Bảng giá hột xoàn 3 ly

Bằng sự tinh khiết và vẻ đẹp hoàn hảo, trang sức kim cương tự nhiên đã khiến biết bao người phải si mê. Một viên kim cương có trọng lượng càng nặng, càng hoàn hảo thì giá trị càng lớn. Vì thế bạn cần hiểu rõ nhu cầu của bản thân rồi mới quyết định có nên mua hay không. Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng tham khảo thông tin về hột xoàn 3 ly giá bao nhiêu trong bài viết sau đây.

Những hình dạng kim cương phổ biến

Từ một viên kim cương thô để tạo nên một tác phẩm hoàn mỹ phải trải qua một công đoạn chế tác hết sức tỉ mỉ và cầu kỳ. Hình dạng của viên kim cương sẽ có ảnh hưởng nhiều tới khả năng phản quang của nó. Dưới đây là một số hình dạng kim cương phổ biến.

- Hình tròn: bao gồm 58 mặt cắt nhỏ. Nó cho phép kim cương có thể phản xạ tốt ánh sáng.

- Hình Emerald: Cấu trúc xếp tầng như vậy làm hạn chế khả năng của kim cương. Tuy nhiên bù lại, nó giúp viên kim cương trông trở lên tinh khiết hơn.


Hình 1 Hình dạng của kim cương có ảnh hưởng tới khả năng phản quang của nó

- Hình Oval: Hình dạng bầu dục sẽ tạo cảm giác viên kim cương trông to hơn và tối ưu khả năng phản xạ ánh sáng.

- Hình giọt lệ: Lúc này trông hình dạng của viên kim cương gần giống như giọt nước.

- Hình trái tim: Đây là hình dáng được nhiều cô nàng mộng mơ yêu thích. Một viên kim cương hình trái tim đạt chuẩn phải có phần cạnh khe sắc nét và cánh hơi tròn một chút.

Giấy chứng nhận có ảnh hưởng gì tới giá cả của kim cương hay không?

Khi mua kim cương, đôi khi bạn sẽ được dặn về việc nên kiểm tra giấy chứng nhận của kim cương. Vậy trên thực tế liệu nó có ảnh hưởng gì tới vấn đề hột xoàn 3 ly giá bao nhiêu hay không? Câu trả lời chắc chắn là có. Giấy chứng nhận là một bằng chứng quan trọng giúp bạn xác minh nguồn gốc và định giá kim cương một cách chính xác.


Hình 2 Giấy kiểm định là căn cứ quan trọng giúp xác định giá trị của viên kim cương

Căn cứ vào những thông tin thể hiện trên giấy chứng nhận, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được các thông số của viên kim cương định mua, bao gồm: trọng lượng, độ tinh khiết, màu sắc, độ bóng, cấu trúc đối xứng,… Mỗi viên kim cương sau khi được kiểm định sẽ có một mã số riêng. Nó tương ứng với dãy số ghi trên giấy chứng nhận. Những viên kim cương có giấy chứng nhận luôn được bán với mức giá cao hơn kim cương không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hiện GIA là giấy chứng nhận kim cương có giá trị và đáng tin cậy nhất, do viện Ngọc học Hoa Kỳ cấp. Nó có giá trị và được công nhận tại nhiều cửa hàng kinh doanh trang sức kim cương trên toàn thế giới.

Hột xoàn 3 ly giá bao nhiêu?

Với câu hỏi hột xoàn 3 ly giá bao nhiêu, bạn khó có thể có được một câu trả lời chính xác. Bởi giá hột xoàn 3 ly sẽ còn lên xuống dao động tùy thuộc vào nhiều những yếu tố khác nhau. Trong đó, tại các cửa hàng trang sức người ta vẫn chủ yếu áp dụng tiêu chuẩn 4C làm căn cứ để đưa ra giá bán kim cương.


Hình 3 Đôi bông tai hột xoàn 3 ly sang trọng, tinh tế làm bao người ngẩn ngơ

Một viên kim cương 3 ly được bán ra trên thị trường tại thời điểm này sẽ có mức giá dao động từ 6 -11 triệu đồng. Mức giá này sẽ thay đổi tùy theo độ tinh khiết, kim cương thuộc nước D hay H,… Giá cả cũng sẽ phụ thuộc nhiều vào trọng lượng thực tế của viên kim cương. Chỉ một sự chênh lệch nhỏ về khối lượng cũng kéo theo sự gia tăng đáng kể về giá mua của hột xoàn.Mong rằng với những thông tin chia sẻ liên quan tới hột xoàn 3 ly giá bao nhiêu sẽ giúp các bạn nắm bắt giá cả thị trường của kim cương hiện nay. Chúc các bạn có một ngày mới tràn đầy năng lượng và niềm vui. Hãy truy cập website: jemmia để chiêm ngưỡng thêm nhiều món đồ trang sức thiết kế ấn tượng và độc đáo.

0 comments: