Hột xoàn 3 ly 5 giá bao nhiêu?

Hột xoàn 3 ly 5 giá bao nhiêu bạn có đang thắc mắc về vấn đề này không? Nếu bạn đang có ý định mua kim cương tự nhiên 3 ly 5 hoặc kim cương kích thước tương đương thì câu trả lời là có rồi đúng không. Bởi kim cương đâu phải như mớ rau gói bánh ngoài chợ, muốn là mua liền nè. Cần tham khảo giá để chuẩn bị tiền và chọn cửa hàng uy tín để mua nữa.

Đôi nét về hột xoàn 3 ly 5

Hột xoàn 3 ly 5 nếu bạn là người miền Bắc, miền Trung và chưa từng sống ở miền Nam chắc sẽ thấy lạ lẫm. Thực ra hột xoàn trong phương ngữ miền trong chính là kim cương. Khi bạn nghe ai hỏi hột xoàn 3 ly 5 giá bao nhiêu cũng đừng bỡ ngỡ nhé. Họ đang hỏi về giá kim cương 3 ly 5 đấy.


Hình 1: Hột xoàn 3 ly 5 đẹp rực rỡ

Kích thước và trọng lượng hột xoàn 3 ly 5

Tại sao không gọi là kim cương bao nhiêu carat mà gọi là hột xoàn 3 ly 5. Bởi ai cũng biết rằng đơn vị để tính trọng lượng kim cương là carat. Xin thưa là đơn vị carat không phổ biến để tính trọng lượng thông thường. Nếu quy đổi ra gam thì nhỏ quá tính tiền sẽ không chính xác được và phải làm tròn số cao.

Sự chênh lệch khi làm tròn số đã làm sai lệch giá kim cương rất nhiều. Vì thế người ta chọn carat làm đơn vị tính kim cương. Từ carat đổi thành kích thước milimet để người mua dễ hình dung. Kim cương 3 ly 5 chính là kim cương có kích thước 3,5 milimet.

1 carat có kích thước tương đương 6 - 6,5 ly với kiểu giác cắt Round. Nếu đổi ra thì kim cương 3,5 ly khoảng 0,5 hoặc hơn 0,5 carat.

Đeo hột xoàn 3 ly 5 có ý nghĩa gì?

Ai cũng biết đeo kim cương có rất nhiều ý nghĩa. Nếu xét về giá trị thì viên kim cương càng to càng nhiều tiền. Nhưng xét về ý nghĩa thì nó vẫn có giá trị không đổi. Hột xoàn 3 ly 5 giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm và chọn mua cũng có một phần từ lý do này.

Kim cương là vật trang sức tượng trưng cho lòng quả cảm và trí óc thông tuệ. Là biểu tượng của sự quyền quý, may mắn và thịnh vượng. Nó còn là vật phong thuỷ đem lại nguồn năng lượng tích cực, xua đuổi tà ma. Kim cương cũng tượng cho tình yêu vĩnh cửu của đôi lứa.


Hình 2: Kim cương có nhiều ý nghĩa với người đeo

Bảng giá hột xoàn 3 ly 5 và địa chỉ nên mua

Ở phần này chúng ta sẽ tìm hiểu về giá của hột xoàn 3,5 ly là bao nhiêu nhé. Mức giá này được áp dụng tại hệ thống cửa hàng Jemmia trên toàn quốc. Còn đối với các cửa hàng khác nhau sẽ có mức giá cụ thể khác nhau. Bạn tham khảo thử.

Tham khảo bảng giá hột xoàn 3 ly 5 tại Jemmia

Hột xoàn 3 ly 5 giá bao nhiêu mời các bạn tham khảo giá chi tiết được Jemmia cập nhật 2021 sau đây.

Kim cương 3 ly 5, nước màu H, độ sạch VS2. Mức giá tham khảo là 6,12 triệu đồng.

Kim cương 3 ly 5, nước màu F, độ sạch VVS2. Mức giá tham khảo là 7,88 triệu đồng.

Kim cương 3 ly 5, nước màu D, độ sạch IF. Mức giá tham khảo là 11,98 triệu đồng.

Bạn nên nhớ kim cương tuy cùng kích thước là 3,5 ly nhưng mức chênh lệch về giá sẽ rất lớn. Do tiêu chuẩn định giá kim cương như nước màu, độ tinh khiết, giác cắt khác nhau.

Mua kim cương hãy chọn Jemmia

Hột xoàn 3 ly 5 giá bao nhiêu chúng tôi đã cập nhật một số loại. Điều quan trọng bây giờ là tìm địa chỉ uy tín để mua kim cương. Jemmia chính là cửa hàng bạn nên xem xét khi mua kim cương. Bởi tuy không phải là cửa hàng lớn nhất nhưng chúng tôi bán kim cương chất lượng nhất.


Hình 3: Kim cương Jemmia luôn đảm bảo về chất lượng

Cam kết các sản phẩm kim cương mà Jemmia cung cấp luôn đảm bảo, có giấy kiểm định uy tín. Cung cấp đa dạng loại kim cương với nhiều kiểu cắt, màu sắc, trọng lượng khác nhau. Đồng thời các mẫu thiết kế trang sức kim cương vô cùng bắt mắt, hợp xu hướng. Bán sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất cho quý khách.

Để biết chi tiết và cụ thể hột xoàn 3 ly 5 giá bao nhiêu đối với từng sản phẩm kim cương cụ thể. Mời quý khách hàng ghé ngay Jemmia nhé!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: