Hột xoàn 3ly9 giá bao nhiêu?

Hột xoàn mang trong mình một vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng. Cũng vì lẽ đó mà nó được xem là nữ hoàng đá quý. Bạn quan tâm, muốn tìm hiểu về kim cương tự nhiên có bao nhiêu loại? Hột xoàn 3ly9 giá bao nhiêu? Xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hột xoàn 3ly9 có gì thu hút?

Hột xoàn là tên gọi khác của kim cương. Đây được xem là 2 loại đá quý có giá trị hàng đầu trong giới trang sức. Một viên kim cương cùng với một hột xoàn có kích thước, khối lượng như nhau những giá bán ra của hột xoàn lại cao hơn.

Với nhiều kích cỡ, mẫu mã khác nhau, trong đó hột xoàn 3ly9 đang được khách hàng rất quan tâm? Hột xoàn 3ly9 giá bao nhiêu? là câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian này. 


Hình 1: Hột xoàn 3ly9

Trị giá của một hột xoàn được đánh giá dựa theo tiêu chí 4C.Một hột xoàn cùng 3ly9 những một hột có nước màu D, một hột có nước màu F, giá bán ra chênh nhau rất nhiều.

Hột xoàn được xem là vật quý hiếm hàng đầu trong các loại đá quý. Lý do vì: nguồn nguyên liệu quý hiếm. Để chế tác thành một hột xoàn hoàn mỹ đòi hỏi rất nhiều công sức, độ tỉ mỉ cao.

Một số hột xoàn có trị giá cao nhất hiện nay có thể kể đến: Hột xoàn Hy Vọng đang được bán với giá 350 triệu USD, hột xoàn trắng De Beers Centenary được bán ra với mức giá 100 triệu USD…

Hột xoàn khác kim cương ở điểm nào?

Hột xoàn là tên gọi khác của kim cương. Hay nói cách khác, hột xoàn với kim cương chính là một. Nhưng khi xét về mặt giá trị thì một hột xoàn và kim cương có kích cỡ như nhau nhưng giá bán của hột xoàn lại cao hơn.

Hột xoàn được xem là loại đá quý có tính chất vật lý hoàn hoàn nhất. Độ cứng tuyệt đối đạt mức 10 trong thang Mohs. Chính vì thế, ngày nay hột xoàn được sử dụng nhiều công nghiệp hiện đại.

Nếu bạn sở hữu trong tay một hột xoàn thiên nhiên chắc chắn công việc của bạn rất trôi chảy, mọi chuyện đều hanh thông. Hột xoàn còn có ý nghĩa rất lớn trong tình yêu. Nó là minh chứng cho tình yêu mãi mãi. 


Hình 2: Nhẫn cưới hột xoàn 3ly9

Tùy vào tài chính của mỗi người mà bạn có thể chọn một mẫu hột xoàn khác nhau. Với mẫu hột xoàn 3ly9 tuy nhỏ nhưng nó cũng rất tinh tế và sang trọng. Mùa cưới năm nay nhẫn cưới hột xoàn rất được ưa chuộng. Vậy nên có nhiều khách hàng đang tò mò hột xoàn 3ly9 giá bao nhiêu? Xem tiếp bài viết này bạn sẽ có câu trả lời.

Hột xoàn 3ly9 giá bao nhiêu? Làm sao để chọn được hột xoàn chất lượng?

Hột xoàn 3ly9 được xem là vật phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có những mức thu nhập khác nhau. Trị giá hột xoàn được điều chỉnh theo tiêu chuẩn 4C. Hột xoàn 3ly9 giá bao nhiêu? chắc chắn là câu hỏi của nhiều người. Bạn có thể tham khảo ngay:

Hột xoàn 3ly9 có nước màu D, nặng 0.23 carat, độ sạch VVS2 đang được bán ra với mức 11.000.000 đồng.

Với một hột xoàn nặng 0.24 carat, nước D, độ sạch VS1 đang được bán với giá 9.900.000 đồng.


Hình 3: Hột xoàn 3ly9 nước màu D

Tùy vào mức tài chính bạn đang có để có thể chọn được một hột xoàn ưng ý. Để chọn được một hột xoàn vừa chất lượng vừa với số tiền mình có. Trước hết bạn nên xác định tài chính bỏ ra mức bao nhiêu. Sau đó xét đến nước màu, đến độ tinh khiết và cuối cùng cân nhắc trọng lượng.

Nếu chưa có kiến thức về hột xoàn, chưa biết hột xoàn 3ly9 giá bao nhiêu? Bạn đừng quên hỏi ý kiến người thân, bạn bè trước. Tìm một cửa hàng uy tín có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên để tránh rủi ro trong quá trình mua bán.

Và nếu bạn chưa tìm được cửa hiệu hột xoàn chất lượng hãy đến với Jemmia. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho bạn sự hài lòng với những mẫu hột xoàn đa dạng. Cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi tin chắc không làm bạn thất vọng.Trên đây là những kiến thức về hột xoàn và câu trả lời cho câu hỏi hột xoàn 3ly9 giá bao nhiêu. Hy vọng sẽ giúp ích cho khách hàng.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: