Hột xoàn 3ly2 giá bao nhiêu?

Một trong những tiêu chí mà khách hàng quan tâm nhất khi mua hột xoàn đó là giá cả. Và kích thước của kim cương tự nhiên chính là một yếu tố tạo nên giá thành. Vậy hột xoàn 3ly2 giá bao nhiêu bạn đã biết? Nếu có ý định mua hột xoàn 3 ly 2 hãy cùng Jemmia tìm hiểu thôi nào.

Hột xoàn 3 ly 2 tạo nên những mẫu trang sức đẹp

Kim cương có đa dạng loại kích thước khác nhau, và loại 3 ly 2 cũng là một trong số đó. Bạn biết không các loại trang sức bằng kim cương đẹp và tỏa sáng thường được kết hợp từ rất nhiều viên kim cương khác nhau. Và những viên kim cương 3 ly 2 sẽ làm món trang sức của bạn tăng giá trị hơn nhiều.


Hình 1: Kim cương 3 ly 2 có giá bao nhiêu

Đặc điểm của hột xoàn 3 ly 2

Trước khi tìm hiểu chi tiết về hột xoàn 3ly2 giá bao nhiêu chúng ta cùng tìm hiểu về đặc điểm của nó đã nhé.

Kim cương, hột xoàn 3 ly 2 có kích thước là 3,2 milimet. Xét về kích thước thì nó không nổi bật. Nhưng xét về đặc điểm hoá học hoặc đặc điểm vật lý nó vẫn mang những đặc tính tuyệt vời. Độ phản quang của kim cương vẫn hoàn hảo và toả sáng đẹp mắt, độ cứng cao và nhiều màu sắc khác nhau.

Cùng được cấu tạo từ nguyên tố cacbon nhưng bạn hãy nhìn xem. Kim cương và than chì khác nhau hoàn toàn một trời một vực. Để có được sự toả sáng này là một hành trình khắc nghiệt mà kim cương phải trải qua. Đó là nó phải chịu một áp suất cực lớn và mức nhiệt rất cao.

Ứng dụng của hột xoàn 3 ly 2

Hột xoàn 3 ly 2 chúng ta đang nói đến được ứng dụng chủ yếu là làm đồ trang sức. Cũng như là loại trang sức đeo phong thuỷ (vì kim cương có nhiều ý nghĩa).

Kim cương 3 ly 2 kết hợp với các viên kim cương khác để tạo nên sản phẩm trang sức đẹp mắt, rực rỡ hơn. Có thể đính kim cương 3 ly 2 vào nhẫn, bông tay, làm mặt dây chuyền. Riêng với nhẫn bạn vẫn có thể gắn 1 viên kim cương 3 ly 2 mà chiếc nhẫn vẫn vô cùng bắt mắt.

Hột xoàn 3ly2 giá bao nhiêu?

Bây giờ chúng ta đi vào vấn đề chính là tìm hiểu giá cả của kim cương. Hột xoàn, kim cương có nhiều giá khác nhau. Đôi khi là một viên kim cương có cùng kích thước nhưng nếu các tiêu chuẩn khác nhau. Giá cả của nó đã cách xa hàng chục ki lô mét (đùa thôi nhé). Tiêu chuẩn này bao gồm nước màu kim cương, giác cắt, độ sạch.

Bảng giá hột xoàn 3 ly 2 tại Jemmia

Ngoài các tiêu chuẩn ảnh hưởng đến giá kim cương kể trên, mua kim cương tại cửa hàng khác nhau cũng sẽ có mức giá khác nhau. Quý khách có thể tham khảo bảng giá kim cương 3 ly 2 tại Jemmia sau đây và so sánh.

Kim cương 3 ly 2, nước màu kim cương F, độ sạch VS2. Mức giá tham khảo là 5,2 triệu đồng.

Kim cương 3 ly 2, nước màu kim cương E, độ sạch VS2. Mức giá tham khảo là 7,14 triệu đồng.

Kim cương 3 ly 2, nước màu kim cương D, độ sạch IF. Mức giá tham khảo là 9,98 triệu đồng.


Hình 2: Hột xoàn 3 ly 2 có giá tương đối mềm

Nếu muốn sở hữu kim cương với giá rẻ hơn bạn có thể chọn qua Moissanite. Chúng vẫn rất đẹp và được nhiều người săn đón. Hột xoàn 3ly2 giá bao nhiêu để chính xác nhất theo giá thị trường tốt nhất bạn nên đến trực tiếp cửa hàng định mua.

Mua kim cương đẹp, giá tốt nhất chỉ duy nhất có ở Jemmia

Bạn đang muốn mua kim cương hoặc trang sức kim cương và vẫn chưa chọn được địa chỉ ưng ý. Vậy hãy thử ghé Jemmia tham quan và mua sắm kim cương tại cửa hàng chúng tôi. Các mẫu trang sức kim cương với thiết kế cực bắt mắt và hấp dẫn.

Bạn muốn lựa chọn kiểu trang sức kim cương nào, mẫu mã theo xu hướng hot nhất ra sao. Từ nhẫn, bông tai, dây chuyền kim cương, kim cương rời thì Jemmia đều có hết. Cam kết sản phẩm kim cương đạt chuẩn chất lượng đã có giấy kiểm định và giá tốt nhất thị trường.


Hình 3: Trang sức kim cương Jemmia đẹp nổi bật

Hy vọng chia sẻ về hột xoàn 3ly2 giá bao nhiêu trên hữu ích cho bạn. Đừng quên ủng hộ nhà Jemmia khi mua kim cương khách nhé!

Bạn hãy xem thêm:
 

0 comments: