cách bảo quản để nâng độ bền của trang sức.

Cách bảo quản

Khi áp dụng cách bảo quản tốt sẽ giúp trang sức kim cương có độ bền đẹp cao. Do đó, không nên đeo trang sức trong quá trình nấu bếp để viên đá không bị mờ do hút dầu mỡ. Tránh cất giữ hột xoàn cạnh nhau để không bị trầy xước, nên đặt chúng trong những hộp riêng. Tuy có độ cứng cao nhưng kim cương cũng khá giòn, do đó cần tránh các va đập mạnh. Không sử dụng trang sức khi làm việc nặng để không làm vỡ hột xoàn khi va chạm mạnh.

Hột xoàn chất lượng tốt có độ trong suốt cao, kèm theo giấy kiểm định sẽ không bị mất giá. Những viên kích thước lớn có màu sắc và hình dáng độc đáo giá trị còn tăng theo thời gian. Tuy nhiên, hột xoàn có kích thước nhỏ 4 ly 2 sẽ có phần giảm giá khi bán lại. Tỷ lệ này nằm ở mức 10 - 20% tương ứng với chất lượng của viên đá. Do đó, nên mua kim cương ở địa cửa hàng uy tín để sản phẩm được kiểm định chất lượng. 


Hình 3: Nhẫn hột xoàn tự nhiên 4 ly 2 

Mua hột xoàn 4 ly 2 ở đâu?

Hiện nay, trang sức hột xoàn được bán phổ biến tại nhiều cửa hàng kinh doanh kim hoàn. Giúp khách hàng dễ dàng tìm mua các thiết kế theo nhu cầu bản thân. Trong đó, Jemmia là thương hiệu trang sức hột xoàn đáng cậy nhất hiện nay.

Các sản phẩm tại cửa hàng đều được kiểm định chất lượng nhằm đảm bảo giá trị cho trang sức. Chính sách bảo hành được thực hiện đầy đủ mang lại tin tưởng cao cho mọi khách hàng.


Hình 4: Nên mua trang sức hột xoàn tại địa chỉ uy tín

Bài viết là đáp án cho câu hỏi hột xoàn 4 ly 2 giá bao nhiêu. Bên cạnh yếu tố giá bán người mua cũng cần tìm hiểu về độ tin cậy của thương hiệu. Jemmia là gợi ý địa chỉ mua bán trang sức hột xoàn uy tín cho mọi khách hàng. Hãy truy cập website jemmia của chúng tôi để tham khảo những chế tác hột xoàn đẹp nhất nhé.

0 comments: