Hột xoàn 3ly8 giá bao nhiêu?

Hột xoàn là một trong những vật trang sức đang được giới nhà giàu rất ưa chuộng. Với nhiều kích cỡ và mẫu mã khác nhau, kim cương tự nhiên 3ly8 đang khiến nhiều khách hàng đứng ngồi không yên. Hột xoàn 3ly8 giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thế nào là hột xoàn. Vì sao hột xoàn được nhiều người lựa chọn?

Hột xoàn là tên gọi khác của kim cương đã trải qua quá trình khai thác và được gia công, tạo hình. Với điều kiện hình thành khá khắt khe trong nhiệt độ, áp suất cao nên hột xoàn có giá trị cực lớn.

Với độ trong suốt cao, khả năng phản xạ, khúc xạ tốt nên hột xoàn được xem là nữ hoàng của các loại đá quý.

Hiện tại, rất nhiều khách hàng đang lựa chọn hột xoàn làm quà cho người yêu, cho vợ mình trong những dịp lễ trọng đại. Hột xoàn minh chứng cho tình yêu vĩnh hằng. Không gì có thể thay thế được cũng giống như độ cứng của hột xoàn vậy. Độ tinh khiết cho thấy được một tình yêu đẹp, viên mãn.


Hình 1: Hột xoàn 3ly8 tinh tế

Ngoài ra, trong làm ăn phong thủy. Hột xoàn được xem như một tẩy sạch những uế bẩn, mang may mắn đến cho người sở hữu?

Một hột xoàn chất lượng có thể đáp ứng tốt tiêu chuẩn 4C. Từ màu sắc đến độ trong suốt, đến từng giác cắt, tất cả phải đều thật hoàn mỹ.

Hột xoàn có rất nhiều kích cỡ khác nhau. Tùy vào tài chính của mỗi người mà lựa chọn cho phù hợp. Hột xoàn 3ly8 giá bao nhiêu? Xem tiếp bài viết của chúng tôi để tìm câu trả lời.

Kim cương và hột xoàn có giống nhau không?

Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Có những khách hàng vào cửa hàng Jemmia có thắc mắc hột xoàn 3ly8 giá bao nhiêu? Bởi thấy kích cỡ và khối lượng giống kim cương 3ly3 mà sao giá đắt hơn?

Hột xoàn và kim cương là một. Một viên kim cương với 1 hột xoàn có kích thước và khối lượng như nhau thì giá của hạt xoàn luôn cao hơn kim cương.

Kim cương và hột xoàn được xem là 2 loại đá quý đắt đỏ nhất bởi: Nó sở hữu ý nghĩa phong thủy cao. Hơn thế, nguồn nguyên liệu lại rất quý hiếm, việc chế tạo cũng không hề đơn giản.


Hình 2: Hột xoàn 3ly8

Hột xoàn có rất nhiều loại với kích thước khác nhau. Trong đó hột xoàn 3ly8 đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhỏ nhưng những trang sức có đính hột xoàn 3ly8 không hề kém sắc. Sự tinh tế, nét sang trọng vẫn không bao giờ mất đi.

Với sự quý hiếm, đắt đỏ như vậy, hột xoàn 3ly8 giá bao nhiêu? là câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian này. Bạn muốn biết giá của hột xoàn 3ly8 và mua hột xoàn loại này ở đâu thì chất lượng? Cùng Jemmia tìm hiểu tiếp trong bài viết này.

Hột xoàn 3ly8 giá bao nhiêu? Địa chỉ mua uy tín

Những hột xoàn mini đính kèm trên chiếc nhẫn bạch kim là một món quà vô giá mà các cặp tình nhân dành tặng cho nhau. Không chỉ mang nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng. Hột xoàn 3ly8 còn là minh chứng cho một tình yêu vĩnh hằng của đôi lứa.

Trong mùa cưới này nhẫn hột xoàn đang lên ngôi. Nhẫn cưới hột xoàn 3ly8 giá bao nhiêu? là câu hỏi gần đây trang Web của chúng tôi nhận được rất nhiều. 


Hình 3. Nhẫn cưới hột xoàn 3ly8

Hiện tại, hột xoàn 3ly8 đang dao động từ 7.400.000 đồng đến 13.800.000 đồng. Tùy vào tài chính của mình mà bạn có thể cân nhắc chọn loại nào cho phù hợp.

Bạn chưa từng mua hột xoàn? Bạn cũng chưa có nhiều kiến thức về hột xoàn? Trước khi mua hãy nhớ tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân. Chọn một cửa hàng uy tín, có thời gian hoạt động ít nhất từ 2 năm trở lên.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa có một điểm đến tin tưởng hãy đến với Jemmia. Tại đây, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những mẫu mã hột xoàn chất lượng nhất. Cùng với sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên viên, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Trên đây là những thông tin về hột xoàn cùng câu trả lời cho câu hỏi hột xoàn 3ly8 giá bao nhiêu. Chúng tôi hy vọng đã giúp ích cho khách hàng có được cơ sở tốt nhất trước khi quyết định mua hột xoàn cho mình.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: