Giá hột xoàn 3ly6 hiện nay bao nhiêu?

Hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Bởi nếu tài chính của bạn ở mức vừa mà vẫn muốn sở hữu kim cương tự nhiên thì loại 3 ly 6 là giải pháp tốt. Cùng Jemmia tìm hiểu rõ hơn về hột xoàn 3.6 ly giá bao nhiêu cũng như nhiều điều thú vị khác nhé.


Hình 1: Giá kim cương 3 ly 6 bao nhiêu 

Tìm hiểu về hột xoàn 3 ly 6

Trước khi đi vào tìm hiểu về vấn đề hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu, trước tiên chúng ta cần hiểu về nó đã.

Hột xoàn 3 ly 6 là gì?

Hột xoàn là cách gọi kim cương theo phương ngữ miền Nam rất phổ biến trước đây. Hột xoàn 3 ly 6 chính là kim cương có kích thước 3,6 ly hay là 3,6 milimet.

Thực tế thì kim cương hay đá quý có đơn vị tính chính xác là carat. Đây là một đơn vị dùng để đo trọng lượng của đá quý. Người ta không dùng đơn vị gram hay kilogam bởi kim cương có giá trị. Cần một đơn vị tính để trọng lượng kim cương lớn hơn và giá thành chính xác hơn.

1 carat kim cương tương đương 0.2 gam và tương ứng với 6ly5 nếu là giác cắt kim cương Round. Các quy đổi ra ly này để chúng ta dễ hình dung kích thước viên kim cương mà thôi. Từ trọng lượng có thể suy ra kích thước kim cương (chính xác tương đối) nếu biết được giác cắt của nó là gì. Hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu chúng tôi sẽ đề cập chi tiết ở phần dưới.

Tại sao nên chọn hột xoàn 3 ly 6?

Về lý do tại sao nên chọn hột xoàn 3 ly 6 cũng khá đơn giản. Lý do là hột xoàn 3 ly 6 có giá rẻ, phù hợp với kinh tế của nhiều người. Nếu chọn một viên kim cương kích thước lớn thì giá trị của nó rất cao. Bạn biết đấy kim cương càng lớn thì giá càng cao theo một tỷ lệ lớn không cố định theo tỷ lệ thuận.

Ví dụ kim cương 1 carat có giá 300 triệu không có nghĩa kim cương 2 carat là 600 triệu. Giá kim cương 2 carat có thể là 900 triệu chẳng hạn. Hơn nữa kim cương 3 ly 6 phù hợp để làm nhiều loại trang sức khác nhau.


Hình 2: Hột xoàn 3 ly 6 phù hợp với nhiều mẫu mã trang sức đẹp

Giá hột xoàn 3ly6 bao nhiêu

Hiện giá bán kim cương 3 ly 6 cũng rất đa dạng, tùy thuộc vào màu sắc, độ sạch, giác cắt kim cương. Chúng tôi xin cập nhật bảng giá tại Jemmia để các bạn tham khảo. Mức giá hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu đã chia sẻ này có thể chênh lệch một chút so với một số cửa hàng khác.

Cập nhật bảng giá kim cương 3 ly 6 tại Jemmia

Giá kim cương sẽ có sự khác biệt lớn giữa kim cương GIA với kim cương Moissanite.

Kim cương Gia kích thước 3.6-3.62*2.28 (0.18 carat), nước màu D, độ sạch VS1, giác cắt Excellent. Mức giá cho bạn tham khảo trên 10 triệu đồng.

Kim cương GIA 3 ly 6, nước màu F, độ sạch VS2. Mức giá tham khảo 7,1 triệu đồng.

Kim cương GIA 3 ly 6, nước màu E, độ sạch VVS2. Mức giá tham khảo 9,14 triệu đồng.

Hột xoàn 3ly6 giá bao nhiêu như đã nói còn tùy thuộc nhiều yếu tố. Bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng để tham khảo chính xác nhất. Nếu bạn thắc mắc rằng nhẫn, mặt dây chuyền, bông tai hột xoàn 3ly6 giá bao nhiêu chúng tôi cũng không thể giải đáp cụ thể được.

Bởi hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu ngoài các yếu tố trên giá sản phẩm còn dựa vào vỏ đính kim cương là gì, trọng lượng bao nhiêu, kiểu thiết kế...

Địa chỉ mua kim cương 3 ly 6 đẹp mê ly

Hiện Jemmia là một trong số những cửa hàng uy tín nhận được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng. Cung cấp các sản phẩm kim cương đa dạng về giá cả, trọng lượng. Trong đó có các sản phẩm kim cương 3 ly 6 như: Bông tai hột xoàn 3 ly 6, nhẫn kim cương 3 ly 6, mặt dây chuyền kim cương 3 ly 6.


Hình 3: Jemmia cung cấp sản phẩm kim cương chất lượng giá tốt

Jemmia cam kết về chất lượng kim cương cũng như giá cả tốt nhất, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Nếu bạn quan tâm và muốn biết rõ mức giá bông tai kim cương 3ly6 hay hột xoàn 3 ly 6 giá bao nhiêu. Hãy đến cửa hàng Jemmia và lựa chọn sản phẩm cụ thể để được báo giá chi tiết nhé!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: